Rượu Jim Beam: Là Gì, Cách Uống, Cách Pha Chế

Ngày đăng: 01/10/2023Đặng Thu
Giới thiệu về thành phần, xuất xứ và thành phần của rượu vodka absolut mà có thể bạn chưa biết

Ở Nhật có quốc tửu là rượu sake, ở Trung Quốc là Mao Đài thì ở Mỹ có rượu bourbon. Nhắc đến rượu bourbon Mỹ không thể nào bỏ qua hãng rượu nổi tiếng Jim Beam, nếu bạn là một người yêu thích hãng rượu này, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích hơn về dòng rượu Jim Beam này đó !

Rượu Jim Beam không những có thể sử dụng trực tiếp mà còn được biết đến như là linh hồn của các ly cocktail thơm ngon và vô cùng ấn tượng.

Rượu Jim Beam là rượu gì ?

Jim Beam là một thương hiệu rượu whisky bourbon của Mỹ, được sản xuất tại Clermont, Kentucky, bởi Beam Suntory. Đây là một trong những thương hiệu rượu bourbon bán chạy nhất trên thế giới. Được thành lập vào những năm 1975, được sự yêu thích của người uống mà Jim Beam còn được biết đến với cái tên ‘ Quốc tủ của nước Mỹ, chinh phục người uống với hương vị mạnh mẽ, phóng khoáng và có sự đặc trưng riêng.

Giá của một chai rượu Jim Beam bao nhiêu ?

Rượu Jim Beam có nhiều dòng đa dạng khác nhau, mỗi phiên bản sẽ có các mức giá chênh lệch nhau. Những giá của mỗi chai rượu Jim Beam dao động từ 300.000 – 1.000.000 đồng cho mỗi chai tùy vào hương vị, phiên bản và tùy cơ sở có mỗi mức giá khác nhau.

Các cách uống rượu Jim Beam ngon mà bạn nên thử

Mỗi dòng rượu đều có những cách thưởng thức khác nhau để ta có thể cảm nhận hương vị được rõ nhất, tùy vào cách uống sẽ đem lại trải nghiệm khác nhau. Sau đây là những cách uống rượu Jim Beam cơ bản mà bạn nên thử :

  • Uống nguyên chất – đây là cách đem lại sự chân thật của hương vị nhất mà bạn thử, mỗi lần bạn nên uống 1 shot, sự mạnh mẽ của rượu sẽ để lại ấn tượng tuyệt đối với bạn.
  • Uống kết hợp với đá – sự kết hợp này sẽ giúp bạn cảm nhận được sự tươi mát pha cùng độ đậm mà rượu mang lại, một cách uống giúp bạn đánh bay những mệt mỏi vào những ngày bận rộn. Nhưng hãy lưu ý về số lượng đá khi uống cùng, khi quá nhiều đá tan ra sẽ pha loãng đi rượu và không có giữ được hương vị nguyên chất.
  • Kết hợp với các nguyên liệu khác nhau để pha cocktail – mang đến cho bạn một ly cocktail thơm ngon và không kém phần hấp dẫn với sự đa dạng kết hợp, người pha chế có thể thỏa sức sáng tạo ra nhiều loại cocktail mới thơm ngon.

Các chai rượu Jim Beam ngon mà bạn nên thử

1 : Rượu Whisky Knob Creek 750ml

Rượu được sản xuất theo phong cách thủ công truyền thống rất cẩn thận, tỉ mỉ, đặc biệt chú trọng tới chất lượng đã tạo nên loại rượu whiskey Bourbon tuyệt hảo. Tất cả quy trình sản xuất đều là khép kín được giám sát một cách nghiêm ngặt và khắt khe kết hợp giữa công thức truyền thống và máy móc thiết bị tiên tiến hiện đại với mục đích nhằm tạo nên hương vị độc đáo dễ uống nhẹ nhàng cho các quý ông.

Rượu Whisky Knob Creek 750ml - dòng rượu dành cho các quý ông
Rượu Whisky Knob Creek 750ml – dòng rượu dành cho các quý ông

2 : Rượu Whisky Mỹ Jim Beam Honey

Chai rượu có nồng độ vào khoảng 35% khiến cho rượu trở nên ngọt ngào và dễ thưởng thức. Được tạo ra từ bourbon của Jim Beam và mật ong vàng, chai whisky này ẩn chứa hương vị vani, caramel, gỗ sồi cùng một kết thúc ngọt ngào tuyệt vời.. Dòng rượu này thường được sử dụng như rượu khai vị cũng bởi chính sự nhẹ nhàng của nó mang đến.

Rượu Whisky Mỹ Jim Beam Honey - hương vị ngọt ngào khó cưỡng
Rượu Whisky Mỹ Jim Beam Honey – hương vị ngọt ngào khó cưỡng

3 : Rượu Whisky Mỹ Jim Beam Apple

Rượu Jim Beam Apple được làm từ 75% là bắp (ngô), 25% là lúa mạch và nước suối của vùng Bourbon, đây là một loại rượu này cũng khá mạnh với hương vị của táo xanh, vani, vị cay cay của gia vị và mùi gỗ sồi nồng nàn. Mang đậm phong cách Mỹ, rượu Jim Beam Apple là loại rượu dành cho giới trẻ hoặc những người có cá tính mạnh.

Rượu Whisky Mỹ Jim Beam Apple
Rượu Whisky Mỹ Jim Beam Apple

4 : Rượu Whisky Mỹ Jim Beam Black

Đây là một trong những dòng rượu khá mạnh, có gia vị và ít ngọt, khi thưởng thức rượu sẽ để lại một hậu vị vani cực cuốn hút. Rượu Jim Beam rất thích hợp sử dụng trong các cuộc vui sum họp bạn bè hay chúc mừng ai đó , hoặc pha chế các loại Cocktail vì nó làm “Nền” để năng cao hương vị của ly Cocktail đó lên.

Rượu Whisky Mỹ Jim Beam Black
Rượu Whisky Mỹ Jim Beam Black

Nơi uy tín mua rượu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín ở Thành Phố Hồ Chí Minh để mua sắm cho mình một chai rượu có chất lượng uy tín, đa dạng các mẫu mã và giá cả thích hợp thì shop rượu Cái Thùng Gỗ là địa điểm sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu mà bạn đưa ra.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0903 50 47 – 0888 01 77 88 – 0823 579 369

Tham khảo các sản phẩm Rượu Jim Beam chất lượng tại Rượu Thương Hiệu