Rượu Vang Nổ Fogoso: Là Gì, Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu

Ngày đăng: 25/10/2023Đặng Thu
Giới thiệu về thành phần, xuất xứ và thành phần của rượu Vang Nổ Fogoso mà có thể bạn chưa biết

Nếu bạn là một trong những tín đồ của dòng vang có hương vị nhẹ nhàng, dễ thưởng thức thì rượu Fogoso sẽ là lựa chọn đúng đắn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu khái quát thêm nhiều chi tiết về dòng rượu này.

Rượu Fogoso là biểu tượng của sự ngọt ngào và bắt mắt, hương vị dễ uống và được thiết kế tinh tế có thể dùng để nhâm nhi hoặc làm quà tặng là vô cùng hợp lý.

Rượu Fogoso là rượu gì ?

Còn được biết đến với tên gọi rượu cocktail trái cây, hay được biết đến là dòng rượu vang nổ được nhiều người yêu thích từ các độ tuổi khác nhau. Có đa dạng màu sắc bắt mắt và nhiều hương vị để dễ dàng lựa chọn và thưởng thức, là nước trái cây với 100% nho lên men, hàm lượng ethanol 5,5%, có độ cồn nhẹ nhàng và khi thưởng thức sẽ để lại dư vị kéo dài ấn tượng trong lòng người uống.

Giá của một chai rượu Fogoso khoảng bao nhiêu ?

Rượu vang nổ Fogoso có đa dạng các hương vị khác nhau, với hương vị dễ uống, màu sắc bắt mắt và được thiết kế tinh tế nhưng có giá cả rất mềm cho 1 chai 750ml sẽ rơi vào khoảng 350.000 – 400.000 đồng cho mỗi chai tùy vào cơ sở bạn chọn mua mà giá cả sẽ chênh lệch nhau.

Hương vị của rượu Fogoso

Được làm từ 2 dòng nho quý hiếm và lâu đời Airen và Moscato, rượu vang Fogoso đã được các nhà chế tác sáng tạo ra 5 màu sắc đặc biệt: Rosa, Azul, Oro, Bronce, Plata tượng trưng cho 5 hương vị lôi cuốn khác nhau. Một thức uống có cồn phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Thưởng thức sẽ mang đến sự cân bằng hài hòa giữa vị ngọt và vị cam chua nhẹ, khi thưởng thức sẽ có sự bùng nổ trong khoang miệng với hương thơm của trái cây mang lại một kết thúc kéo dài.

Những chai rượu Fogoso ngon mà bạn nên thử

1 : Rượu Vang Nổ Fogoso Rosa 750ml

Đây là loại rượu Sparkling Wine hay còn được gọi là rượu sủi tăm sử dụng cho mùa hè tại Tây Ban Nha, rượu có hương vị trái cây nhẹ nhàng và màu sắc hồng bắt mắt rất được lòng các chị em, khiến người uống ấn tượng từ lần đầu thưởng thức.

Rượu Vang Nổ Fogoso Rosa 750ml - hương vị lôi cuốn dễ uống
Rượu Vang Nổ Fogoso Rosa 750ml – hương vị lôi cuốn dễ uống

2 : Rượu Vang Nổ Fogoso Azul 750ml

Sở hữu màu sắc xanh đại dương thu hút người nhìn, chai rượu có hương vị trái cây nhẹ nhàng phù hợp với nhiều đối tượng và được ứng dụng trong đa dạng các bữa tiệc khác nhau, nếm trong hợp đầu tiên thì dường như rượu vang đưa tới sự ngọt ngào, rồi phát triển từ từ độ chua nhẹ trong vòm miệng sau đó là cảm giác tươi mới và hài hào đối với rượu vang.

Rượu Vang Nổ Fogoso Azul 750ml - màu xanh đại dương khó cưỡng
Rượu Vang Nổ Fogoso Azul 750ml – màu xanh đại dương khó cưỡng

3 : Rượu Vang Nổ Sparkling Fogoso Plata

Rượu được các nhà pha chế làm nên hương vị chua nhẹ, hậu ngọt, thơm mùi hương hoa trắng và vị cam tươi mát, đây là đồ uống cao cấp được xuất xứ từ Tây Ban Nha vô cùng thích hợp dùng trong những bữa tiệc, hay các bữa ăn đầm ấm cùng gia đình.

Rượu Vang Nổ Sparkling Fogoso Plata
Rượu Vang Nổ Sparkling Fogoso Plata

4 : Rượu Vang Nổ Sparkling Fogoso Bronce

Hương vị được chiết xuất từ thành phần nho tempranillo lên men, tạo nên một loại thức uống có vị chua nhẹ, hậu ngọt, thơm lừng. Pha quyện cùng vị chua nhẹ, hậu ngọt, thơm mùi hương hoa trắng và vị cam tươi mát. Đặc biệt khi lắc lên có bột hạt nho ánh vàng đồng tạo hiệu ứng làm cocktail như lửa cháy rực rỡ,sau đó dần lắng xuống.

Rượu Vang Nổ Sparkling Fogoso Bronce
Rượu Vang Nổ Sparkling Fogoso Bronce

Nơi uy tín mua rượu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Một chai rượu ngon sẽ đưa cho bạn những trải nghiệm khác biệt và hoàn hảo. Vì vậy, ta cần tìm kiếm một cơ sở uy tín để trải nghiệm dịch vụ bán hàng chất lượng với giá cả phải chăng, chất lượng uy tín thì shop rượu Cái Thùng Gỗ chính là địa điểm mà bạn nên lựa chọn để mua sắm.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0903 50 47 – 0888 01 77 88 – 0823 579 369

Tham khảo các sản phẩm Rượu Vang Nổ Fogoso chất lượng tại Rượu Thương Hiệu