Rượu Vang Bịch Ngon Nhất ? 5 Loại Nên Thử

Ngày đăng: 25/06/2023Đặng Thu
Giới thiệu về các dòng rượu vang bịch loại nào ngon nhất mà bạn nên thử

Trong thế giới rượu, có rất nhiều sáng tạo bứt phá trong hương vị đậm đà nhưng vẫn không thể thiếu sự sáng tạo trong hình thức chai rượu. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chai rượu vang để trong các chai sành đầy phá cách, nhưng liệu bạn đã bắt gặp rượu vang để trong bịch bao giờ chưa? Khám phá ngay các loại rượu vang bịch ngon nhất mà bạn nhất định phải thử một lần.

Là một trong những dòng vang đặc biệt về hình thức, rượu vang bịch làm người thưởng thức phải tò mò vì cách bảo quản mới lạ, đầy tính sáng tạo.

Rượu vang bịch là loại rượu gì?

Rượu vang thông thường sẽ được bảo quản trong các chai thủy tinh nhưng để phục vụ cho những bữa tiệc đông người, các mục đích sử dụng rượu vang với số lượng lớn. Thì rượu vang bịch đã được ra đời nhằm đáp ứng các nhu cầu trên, với dung tích từ 3 – 5 lít cho mỗi túi hoặc hộp, giống như một bình nước gồm phần vòi và thân, rượu vang bịch là một trong những lựa chọn tiện ích nhất cho những buổi gặp gỡ đông người.

Hạn sử dụng của rượu vang bịch như thế nào?

Là một trong những lý do khiến nhiều người yếu thích rượu vang bịch vì độ lưu trữ sau khi mở nắp có thể bảo quản được lâu hơn so với nhiều dòng rượu khác. Trong khi những dòng rượu vang bảo quản trong chai thủy tinh chỉ có thể bảo quản từ 2-3 ngày thì rượu vang bịch có thẻ bảo quản từ 6-8 tuần sau khi khui nắp, thậm chí nếu bạn biết bảo quản đúng cách chúng còn sẽ giữ được hương vị lâu hơn.

Những lợi ích khi đóng gói rượu vang bịch?

Sau đây là những lí do khiến bạn nên sở hữu ngay một loại rượu vang bịch để trải nghiệm

Có dung tích lớn: để tổ chức một bữa tiệc với số lượng lớn khách mời thì rượu vang bịch là một trong những chân ái vì có dung tích rất lớn từ 3 đến 5 lít cho mỗi túi.

Giá thành rẻ: so với các dòng rượu vang trên thị trường, rượu vang bịch vừa có dung tích khủng nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng, tiếp cận được nhiều người muốn sử dụng.

Dễ dàng sử dụng: như các chai thủy tinh ta phải có đồ khui rượu chuyên dụng còn nếu không sẽ mất rất nhiều thời gian để mở nắp được chai rượu. Còn đối với rượu vang bịch với thiết kế có vòi dễ dàng vặn khi muốn thưởng thức, rất tiện lợi trong việc sử dụng.

Vận chuyển dễ dàng: với chất liệu không phải bằng thủy tinh hay những đồ dễ bể, rượu vang bịch có thể dễ dàng vận chuyển đến bất cứ nơi nào bởi được làm từ những hộp giấy nên rất khó bể.

Các loại rượu vang bịch nổi tiếng bạn nên thưởng thức

1. Rượu Vang Bịch Five’s Reserve 3L

Dòng rượu vang có màu đỏ ruby pha với ánh tím vô vùng bắt mắt người uống rượu, hương thơm nồng nàn cùng với hương vị đậm đà đã khiến cho dòng rượu này thành một trong những lựa chọn hàng đầu của những bữa tiệc.

Rượu Vang Bịch Five’s Reserve 3L
Rượu Vang Bịch Five’s Reserve 3L

2. Rượu Vang Bịch Green Valley 3L – Chile

Rượu Vang Bịch Green Valley Cabernet Sauvignon có màu đỏ ruby đẹp mắt kết hợp với hương vị là sự kết hợp của nhiều loại trái cây cùng với gia vị đặc biệt tạo nên một mùi vị mạnh mẽ ở đầu lưỡi và dư vị thoang thoảng trong vòm họng người uống. Với thiết kế sang trọng đây cũng có thể là một món quà ý nghĩa để tặng cho những người thân hoặc bạn bè.

Rượu Vang Bịch Green Valley 3L – Chile
Rượu Vang Bịch Green Valley 3L – Chile

3. Rượu Vang Bịch Arrogant Frog Vin Rouge

Một dòng rượu đến từ nước Pháp nổi tiếng, được kết hợp từ những trái nho chín được lựa chọn kỹ càng và được lên men trong quá trình nghiêm ngặt đã ra đời một hương vị vô cùng hấp dẫn.

Rượu Vang Bịch Arrogant Frog Vin Rouge
Rượu Vang Bịch Arrogant Frog Vin Rouge

4. Rượu Vang Bịch B Royal Cabernet Sauvignon

Được thiết kế chỉnh chu sang trọng, hương vị đậm đà cùng với hương thơm say đắm người uống. Đây là một trong phiên bản rượu vang với dung tích lớn rất phù hợp cho những bữa tiệc đông người.

Rượu Vang Bịch B Royal Cabernet Sauvignon
Rượu Vang Bịch B Royal Cabernet Sauvignon

5. Rượu Vang Bịch San Clemente 3L

Được chưng cất từ ba dòng nho quý hiếm Syrah, Carmenere và Cabernet Sauvignon dưới tay những người thợ lâu năm, hương vị của dòng rượu vang này sẽ làm ta bất ngờ từ lần đầu chạm lưỡi và để một dư vị khiến người uống không thể nào quên được.

Rượu Vang Bịch San Clemente 3L
Rượu Vang Bịch San Clemente 3L

Địa chỉ mua rượu vang bịch uy tín ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Ở Thành Phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa điểm cung cấp các dòng vang phong phú nhưng để lựa chọn một nơi vừa uy tín, giá cả lại hợp túi tiền thì dưới đây là một trong những địa chỉ để bạn có thể cân nhắc mỗi khi muốn sở hữu một chai rượu nào đó.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ): 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0823 579 369 – 0903504745

Tham khảo các sản phẩm Rượu Vang Bịch chất lượng tại Rượu Thương Hiệu