Rượu Vang Cho Nữ: Tác Dụng, Lợi Ích, Nên Uống Loại Nào

Ngày đăng: 09/07/2023Đặng Thu
Giới thiệu về những tác dụng của rượu vang đối với phụ nữ và nêu ra những lý do phụ nữ có nên uống rượu vang hay không

Chủ đề luôn khiến chị em phụ nữ quan tâm là về sức khỏe, sắc đẹp và vóc dáng. Đối với những ai đã từng đọc và tìm hiểu về rượu vang cho nữ, đều có nhiều số liệu ghi lại rằng thưởng thức rượu vang không những giúp sảng khoái tinh thần mà còn rất có lợi sức khỏe của các chị em, vậy những lợi ích đó là gì thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nói về rượu vang cho các chị em phái yếu, loại thức uống có cồn này được ví von như thần dược giúp níu giữ tuổi thanh xuân, hương vị ngọt ngào, mùi hương lôi cuốn đã khiến cho chị em vô cùng yêu thích và đặc biệt rất có lợi cho sức khỏe của phụ nữ.

Phụ nữ có nên uống rượu vang hay không ?

Uống rượu vang vào thời điểm nào sẽ có lợi cho sức khỏe của phái yếu ?

Trong nhiều nghiên cứu khác nhau, phần lớn phụ nữ sẽ thích uống rượu vang vào buổi tối hơn. Uống rượu vang vào buổi tối, trong bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ sẽ giúp cơ thể được nghỉ ngơi và thư giãn hoàn toàn, dễ chìm vào giấc ngủ sâu hơn. Bạn cũng có thể kết hợp uống rượu vang trong bữa ăn tối để kích thích vị giác giúp bữa ăn trở nên ngon miệng, hỗ trợ hệ tiêu hóa được diễn ra mạnh mẽ, tránh việc đầy bụng, chướng hơi sau khi ăn.

Rượu vang có tốt cho phụ nữ có thai hay không ?

Tuy rượu vang có nhiều lợi ích đối với sức khỏe của phụ nữ nhưng trong rượu vẫn có cồn. Đối với các mẹ bầu việc sử dụng đồ uống có cồn là không nên, vì vậy nếu đang mang thai bạn cần lưu ý những loại đồ uống có cồn như rượu để đảm bảo sức khỏe của thai nhi.

Cách uống rượu vang tốt cho phụ nữ

Để có lợi cho sức khỏe từ việc uống rượu vang, tốt nhất chỉ nên uống một ngày một ly và không uống quá 5 ngày trong 1 tuần. Liều lượng mỗi lần uống có thể dựa vào tuổi tác và tình trạng sức khỏe nhưng mức độ thích hợp nhất là 150ml/ngày. Không nên uống rượu vang lúc đói, khi uống nên ăn cùng tinh bột để tránh việc bị hạ đường huyết.

Lợi ích của rượu vang đối với phụ nữ ?

Giúp ăn ngon miệng: Màu ánh đỏ đẹp mắt cùng với vị chát nhẹ kích thích vị giác của người uống, giúp cho khi ăn sẽ trở nên ngon miệng hơn. Rượu vang không chỉ hỗ trợ khiến bữa ăn thêm hấp dẫn mà còn rất có lợi cho đường tiêu hóa, giúp tiêu hóa thức ăn, không chướng bụng gây khó chịu.

Bồi bổ sức khỏe: Trong rượu chứa rất nhiều lợi khuẩn, vitamin và các axit amin rất có lợi cho sức khỏe. Đây đều là các hoạt chất cần thiết cho cơ thế, đối với một số trường hợp, trong thành phần rượu chứa các hợp chất chống oxy hóa làm cơ thể trở nên dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng hơn.

Ngăn ngừa lão hóa, hỗ trợ đẹp da: Rượu vang có khả năng chống lại việc lão hóa ở phụ nữ, làm mờ các nếp nhăn hiệu quả bằng cách hỗ trợ kích thích sản sinh ra collagen, ức chế các tế bào gốc tự do mà từ đó da trở nên khỏe mạnh, căng bóng hơn.

