TOP 10 LOẠI RƯỢU ĐẮT NHẤT THẾ GIỚI

Ngày đăng: 23/05/2023Đặng Thu
Giới thiệu chung về hương vị, xuất xứ, giá trị của những chai rượu có giá trị đắt nhất thế giới

Nếu như là một người thưởng thức rượu sành điệu thì chắc hẳn bạn cũng đang rất mong muốn được trải nghiệm qua những loại rượu ngoại đắt tiền, bởi đây không chỉ là những chai rượu ngoại nổi tiếng mà chúng còn nằm trong top những loại rượu đắt nhất thế giới mà chỉ có những người thuộc giới siêu giàu mới có may mắn sở hữu và thưởng thức để được trải nghiệm chúng. Từ đó có thể khẳng định giá trị và đẳng cấp của bản thân mình.

Từ lâu, các loại rượu ngoại đắt tiền vốn là một trong những đồ uống vô cùng quen thuộc với bất kì một quý ông hay những người yêu thích rượu trên toàn thế giới. Đã bao giờ bạn thắc mắc đến việc một loại thức uống có giá trị tương đương hoặc gấp mấy lần những chiếc siêu xe chưa ? Nhưng đó lại là điều mà nhà sưu tầm rượu nào cũng sẵn sàng bỏ ra để khao khát sở hữu cho bản thân những chai rượu ngoại đắt nhất thế giới đấy !

Top 10 Những Loại Rượu Có Giá Đắt Nhất Thế Giới

Top 1: Billionaire Vodka 2015 – 7,25 triệu USD

Rượu Vodka là một loại đồ uống có cồn chưng cất, là một trong những loại rượu mạnh phổ biến nhất được đặt hàng tại các quán bar và được phục vụ trong các bữa tiệc. Nó có nguồn gốc từ Nga và dần được lưu hành rộng rãi đến ngày nay, chỉ cần nói tên, Billionaire Vodka là bạn đã biết rằng đây là một loại Vodka rất đắt tiền, và thực tế, nó là loại rượu đắt tiền nhất thế giới.

Quá trình chọn lọc rượu vô cùng tỉ mỉ và khó khăn, bắt đầu với việc đầu tiên được lọc băng qua than Nordic Birch trước khi được đưa qua cát, nhưng không phải loại cát điển hình của bạn, đó là cát được làm từ đá quý và kim cương nghiền. Được bao bọc ở ngoài bởi lớp da màu đen huyền bí cùng khoảng 2000 ngàn viên kim cương đạm khắc xung quanh và đặc biệt được dát vàng sang trọng đã nâng mức giá của loại rượu này lên đến 7,25 triệu usd.

Billionaire Vodka 2015 - Chai rượu ngoại có giá trị đắt nhất thế giới
Billionaire Vodka 2015 – Chai rượu ngoại có giá trị đắt nhất thế giới

Top 2: The Eye of the Dragon – 5,5 triệu USD

Đến từ Hà Lan là công ty Royal Dragon đã cho ra đời chai rượu có mắc giá thuộc top những loại rượu đắt nhất thế giới đó là chai The Eye of the Dragon. Hơn thế, The Eye of the Dragon được đính những viên kim cương vàng có giá trị 50 cara và hàng ngàn viên kim cương trong suốt nhỏ hơn nặng 4,5Ibs, chai rượu đẳng cấp này được gắn khoảng 15.000 viên tổng cộng nặng đến hơn 2kg, vỏ chai cũng được kết đính bằng vàng 18k tuyệt đẹp đã nâng giá chai rượu đắt đỏ này lên tới 5,5 triệu USD.

Chai rượu đứng thứ 2 thế giới về những loại rượu đắt nhất
Chai rượu đứng thứ 2 thế giới về những loại rượu đắt nhất

Top 3: Billionaire Vodka 2012 – 3,7 triệu USD

Để nói đến trước những năm 2015, chai rượu chiếm đầu bảng xếp hạng loại rượu đắt nhất thế giới không thể không nhắc đến Billionaire Vodka. Để đạt được mức giá triệu đô này, Billionaire Vodka đã được chưng cất bằng kim cương và đựng trong chai pha lê Swarovski cực kỳ đắt giá,chai rượu vodka được bao bọc trong lớp lông màu trắng tinh khôi thân thiện với môi trường. Chính vì thế, không chỉ người sáng chế – Leon Verres đặc biệt yêu thích nó mà giới sành rượu, siêu giàu đều dành sự ưu ái và mong muốn sở hữu siêu phẩm này cho bản thân.

Billionaire Vodka 2012 - 1 trong những chai vodka mang giá trị cao nhất thế giới
Billionaire Vodka 2012 – 1 trong những chai vodka mang giá trị cao nhất thế giới

Top 4: Tequila Ley 925 (hay Tequila Ley 925 the Diamond Sterling Bottle) – 3,5 triệu USD

Sở hữu thiết kế đẹp mắt bằng vỏ bọc làm từ kim cương và chất liệu bạch kim và 6500 viên kim cương cao cấp, Tequila Ley 925 chính là niềm mơ ước của bất kỳ người sành rượu khao khát sở hữu để thể hiện đẳng cấp của mình.Vẻ đẹp lung linh, quyến rũ của Tequila Ley 925 cũng sẽ rất xứng đáng khi lot top những chai rượu đắt giá nhất toàn cầu hiện nay.

