Top 5 Rượu Pha Chế Bán Chạy Nhất

Ngày đăng: 01/05/2019Đặng Thu
Không những đứng đầu trong nhóm sản phẩm rượu thảo mộc, Jagermeister còn đứng đầu danh sách về số lượng bán ra và doanh thu của rượu pha chế dành cho khách tiêu thụ trực tiếp tại shop rượu Cái Thùng Gỗ trong tháng 7 nóng bức vừa qua.

RƯỢU THẢO MỘC JAGERMEISTER ( giá từ 310.000 VNĐ )

Trong tháng 7 vừa qua, Jagermeister chính là quán quân kép tại shop rượu Cái Thùng Gỗ. Không những đứng đầu trong nhóm sản phẩm rượu thảo mộc, Jagermeister còn đứng đầu danh sách về số lượng bán ra và doanh thu của rượu pha chế dành cho khách tiêu thụ trực tiếp. Đây là thương hiệu nổi tiếng về rượu thảo mộc đến từ nước Đức. Có vị ngọt đậm và thơm đặc trưng của thảo mộc Châu Âu. Rượu Jagermeister có một lịch sử lâu đời được người Đức ưa chuộng vào mùa đông. Rượu Jagermeister đang được giới trẻ cực kỳ yêu thích bởi giá tốt, nhận diện thương hiệu đặc trưng, khẩu vị phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Hoàn toàn thích hợp cho các cuộc party, họp nhóm. Một biến thể cocktail của Jagermeister  Jagerbomb – một biến thể cocktail của Jagermeister, được pha chế cực kỳ đơn giản với Red Bull và đá. Trong thời gian sắp tới, Jagermeister hứa hẹn giữ vững vị trí đầu bảng rượu pha chế.

 

TEQUILA : JOSE CUERVO ( GIÁ TỪ 270.000 VNĐ )

Rượu Jose Curvo luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên khi người Bartender cần pha một ly coctail với nền Tequila. Giá rẻ, được ưa dùng nhiều trên thị trường đủ để Jose Curvo chiếm được tình cảm của khách hàng yêu thích rượu pha chế. Ngoài ra với cách sử dụng rất trung thành, ít dám thử nghiệm với các chất liệu mới của người Việt, sẽ rất khó khăn cho bất cứ chai rượu Tequila tầm giá thấp nào muốn soán ngôi của Tequila trong thời gian tới.

GIN: GORDON’S LONDON ( GIÁ TỪ 220.000 VNĐ)

Trong tháng 7 vừa rồi, rất may mắn chai rượu Gordon’s Gin của nhà Diago mới giữ được vị trí số 1 của mình với cách biệt chỉ có 12 chai so với chai Hendrick’s Gin, có lẻ do giá quá hợp lý và sự có mặt của đại gia Diago đứng phía sau. Hiện tại đang có một lượng khách hàng cao cấp đang quan tâm và thưởng thức rượu pha chế Gin nguyên chất, và tất nhiên sự lựa chọn của họ là chai Gin cao cấp hơn như Hendrick’s. Thị trường Gin còn hứa hẹn nhiều sôi động với các tên tuổi đình đám như Beefeater, Tanqueray, Bombay Sạphire

RUM : HAVANA CLUB BLANCO ( GIÁ TỪ 300.000 VNĐ )

Tháng 7 này Havana Club Blance đã làm một cú lật kèo ngoạn mục khi lật đổ ông lớn Captain Morgan của nhà Bacardi và vững ngôi đầu. Chai rượu rum làm nên ly Cocktail huyền thoại Cuba Libre đối với tôi luôn là một chai rượu thú vị và luôn có sức ám ảnh cao, nếu tôi là khách hàng, chai Havana Club luôn sẽ là sự lựa chọn số 1. Tuy nhiên đáng tiếc là thị trường rượu luôn là một cái máy in tiền khổng lồ và quyền quyết định hầu như luôn đi cùng với những hãng rượu dám bỏ tiền mạnh hơn trong quảng cáo.

LIQUOUR : RƯỢU SỮA BAILEYS (GIÁ TỪ 340.000 VNĐ)

Có vẻ tháng 7 là tháng mà cánh đàn ông tụ tập quanh bia và các cô phụ nữ thì lại trò chuyện bên cạnh những ly Baileys pha đá, vì thế doanh thu đến từ chai Baileys tại Shop rượu Cái Thùng Gỗ lại vượt mặt những cây đa cây đề trong dòng rượu liquor như Kaluh, Cointreau, Malibu…Hoặc cách suy đoán thứ 2 là giới uống liquor ngày càng nữ hóa chăng? Dù gì đi nữa thì kết quả không quá bất ngờ khi duy nhất chai Baileys là có thể uống pure hoặc pha đá uống được. Còn lại thì hầu như chỉ làm nền cho cocktail. Hai đối thủ trực tiếp của Baileys là Amarula và Sheridan’s thì quá yếu ớt trên thị trường Việt Nam.

Nơi uy tín mua rượu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp rượu pha chế ở Thành Phố Hồ Chí Minh chuyên bán đa dạng các dòng rượu khác nhau, giá cả phải chăng và chất lượng uy tín thì địa chỉ dưới đây sẽ đáp ứng được hết các yêu cầu mà bạn đưa ra.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0903 50 47 – 0888 01 77 88 – 0823 579 369

Tham khảo các sản phẩm Rượu pha chế chất lượng tại Rượu Thương Hiệu