7 Dòng Rượu Mạnh Nhất Thế Giới Nên Thử

Ngày đăng: 07/07/2023Đặng Thu
Giới thiệu các loại rượu mạnh nhất thế giới về thành phần, xuất xứ, cách bảo quản, ....

Khi đã thưởng thức qua các chai rượu với nồng độ thấp, ta sẽ lôi cuốn bởi những chai rượu sở hữu nồng độ cao bởi sự đặc biệt mà nó mang lại. Các chai rượu mạnh thường mang trong mình hương vị nồng nàng khó cưỡng nhưng ít ai có thể uống thử được vì nồng độ quá cao, vậy liệu bạn đã biết các chai rượu mạnh nhất thế giới mang hương vị ra sao chưa ? Hãy cùng mình tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dòng rượu này nhé!

Nhắc rượu mạnh ta sẽ tưởng tượng ra được hương vị mạnh mẽ, có nồng độ cao và cảm giác tuyệt vời mà thức uống có cồn này mang lại.

Những kiến thức về rượu mạnh ?

Rượu mạnh là loại rượu nào ?

Rượu mạnh là loại thức uống có cồn có nồng độ cao từ 40% ALC – 50% ALC, được chưng cất từ quá trình lên men lúa mạch, trái cây hay các loại thảo mộc khác. . Gồm có 6 loại chính: Brandy, Whisky, Gin, Vodka, RumTequila, mỗi loại sẽ có những đặc trưng về mùi vị, kiểu dáng, hương vị khác nhau.

Nồng độ cồn là gì ?

Nồng độ cồn được hiểu là chỉ số hàm lượng cồn có trong bia và rượu, được tính theo phần trăm thể tích.

Cách bảo quản của một chai rượu mạnh ?

Đối với một chai rượu mạnh, trong vòng 28 ngày sau khi mở nắp vẫn có thể sử dụng được, nhưng ta nên bảo quản đúng cách để có thể giữ nguyên được hương vị mà rượu mang lại một cách tốt nhất.

Vì có nồng độ cao, rượu mạnh cần được để đứng yên, bảo quản trong không gian thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh để rượu tiếp xúc với nút chai làm cho không khí oxi hóa sẽ biến chất của rượu, mất đi hương vị thơm ngon vốn có.

Những chai rượu thuộc các loại rượu mạnh nhất thế giới có thể bạn chưa biết

1 . Maker’s Mark Kentucky Straight Bourbon Whisky

Chai rượu là dòng rượu Bourbon sản xuất theo phương pháp thủ công truyền thống nên vẫn giữ được hương vị đậm đà vốn có, mùi hương ngào ngạt khiến rượu Maker’s Mark là một ứng viên sáng giá trong trường Bourbon cao cấp của Mỹ

Maker’s Mark Kentucky Straight Bourbon Whisky
Maker’s Mark Kentucky Straight Bourbon Whisky

2. Rượu Armagnac Delord Napoleon

Sỡ hữu hương thơm của hạt vani, mật ong, kẹo nougat, lá thuốc lá khô hòa lẫn với hương vị béo, hậu ngọt nhẹ của mật ong, kẹp cứng, cacao đã để lại một hậu vị tròn trịa, mềm mượt vô cùng lôi cuốn.

Rượu Armagnac Delord Napoleon
Rượu Armagnac Delord Napoleon

3. Rượu Whisky Knob Creek 750ml

Chai rượu Whisky kết hợp giữa công thức truyền thống và máy móc thiết bị tiên tiến hiện đại đã đem lại một thức uống có cồn hấp dẫn, với hương thơm trái cây ngọt ngào, vị ngọt đặc biệt và một chút hương của thân gỗ, caramel với một hậu vị dài mềm mại, kéo dài.

Rượu Whisky Knob Creek 750ml
Rượu Whisky Knob Creek 750ml

4. Rượu Cognac Hennessy Vsop Very Superior Old Pale

Với thành phần tạo nên rượu vô cùng phong phú, rượu Hennessy VSOP là biểu tượng cho sự tinh tế và thanh lịch. Điều ấy được thể hiện nhẹ nhàng bởi hương vị của cam thảo và vị ngọt của mật ong – thật dịu ngọt, sâu sắc và trọn vẹn.

Rượu Cognac Hennessy Vsop Very Superior Old Pale - chai rượu đại diện cho sự mạnh mẽ
Rượu Cognac Hennessy Vsop Very Superior Old Pale – chai rượu đại diện cho sự mạnh mẽ

5. Rượu Irish Whiskey Bushmills

Rượu được phối trộn từ whisky grain đã được ủ 5 năm trong trong thùng Bourbon và phối trộn với whisky single malt được chưng cất 3 lần của hãng đã để lại sự ấn tượng khó phai với những người mê rượu.

Rượu Irish Whiskey Bushmills - chai rượu đại diện cho sự tinh tế
Rượu Irish Whiskey Bushmills – chai rượu đại diện cho sự tinh tế

6. Absolut Vodka Thường Rượu Vodka Thông Dụng

Sự kết hợp giữa các hạt lúa mì từ mùa đông ở vùng Ahus, miền nam Thụy Điển cùng với nguồn nước tinh khiết là nguyên liệu chính để tạo ra rượu Vodka Absolut. Rượu sở hữu hương vị phong phú, đầy tinh tế và vô cùng lôi cuốn người uống.

Absolut Vodka Thường Rượu Vodka Thông Dụng - hương vị phong phú và vô cùng lôi cuốn
Absolut Vodka Thường Rượu Vodka Thông Dụng – hương vị phong phú và vô cùng lôi cuốn

7. Rượu Suntory Old Whisky 700ml Nhật Bản

Vị rượu của Suntory Old Whisky vô cùng phong phú khi pha lẫn hương thơm của vị hoa rất nhẹ nhàng và êm ấm , và đặc biệt là hương thơm nồng nàn của vanilia có được do rượu được ủ lần cuối cùng trong thùng gỗ sồi Mizunara của Nhật Bản một trong những chai rượu cao cấp đến từ xứ sở hoa anh đào.

Rượu Suntory Old Whisky 700ml Nhật Bản - một chai rượu ấn tượng đến từ Nhật Bản
Rượu Suntory Old Whisky 700ml Nhật Bản – một chai rượu ấn tượng đến từ Nhật Bản

Địa chỉ mua rượu mạnh uy tín ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Ở Thành Phố Hồ Chí Minh có vô vàn các địa điểm cung cấp rượu nhưng để lựa chọn một nơi uy tín hàng đầu để sở hữu những chai rượu chất lượng, giá cả hợp lý và đa dạng mẫu mã thì dưới đây sẽ là một trong những địa điểm bạn nên tham khảo khi có ý định tậu những chai vang chất lượng để thưởng thức.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ): 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0823 579 369 – 0903504745

Tham khảo các sản phẩm Rượu Mạnh chất lượng tại Rượu Thương Hiệu