Tin tức

Khám Phá Rượu Vang Từ Nho Negroamaro

Ngày đăng: 15/11/2023Đặng Thu
Liệt kê các thành phần hương vị, mùi hương, xuất xứ và các chai rượu được làm từ giống nho Negroamaro thơm ngon mà bạn nên thưởng thức.

Khám Phá Rượu Vang Từ Nho Malbec

Ngày đăng: 14/11/2023Đặng Thu
Giới thiệu các chi tiết về thành phần, xuất xứ của những chai rượu vang được làm từ giống nho Malbec và giới thiệu các chai rượu vang Malbec ngon mà bạn nên thưởng thức.

Khám Phá Rượu Vang Từ Nho Grenache

Ngày đăng: 13/11/2023Đặng Thu
Giới thiệu các chi tiết về thành phần, xuất xứ của những chai rượu vang được làm từ giống nho Grenache ngon mà bạn nên thưởng thức.

Khám Phá Rượu Vang Từ Nho Gewurztraminer

Ngày đăng: 12/11/2023Đặng Thu
Giới thiệu các chi tiết về thành phần, xuất xứ của những chai rượu vang được làm từ giống nho Gewurztraminer một cách chi tiết nhất.

Khám Phá Rượu Vang Từ Nho Cabernet Franc

Ngày đăng: 11/11/2023Đặng Thu
Giới thiệu những chi tiết về thành phần, xuất xứ của những chai rượu vang được làm từ giống nho Cabernet Franc một cách chi tiết nhất.

Khám Phá Rượu Vang Từ Nho Blend

Ngày đăng: 10/11/2023Đặng Thu
Giới thiệu những chi tiết về thành phần, xuất xứ của những chai rượu vang được làm từ giống nho Blend ngon mà bạn nên thưởng thức một lần.

Khám Phá Rượu Vang Từ Nho Carmenere

Ngày đăng: 09/11/2023Đặng Thu
Giới thiệu những chi tiết về thành phần, xuất xứ của những chai rượu vang được làm từ giống nho Carmenere một cách chi tiết nhất.

Khám Phá Rượu Vang Từ Nho Zinfandel

Ngày đăng: 08/11/2023Đặng Thu
Giới thiệu những chi tiết về thành phần, xuất xứ và các chai rượu vang được làm từ giống nho Zinfandel ngon mà bạn nên thử.

Khám Phá Rượu Vang Từ Nho Shiraz

Ngày đăng: 07/11/2023Đặng Thu
Giới thiệu những chi tiết về thành phần, xuất xứ của những chai rượu vang được làm từ giống nho Shiraz một cách chi tiết nhất.

Khám Phá Rượu Vang Từ Nho Riesling

Ngày đăng: 06/11/2023Đặng Thu
Giới thiệu những chi tiết về thành phần, xuất xứ của những chai rượu vang được làm từ giống nho Riesling một cách chi tiết nhất.

Khám Phá Rượu Vang Từ Nho Chardonnay

Ngày đăng: 05/11/2023Đặng Thu
Giới thiệu những chi tiết về thành phần, xuất xứ của những chai rượu vang được làm từ giống nho Chardonnay một cách chi tiết nhất.

Khám Phá Rượu Vang Từ Nho Pinot Noir

Ngày đăng: 04/11/2023Đặng Thu
Giới thiệu những chi tiết về thành phần, xuất xứ của những chai rượu vang được làm từ giống nho Pinot Noir một cách chi tiết nhất.
-->