Cách Pha Jagermeister Đúng Chuẩn Dễ Dàng

Ngày đăng: 21/07/2020Đặng Thu
Rượu thảo mộc Jagermeister, một sản phẩm từ nước Đức, dưới bàn tay tài hoa của các Bartender chuyên nghiệp tài hoa, đã tạo ra những ly cocktail đầy ám ảnh, mê hoặc không biết bao nhiêu bạn trẻ và cả những bạn không còn trẻ mấy, lui tới những quán Bar, Lounge, Club, và níu chân họ mỗi cuối tuần chỉ để thưởng thức nó.

Jager Bomb là một thức uống khai tiệc phổ biến. Một ly Jager Bomb kinh điển bao gồm một shot (khoảng 45 ml) rượu Jägermeister và nửa lon Red Bull loại 250 ml. Chúng tôi xin chia sẻ 2 cách làm jager bomb cực nhanh dưới đây!

Cách Pha Jagermeister Đúng Chuẩn Dễ Dàng
Cách Pha Jagermeister Đúng Chuẩn Dễ Dàng

Cách Làm Jager Bomb Thứ Nhất

Bước 1: Làm lạnh rượu Jägermeister

Đặt chai rượu vào trong thùng đá hoặc tủ lạnh ít nhất nửa tiếng trước khi sử dụng. Không nhất thiết rượu phải đông đá, nhưng nhiệt độ phải vừa đủ lạnh để thưởng thức.

Bước 2: Rót rượu Jägermeister vào ly shot

Bạn cần 1 shot 45 ml rượu Jägermeister cho một ly Jager Bomb cơ bản. Bạn cũng có thể làm ly Jager Bombs lớn hơn, nhưng như thế thì phải tăng thêm lượng Red Bull.

Bước 3: Rót nửa lon Red Bull vào ly highball

Đây là công thức pha chế Jager Bomb truyền thống. Hãy cẩn thận vì một lon Red Bull 250 ml chứa đến 80 mg cà-phê-in

Thay thế Red Bull bằng loại đồ uống nào đó có đường hay cà-phê-in. Bạn có thể thử nghiệm với những nhãn hiệu nước tăng lực khác, nước ép nho hoặc soda trái

Cách Làm Jager Bomb Thứ Hai

Bước 1: Thả shot rượu đầy vào ly Red Bull

Theo đúng “nghi thức,” bạn phải chắc rằng mọi người thả ly shot cùng lúc và cùng nhau uống Jager Bomb. Hãy nâng ly lên và đếm ngược (3.. 2… 1!) để tất cả mọi người đồng loạt thực hiện. Hãy uống Jager Bomb ngay khi shot rượu vừa được thả vào.

Thả ly shot từ miệng ly highball. Nếu thả từ quá cao thì bạn có nguy cơ làm vỡ ly hoặc khiến đồ uống sánh ra ngoài.

Bước 2: Thưởng thức Jager Bomb

Sau khi thả shot rượu vào ly Red Bull, nâng ly highball lên môi và uống cạn. Uống hết hỗn hợp nước Red Bull và rượu Jägermeister để thưởng thức trọn vẹn Jager Bomb. Đặt ly xuống bàn hoặc quầy bar để chứng tỏ là bạn đã uống xong.

Bước 3: Chậm lại một chút

Sau khi uống Jager Bomb, bạn nên ngồi xuống và chờ đợi những hiệu ứng mà nó mang đến cho cơ thể. Cồn và cà-phê-in sẽ tạo ra một hiệu ứng có một không hai mà nhiều người vô cùng thích thú. Dù vậy: tiêu thụ một lượng quá mức cà-phê-in hay cồn là rất nguy hiểm – đặc biệt là khi bạn đang kết hợp cả hai. Cà-phê-in tràn vào cơ thể và tạm thời che lấp đi tác dụng ức chế thần kinh của cồn, làm cho bạn nghĩ rằng mình còn có thể uống nhiều hơn mà vẫn kiểm soát tốt.

Nếu bạn là thanh thiếu niên, hãy giới hạn cho mình lượng cà-phê-in tầm 100mg mỗi ngày. Tránh uống nhiều hơn một hoặc hai ly Jager Bombs trong mỗi bữa tiệc.Bạn cần biết những dấu hiệu của việc dùng cà-phê-in quá liều. Một số triệu chứng nhẹ bao gồm bồn chồn không yên, lo lắng, tim đập nhanh và buồn nôn. Ngoài ra, bạn cũng có thể bị mất ngủ, đánh trống ngực, đổ mồ hôi, nghiêm trọng hơn là dẫn đến chóng mặt và nôn mửa, thậm chí ngừng tim.

Địa chỉ mua rượu uy tín ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn chưa biết nơi nào ở Thành Phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp những dòng rượu chất lượng, giá cả phù hợp và đa dạng các mẫu mã khác nhau, thì địa chỉ dưới đây là một trong những nơi bạn nên tham khảo mỗi khi có ý định tậu những chai rượu thơm ngon.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0823 579 369 – 0903504745

Tham khảo các sản phẩm Rượu Jagermeister chất lượng tại Rượu Thương Hiệu