Giảm béo: Trong các nghiên cứu cho thấy rằng sau khi uống rượu vang có thể hấp thụ và tiêu hóa hết trong vòng 4 tiếng mà không làm tăng cân, uống rượu với liều lượng phù hợp có thể cung cấp nước và các chất dinh dưỡng khác có lợi cho việc giảm béo rất hiệu quả.

Ngăn ngừa ung thư vú: Theo các nghiên cứu mới nhất, các nhà khoa học đã sử dụng vỏ nho, dâu, lạc để thí nghiệm và nhận thấy tác dụng ngăn ngừa các tế bào ung thư từ chúng rất mạnh.

Những chai rượu vang yêu thích của chị em phụ nữ

1. Château D’issan Margaux

Nổi bật với vẻ bề ngoài sang trọng, tinh tế, hương vị rượu được cân bằng một cách hoàn chỉnh, được ủ trong các thùng gỗ sồi Pháp từ 16 đến 18 tháng với công thức độc đáo đã làm nên một mùi vị tinh khiết, mềm mượt khó cưỡng.

Château D’issan Margaux - chai rượu vang được lòng các chị em
Château D’issan Margaux – chai rượu vang được lòng các chị em

2. Rượu Vang Đỏ Ý Alteo Fasoli Gino

Được lựa chọn từ những quả nho chất lượng, thu hoạch bằng tay vô cùng cầu kì, gồm các giống nho quý Corvina 20% , Corvinone 65%, Rondinella 15%. Sau khi thu hoạch và quá trình làm nho khô nho kết thúc, nho sẽ được đem ép để thu hoạch dịch nho sau 2-3 bước. Các bước sau sẽ làm theo phương pháp thủ công, để đạt được hương vị cân bằng nho cần phải được ủ trong thùng gỗ sồi trong thời gian ít nhất 3 năm. Sau khi ra thành phẩm, rượu có một mùi hương đặc biệt và gây ấn tượng với người uống từ những giọt rượu đầu tiên bởi hương vị đặc trưng khó nhầm lẫn.

Rượu Vang Đỏ Ý Alteo Fasoli Gino - hương vị đặc biệt khó nhầm lẫn
Rượu Vang Đỏ Ý Alteo Fasoli Gino – hương vị đặc biệt khó nhầm lẫn

3. Rượu Vang Đỏ Mỹ Bogle Pinot Noir

Được làm từ 100% giống nho Pinot Noir, được lựa chọn từ những cây nho có tuổi thọ trung bình từ 60 đến 80 năm, thu hoạch kỹ càng sau đó được ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ trong vòng 10 tháng. Hương vị lôi cuốn dễ uống khiến các chị em thưởng thức một lần sẽ để lại ấn tượng vô cùng lớn và trở thành một trong những được phụ nữ yêu thích nhất.

Rượu Vang Đỏ Mỹ Bogle Pinot Noir
Rượu Vang Đỏ Mỹ Bogle Pinot Noir – loại rượu vang dễ uống dành cho nữ

4. Rượu Vang Ý R7 Limited Edition Appassimento

Được biết đến là một trong những chai vang nổi bật đến từ đất nước sản xuất rượu vang lâu đời, chai rượu phù hợp với không khí của những bữa tiệc sang trọng vào những dịp cuối năm, lễ hay làm quà tặng bởi thiết kế sang trọng và hương vị đậm đà. Những lí do đó đã làm cho rượu Vang Ý R7 Limited Edition Appassimento trở thành một trong những chai rượu được yêu thích nhất nước Ý.

Rượu Vang Ý R7 Limited Edition Appassimento
Rượu Vang Ý R7 Limited Edition Appassimento

Địa chỉ mua rượu uy tín ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Rượu vang đã dần phổ biến và được bán ở khắp mọi nơi trên thế giới nhưng ở Thành Phố Hồ Chí Minh để lựa chọn một cơ sở uy tín, chuyên cung cấp những dòng rượu vang hiếm mà giá cả lại phải chăng, vừa túi tiền thì địa điểm dưới đây là một trong những nơi bạn nên tham khảo mỗi khi có như cầu tậu những chai vang chất lượng.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ): 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0823 579 369 – 0903504745

Tham khảo các sản phẩm Rượu Vang Dành Cho Nữ chất lượng tại Rượu Thương Hiệu