Rượu Vang Trắng Chile Carmen Ngọt Ngào Như Một Vở Kịch Opera

Ngày đăng: 14/01/2019SEO staff

Với những người đã yêu thích vang đỏ thì rượu vang trắng Chile Carmen cũng là một sự lựa chọn không tồi cho những buổi tiệc lãng mạn, những buổi tiệc cưới nho nhỏ ấm cùng. Đến với Cái Thùng Gỗ bạn sẽ được thưởng thức những chai rượu vang trắng Chile Carmen với giá tốt, được tư vấn tận tình.

Cái tên Carmen đã có từ rất lâu và sữ dụng khá nhiều trong các nước nói tiếng Tây Ban Nha. Tuy nhiên nó thật sự nổi tiếng khi sau khi vở kịch Opera Carmen của Bizet, một nhà soạn nhạc Pháp, được biên kịch trên một tiểu thuyết cùng tên được xuất bản năm 1845. Vở Opera bản thân cũng là một định mệnh đối với người đã soạn ra nó. Thời gian đầu năm 1875, khi được trình diển, nó bị tẩy chay kịch liệt và sau đó, nhà soạn kịch, không biết có phải vì buồn hay không mà chết vì một cơn tim ở tuổi 37.

Ngay sau cái chết này, vở kịch thành công vang dội và trở thành một vở Opera được diễn nhiều trên thế giới, ví dụ ở Bắc Mỹ nó xếp thứ 4 trong các vở Opera được xem nhiều nhất mọi thời đại. Tại Việt Nam, đối với các Fan Opera thì có lẻ Carmen và Phantom of the Opera là 2 cái tên quan thuộc nhất

Về nội dung, Carmen có một nội dung kịch tính và hoang dại, hấp dẫn hầu hết các tầng lớp xã hội…Đó là tình yêu của một cô gái giang hồ gốc Digan – Carmen với một chàng lính trẻ thơ ngây Don Jose, làm anh bỏ tình cũ, chống đối cấp trên và chấp nhận bước vào giang hồ để có được tình yêu của mình….và hạ màn với một thảm kịch…Về mặt kỹ thuật, vở Carmen đã làm một cuộc cách mạng nhỏ khi xóa nhòa ranh giới giửa Opera hát truyền thống ( nghiêm túc, hát nhiều..) và Opera kịch  ( vui tươi, nhiều đàm thoại).

Tuy nhiên vở kịch Carmen không có liên hệ đến những ly rượu vang trắng Chile và đỏ rất ngon tối qua mà nhà làm vang Carmen mời mình. Được thành lập vào năm 1850 theo tên Carmen, người vợ rất được yêu thương, nhà làm rượu vang Chilê Carmen là một trong những gia đình sản xuất vang lâu đời nhất Chilê và thương hiệu rượu vang  Carmen cũng được biết đến từ rất lâu tại Việt Nam với danh sách dài những chai vang chất lượng.

Hiện tại, Carmen Winery cũng là nhà tiên phong trong lãnh vực Bio Wine, mặc dầu theo nhận xét của mình thì không khoái Bio Wine lắm vì nó quá thanh tao và nhẹ nhàng, chắc mình không đủ tinh tế. Cứ thích những gì đậm chắc….

Trong 3 năm vừa qua, với vang chất lượng tốt , mức giá rất phải chăng và thương hiệu uy tín, rượu vang trắng Chilê Carmen cũng được sữ dụng rất thường xuyên trong giỏ quà tết, hộp quà tết.

Tham khảo các sản phẩm Rượu vang Carmen chất lượng tại Rượu Thương Hiệu