Rượu Thảo Mộc Jagermeister: Giá, Phân Loại, Cách Phân Biệt

Ngày đăng: 31/05/2023Đặng Thu
Giới thiệu về rượu Jagermeister có xuất xứ, hương vị, cách bảo quản và các nơi uy tín để mua rượu ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Trong thế giới rượu, có vô vàn những loại rượu khác nhau nhưng đặc biệt hơn hết có một loại rượu được pha từ những cây thảo mộc. Mà đã nhắc đến rượu thảo mộc ta không thể không nhắc đến chai rượu thảo mộc Jagermeister nổi tiếng.

Rượu thảo mộc Jagermeister được xuất xứ từ đất nước Đức xinh đẹp, được làm ra từ 100% các loại thảo mộc đan xe hương vị với nhau tạo nên một tuyệt phẩm trong làn rượu, mà mỗi khi thưởng thức ta lại bất ngờ về hương vị lôi cuốn khó cưỡng.

Sự đa dạng về thành phần và cách nhận dạng của rượu Jagermeister

Jagermeister là loại rượu gì ?

Ai khi thưởng thức một chai rượu Jagermeister thì củng điều bất ngờ khi biết được đây là một chai rượu thảo mộc. Chai rượu đã được điều chế từ 56 vị thảo mộc khác nhau đan xen hương vị đậm đà tạo nên một phiên bản độc nhất vô nhị. Vì thành phần chính là thảo mộc nên khi uống, chúng khiến vị giác ta cảm nhận một cách mạnh mẽ về hương vị, khiến người uống bất ngờ về độ ngọt pha chút đắng nhẹ tạo nên tên tuổi cho chai rượu này.

Rượu Jagermeister có giá bao nhiêu ?

Trên thị trường mỗi nơi sẽ cung cấp một mức giá khác nhau về rượu jagermeister, nhưng trung bình chúng giao động từ 39.000 – 480.000 đồng tùy vào ml của chai.

Rượu Jagermeister có nặng không ?

Rượu được làm từ 56 loại thảo mộc và gia vị khác nhau và có nồng độ cồn là 35%.

Rượu Jagermeister có tốt không ?

Về công dụng đối với sức khỏe Jagermeister có nồng độ cồn khá cao (35%), nhưng rất dễ thưởng thức và không gây tức bụng như bia. Hơn nữa, vì rượu được ngâm cùng với các loại thảo mộc nên rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt tốt cho tiêu hóa và giấc ngủ.

Các loại rượu Jagermeister đa dạng và dễ dàng lựa chọn

Rượu Thảo Mộc Jagermeister (20ml)

Với thể tích 20ml, bạn có thể mua về để dễ dàng thưởng thức thử hương vị của loại rượu thảo mộc này hoặc có thể để sưu tầm vỏ các chai của dòng rượu nổi tiếng jagermeister.

Rượu Thảo Mộc Jagermeister (20ml)
Rượu Thảo Mộc Jagermeister (20ml)

Rượu Thảo Mộc Đức Jagermeister 700ml

Với size rượu 700ml ta có thể dùng để pha các loại đồ uống khác trong những bữa tiệc cùng gia đình và bạn bè để tiết kiệm.

Rượu Thảo Mộc Đức Jagermeister 700ml
Rượu Thảo Mộc Đức Jagermeister 700ml

Rượu Thảo Mộc Đức Jagermeister 1L

Là một chai rượu mang trong mình dung tích lớn nhất trong dòng rượu, với 1 lít bạn có thể tha hồ pha cùng các loại rượu khác để nêu bật lên hương vị đặc sắc và dễ dàng thưởng thức hương vị hơn.

Rượu Thảo Mộc Đức Jagermeister 1L
Rượu Thảo Mộc Đức Jagermeister 1L

Cách phân biệt rượu Jagermeister thật và giả

Jagermeister rất nổi bậc với màu xanh lá không thay đổi từ nhiều năm qua, cùng với kiểu dáng chai vuông vức, gọn gàng, rất dễ cầm trên tay. Trên logo của hãng có hình con hươu độc đáo không lẫn được với bất kì chai rượu nào khác.

1 . Về nắp chai

Bạn với thể dựa vào phần chữ ký nét hay không, những khía răng được cung ứng đều. Những mẫu nắp chai được phân phối sơ sài, in mờ nét, còn nhiều lỗi, phần chữ ký không giống thì chính là rượu giả

Phân biệt rượu Jagermeister bằng nắp chai chuẩn
Phân biệt rượu Jagermeister bằng nắp chai chuẩn

2. Phần vỏ chai

Jagermeister rất nổi bậc với màu xanh lá không thay đổi từ nhiều năm qua, cùng với kiểu dáng chai vuông vức, gọn gàng, rất dễ cầm trên tay, nhìn rất chắc chắn không lỏng lẻo.

Hình ảnh phân biệt thân chai của rượu Jagermeister
Hình ảnh phân biệt thân chai của rượu Jagermeister

3. Về chất rượu

Hương thơm của Jagermeister sở hữu đậm mùi thảo mộc. So có các dòng rượu thảo mộc khác, Jagermeister sở hữu vị ngọt hơn nhỉnh hơn..
Nếu khi thưởng thức rượu, bạn không thể cảm nhận được mùi vị thảo mộc của rượu, chắc chắn, đó không cần là chai rượu Jagermeister chất lượng.

Địa chỉ mua rượu thảo mộc Jagermeister uy tín

Ở Việt Nam có rất nhiều chỗ bán rượu ngoại, những để kiếm một nơi uy tín để trao niềm tin chúng ta phải sẵn sàng lựa chọn những nơi đặt chữ tín lên hàng đầu, nếu bạn tin tưởng trao niềm tin để lựa chọn chỗ uy tín thì đây là địa điểm đáng để bạn trải nghiệm.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0823 579 369 – 0903504745

Tham khảo các sản phẩm Rượu Thảo Mộc Jagermeister chất lượng tại Rượu Thương Hiệu