Rượu Teacher’s: Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu

Ngày đăng: 24/10/2023Đặng Thu
Giới thiệu về thành phần, xuất xứ và thành phần của rượu Teacher’s mà có thể bạn chưa biết

Nhắc đến rượu Whisky, người ta sẽ thường cảm nhận hương vị mạnh mẽ và hấp dẫn. Một trong những hãng rượu làm rất thành công về hương vị rượu Whisky đó chính là rượu Teacher’s, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu thêm những thông tin về rượu Teacher’s mà có thể bạn chưa biết.

Từ lúc mới được tung lên thị trường, rượu Teacher’s đã được sự yêu thích của đông đảo người mê rượu bởi hương vị cuốn hút và ấn tượng mạnh mẽ.

Rượu Teacher’s là rượu gì ?

Rượu Teacher’s có nồng độ cồn khá cao vào khoảng 40%, chứa hàm lượng mạch nha rất cao và được ủ trong thùng gỗ sồi đã tráng qua rượu bourbon của Mỹ và rượu sherry của Tây Ban Nha nên vị rất đậm đặc và có chất riêng. Sự xen lẫn giữa hương khói, vani và quả chín cùng theo với đó là màu xám hổ phách của rượu đã gây ấn tượng đặc biệt từ những giọt đầu tiên thưởng thức. Được xem là dòng rượu đáng để được bạn thưởng thức hàng ngày.

Rượu Teacher’s Highland Cream
Rượu Teacher’s Highland Cream

Giá của một chai rượu Teacher’s khoảng bao nhiêu ?

Dòng rượu Teacher’s sẽ có giá phụ thuộc vào từng thời điểm mà bạn mua và mua ở cơ sở cung cấp nào nhưng giá dao động để thưởng thức một chai rượu Teacher’s rơi vào khoảng 280.000 – 300.000 đồng cho mỗi chai.

Cách phân biệt rượu Teacher’s thật và giả

Mỗi dòng rượu đều có những đặc điểm riêng mà hãng rượu chế tạo ra để người uống có thể phân biệt với các hàng trôi nổi trên thị trường. Sau đây là những đặc điểm mà bạn có thể quan sát để phân biệt :

  • Vỏ chai – bên ngoài vỏ được in các hình sắc nét, ghi đầy đủ thông tin về nơi sản xuất, ngày đóng gói là hết hạn, thành phần của rượu.
  • Hương vị – rượu được ủ trong các thùng gỗ sồi nhỏ nên được giao tiếp liên đới với mặt gỗ nhiều hơn thế nữa nên hương vị rượu chính vì như vậy sẽ đậm đà và lôi cuốn hơn những vị rượu trôi nổi trên thị trường.

4 công thưởng pha chế cocktail ngon từ rượu Teacher’s mà bạn nên thử

1 : Cocktail Hot Toddy

Đây là đồ uống yêu thích của nhiều người trong những tuyết giá lạnh, bởi sự đặc biệt ở loại cocktail này chính là được pha chế từ nước sôi. Sau đây là những bước để thực hiện ra được ly cocktail ngon lành này :

Đun sôi hỗn hợp gồm: 60ml nước, 1-2 thanh quế, 3 nhánh đinh hương, 1-2 miếng gừng thái lát, 2 muỗng mật ong, 1-2 muỗng nước chanh cùng ít bột nhục đậu khấu.

Trụng ly qua nước sôi rồi để ráo.

Trong lúc ly còn ấm, đổ 50ml Whisky vào.

Sau đó, tiếp tục cho hỗn hợp vừa đun vào ly trang trí và thưởng thức.

Cocktail Hot Toddy - hương vị lôi cuốn dễ uống
Cocktail Hot Toddy – hương vị lôi cuốn dễ uống

2 : Cocktail Mint Julep

Vào những ngày oi bức, bạn muốn thưởng thức một ly cocktail mát lạnh thơm ngon thì đây là một trong những lựa chọn đúng đắn nhất. Để tạo ra ly cocktail này rất đơn giản và cần rất ít nguyên liệu. Các bước để có ly cocktail thơm ngon như sau :

Lá bạc hà sơ chế sạch, cho vào ly cùng ít đường rồi nghiền nhỏ.

Cho thêm 60ml Whisky và đá nghiền nhỏ vào ly là bạn có thể thưởng thức.

Cocktail Mint Julep - hương vị mát lạnh khó cưỡng
Cocktail Mint Julep – hương vị mát lạnh khó cưỡng

3 : Cocktail Old Fashioned

Những ai yêu thích thức uống truyền thống thì đây có lẽ là chọn phù hợp nhất, ly cocktail sẽ đem đến hương vị lôi cuốn mà bạn nên thưởng thức một lần. Để làm nên ly cocktail này vô cùng đơn giản được làm theo công thức như sau :

Cho 1 muỗng đường cùng 2-3 giọt rượu đắng vào ly.

Thêm khoảng 30ml Whisky và đá vào ly rồi khuấy đều.

Sau khi đá tan, cho thêm 30ml Whisky vào là chúng ta đã có 1 ly cocktail hấp dẫn.

Cocktail Old Fashioned
Cocktail Old Fashioned

4 : Cocktail Manhattan

Hương vị của ly cocktail được quyết định bởi rượu nền chính được sử dụng, ly cocktail sẽ đem đến hương vị thanh mát hòa cùng chút đắng để lại ấn tượng sâu đậm với người uống. Để làm được ly cocktail này vô cùng dễ dàng như sau :

Cho đá vào gần đầy ly (nên chọn viên đá cỡ vừa thay vì 1 viên đá lớn hoặc đá nghiền nhỏ).

Cho thêm 60ml Whisky, 30ml rượu mạnh cùng 2-3 giọt rượu đắng vào ly rồi khuấy đều khoảng 15-20 giây.

Dùng dụng cụ lọc để đổ hỗn hợp trên sang 1 ly khác. Thêm ít vỏ cam hoặc trái cherry để tăng thêm hương vị và độ hấp dẫn của ly cocktail.

Cocktail Manhattan
Cocktail Manhattan

Nơi uy tín mua rượu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Một ly cocktail ngon luôn cần phải có một linh hồn chất lượng, rượu nên tạo nên hương vị đặc trưng cho mỗi ly cocktail. Nếu ở Thành Phố Hồ Chí Minh bạn đang tìm một nơi uy tín để lựa chọn đa dạng các mẫu rượu với giá cả hợp lí thì shop rượu Cái Thùng Gỗ sẽ là một nơi bạn nên tham khảo.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0903 50 47 – 0888 01 77 88 – 0823 579 369

Tham khảo các sản phẩm Rượu Wishky chất lượng tại Rượu Thương Hiệu