Rượu Yamazaki: Thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

Ngày đăng: 06/06/2023Đặng Thu
Sơ lược về rượu Yamazaki có giá tiền, hương vị, cách bảo quản và các nơi uy tín để mua rượu ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Trong thế giới rượu, các thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào luôn làm cho những người mê rượu phải điêu đứng về hương vị lẫn phong cách, sự sáng tạo khiến vị giác của người thưởng thức như được bùng nổ về hương vị mà thương hiệu rượu Yamazaki mang lại.

Nhật Bản là nơi nổi tiếng có rất nhiều thương hiệu rượu nổi tiếng khác nhau, nhưng một khi nhắc đến nhật bản không thể nào quên đi thương hiệu bật nhất Yamazaki lừng lẫy.

Rượu Yamazaki là loại rượu gì ?

Vào những năm của thế kỷ 20, được lấy cảm hứng từ rượu whisky Scotland truyền thống, thời điểm đó rượu whisky tại xứ sở Nhật Bản được ưa chuộng rất nhiều. Từ đó ‘ Yamazaki ‘ bắt đầu ra đời, Yamazaki nằm trong một thung lũng mù sương giữa Núi Tennozan và Núi Otokoyama, nơi ba con sông gặp nhau. Đây là một trong những vùng nước mềm nhất Nhật Bản và là nơi lý tưởng để ủ rượu whisky. Vì vậy, mà rượu Yamazaki sở hữu một hương vị đặc trưng không hòa lẫn với bất cứ dòng rượu nào trên thị trường.

Rượu Yamazaki là dòng whisky nổi tiếng ở Nhật Bản với nồng độ cồn khá cao từ 43 – 45 độ tùy chai, nhưng về chất lượng của chai rượu với hương thơm đặc biệt cuốn hút,hương vị đậm đà đã khiến cho Yamaza trở thành 1 trong những dòng whisky được rất nhiều người săn đón.

Giá rượu Yamazaki khoảng bao nhiêu ?

Tùy phiên bản rượu mà sẽ có một giá tiền khác nhau, nhưng trung bình một chai rượu có giá trị thấp nhất sẽ rơi vào khoảng 4.000.000 đồng cho mỗi chai. Những phiên bản đặc biệt các chai rượu Yamazaki có thể có giá cao ngất ngưỡng bởi số lượng giới hạn ít người sở hữu được.

Các loại rượu Yamazaki nổi tiếng

1 . Yamazaki 12 năm.

Đây là chai rượu hàng đầu của hãng, với sự khan hiếm của các dòng rượu quý được chưng cất lâu, về hương vị đậm đà và có thiết kế sang trọng cuốn hút người xem mà Yamazaki 12 ngày càng được săn đón không ngừng trong giới thưởng rượu.

Rượu Yamazaki 12 năm - Chai rượu của sự quý phái
Rượu Yamazaki 12 năm – Chai rượu của sự quý phái

2. Yamazaki 18 năm

Các loại rượu Yamazaki đã phát hành các dòng rượu giới hạn của hãng với số lượng cực kì, đặc biệt về hương vị lẫn hình dáng đã làm cho chai rượu trở thành một cơn sốt trong giới mê rượu.

Rượu Yamazaki 18 - Một trong những sự lựa chọn hấp dẫn
Rượu Yamazaki 18 – Một trong những sự lựa chọn hấp dẫn

3. Yamazaki 25 năm

Rượu Yamazaki 25 nổi tiếng với hương vị hấp dẫn người uống, nổi tiếng được ủ trong những thùng rượu với tần suất thời gian khá lâu đã làm cho độ ngon lẫn giá trị của chai rượu ngày một leo giá.

Rượu Yamazaki 25 - Niềm khao khát của mỗi người mê rượu
Rượu Yamazaki 25 – Niềm khao khát của mỗi người mê rượu

4. Yamazaki 50 năm

Rượu Yamazaki 50 có hương thơm thoang thoảng mùi vị trái cây và lô hội, cuốn hút từ vị giác đến khứu giác người đối diện, tạo nên một sức hút mãnh liệt khiến ai cũng phải khao khát được sở hữu bởi sở hữu vẻ ngoài sang trọng và mùi vị đặc biệt.

Rượu Yamazaki 50 - Đại diện cho sự sang trọng và quí phái
Rượu Yamazaki 50 – Đại diện cho sự sang trọng và quí phái

5. Rượu The Yamazaki Whisky Nhật

Rượu Yamazaki với sự pha trộn nhẹ nhàng của nhiều loại trái cây và là dòng whisky chỉ được ủ từ mạch nha duy nhất ở Nhật Bản. Rượu Yamazaki được phân thành từng lớp hương vị trái cây riêng mà chỉ dân sành rượu mới cảm nhận được các hương vị đặc trưng của rượu mang lại.

Rượu The Yamazaki Whisky Nhật
Rượu The Yamazaki Whisky Nhật

Địa chỉ mua rượu Yamazaki uy tín ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Ở Thành Phố Hồ Chí Minh có rất nhiều chỗ bán rượu, nhưng để kiếm một nơi uy tín để tin tưởng lựa chọn những sản phẩm vừa có giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, uy tín về chất lượng thì đây là một trong những địa điểm đáng để bạn trải nghiệm.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0823 579 369 – 0903504745

Tham khảo các sản phẩm Rượu Whisky Nhật Bản chất lượng tại Rượu Thương Hiệu