Tequila Ley 925 - niềm khao khát của tất cả người sành rượu
Tequila Ley 925 – niềm khao khát của tất cả người sành rượu

Top 5: Dollars Henri IV Dudognon Heritage Cognac Grande Champagne.- 2 triệu USD

Đến với vị trí thứ 5 của bảng xếp hạng không thể không nhắc đến Dollars Henri IV Dudognon Heritage Cognac Grande Champagne. Chai rượu này thiết kế bọc trong vỏ platinum và vàng nguyên chất 24 carat cùng với 6.500 viên kim cương của hãng trang sức Jose Davalos nổi tiếng. Bên cạnh đó, trong chai sẽ chứa 1000ml rượu Cognac được chưng cất và ngâm ủ xuyên suốt hơn 100 năm. Thực sự xứng đáng là một trong những chai rượu đắt nhất cũng như đẹp nhất thế giới hiện đại.

Dollars Henri IV Dudognon Heritage Cognac Grande Champagne nằm trong top những loại rượu đắt và đẹp nhất
Dollars Henri IV Dudognon Heritage Cognac Grande Champagne nằm trong top những loại rượu đắt và đẹp nhất

Top 6: Cognac Henri IV Dudognon.- 2 triệu USD

Phần vỏ chai nặng 8kg được làm bằng chất liệu vàng 24K và bạch kim, ngoài ra còn được đính thêm 6.500 viên kim cương. Điều này đủ để thấy sự xa hoa và sang trọng của dòng rượu này mang tới. Không những thế, rượu còn được ủ trong thùng gỗ sồi sấy khô trong hơn 100 năm cùng độ cồn 41% và chai rượu thượng hạng này chỉ có duy nhất trên thế giới và chưa ai được thực sự thưởng thức nó đã làm nên một giá trị đặc biệt cho loại rượu này.

 Chai rượu được tượng trưng cho vẻ sang trọng và xa hoa mà nó mang đến
Chai rượu được tượng trưng cho vẻ sang trọng và xa hoa mà nó mang đến

Top 7: Taste of Diamonds – 1,8 triệu USD

Một trong những “tuyệt phẩm” rượu đắt nhất thế giới hiện tại đó chính là Taste of Diamonds, Chai được khắc tên người uống bằng vàng nguyên khối 18K cùng với thẻ vàng trắng 18K đặc trưng. Ở trung tâm của thẻ là một viên kim cương 19 cara, lấp lánh trên nền chất lỏng màu vàng xoáy bên trong thân chai sang trọng.

 Taste of Diamonds - ‘ tuyệt phẩm ‘ trong làng rượu ngoại trên thế giới
Taste of Diamonds – ‘ tuyệt phẩm ‘ trong làng rượu ngoại trên thế giới

Top 8 : Russo-Baltique – 1,3 triệu USD

Siêu phẩm được tạo ra bởi hãng xe hơi sang trọng của Nga Russo-Baltique trong dịp kỷ niệm 100 năm ngày thành lập nhà máy của công ty, Russo-Baltique được làm bằng 3kg vàng, 3kg bạc và có đính một viên kim cương trên nắp. Mặt trước của chai rượu được tranh trí bằng da và có một bản sao của bộ phận tản nhiệt dùng trong xe hơi của Russo-Baltique. Đặc biệt nhất, phần nắp có hình dáng của một con đại bàng hai đầu Nga khảm kim cương.

Top 9: Diva Premium Vodka – 1 triệu USD

Rượu Diva Premium Vodka được thiết kế một cách vô cùng bắt mắt khi được khảm một lớp đá quý ở giữa chai và được “điều chế” bằng nước suối tự nhiên đã lọc qua đá băng nên cực kỳ kích thích vị giác. Bên cạnh việc chưng cất nhiều lần để có hương vị mượt mà, rượu này cũng được lọc bằng đá quý để đem lại hương vị của sự sang trọng đích thực.

Top 10: Mendis Coconut Brandy – 1 triệu USD

Nằm cuối cùng danh sách đó chính là Mendis Coconut Brandy, với thiết kế sang trọng và mùi vị khó cưỡng đã nhằm đánh dấu Mendis Coconut Brandy trở thành một trong những loại rượu đắt nhất thế giới.Nếu may mắn bạn sẽ sở hữu được chai rượu được in cả ngày tháng, số hiệu cũng như chữ ký của người sáng lập thương hiệu rượu nổi tiếng Mendis là ông WM Mendis.

Nơi tham khảo chỗ mua uy tín những chai rượu có giá đắt tiền nhất ở Việt Nam

Vừa rồi ở trên là top 10 loại rượu ngoại có giá trị đắt nhất thế giới, nếu bạn là một người sành rượu, có đam mê và muốn thưởng thức những loại rượu đắt tiền, quý hiếm vừa nhanh vừa vừa uy tín thì đây có lẽ là 1 địa chỉ uy bạn nên liên hệ để sở hữu cho mình những chai rượu đắt giá nhất:

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline : 0903 50 47 – 0888 01 77 88 – 0823 579 369

Tham khảo các sản phẩm Rượu Chính Hãng chất lượng tại Rượu Thương Hiệu