Rượu Talisker: Là Gì, Của Nước Nào, Mua Ở Đâu

Ngày đăng: 26/07/2023Đặng Thu
Tìm hiểu chi tiết về tác dụng, thành phần, xuất xứ, giá cả chất lượng và các loại rượu Talisker

Vùng đất Scotland nổi tiếng với nhiều thương hiệu rượu Whisky đình đám, tạo ra những hương vị khác biệt không hòa lẫn với bất kì nơi nào. Gây nên tiếng vang trong thế giới Whisky không thể nào không nhắc đến hãng rượu Talisker, chai rượu đã để lại một ấn tượng khó phai trong lòng những ai đam mê thức uống có cồn.

Sở hữu vẻ ngoài tinh tế cùng với hương vị lôi cuốn, đậm đà. Rượu Talisker dần được phổ biến và nhiều người biết đến bởi độ thơm ngon, đây là một trong những lựa chọn không thể thiếu ở những bữa tiệc xa hoa hoặc phù hợp khi làm quà tặng cho những người quan trọng.

Rượu Talisker là rượu gì ?

Ở Scotland có một nhà máy chuyên sản xuất rượu Whisky lâu đời mang tên Talisker, là một trong những thương hiệu rượu nổi tiếng về điều chế hương vị và hương thơm của Whisky vô cùng khác biệt. Hương vị than bùn pha lẫn lúa mạch ẩm ướt đã kích thích toàn bộ vị giác và khứu giác, đây có lẽ là một trong những chai rượu bạn nên thưởng thức nhất.

Giá tiền của một chai rượu Talisker khoảng bao nhiêu ?

Rượu Talisker có những phiên bản khác nhau, mỗi phiên bản sẽ có những giá tiền khác nhau nhưng trung bình mỗi chai Talisker sẽ có giá khoảng 1.500.000 – 10.000.000 cho mỗi chai.

Các dòng rượu Talisker mà có thể bạn chưa biết ?

Các dòng rượu Talisker sẽ chia thành các dòng rượu khác nhau tượng trưng cho số năm mà rượu được ủ để cho ra thành phẩm.

Talisker 10 – là một trong những sản phẩm nổi bật của nhà Talisker, hương vị được chưng cất và tạo ra vô cùng phong phú, sâu lắng để để diện cho một loại Whisky ven biển.

Talisker 18 – rượu được ủ tối thiểu trong thùng gỗ tối thiểu trong vòng 18 năm, rượu lúc đầu sẽ hơi nóng, cay và có vị khói khi thưởng thức một thời gian sẽ để lại hậu vị mượt mà và êm ả.

Talisker 25 – hương vị đầu tiên sẽ để lại một mùi vị đậm đà, ấn tượng , sự cay nồng hòa quyện cùng hương vị ngọt ngào sẽ đưa bạn đến cuộc phiêu lưu vị giác vô cùng hấp dẫn.

Talisker Storm – với cách điều chế đặc biệt, rượu Talisker Storm là một trong những dòng rượu ám khói nhất.

Các chai rượu Talisker mà bạn nên thưởng thức

1. Rượu Talisker 10 Năm

Rượu mang đậm hương vị trẻ trung, hương vị dễ dàng tiếp cận với nhiều nhóm tuổi khác nhau. Hương vị chủ đạo là mùi vị mạnh mẽ của khói than bùn kết hợp mùi mặn mòi của biển cả, mùi của cam quýt, hàu tươi. Rượu sỡ hữu vị ngọt của trái cây sấy khô phong phú với những đám mây khói than bùn và hương vị lúa mạch mạnh mẽ, ấm áp. Hậu vị là sự bùng nổ của hạt tiêu, ấm, ngọt, kéo dài.

Rượu Talisker 10 Năm
Rượu Talisker 10 Năm

2. Rượu Talisker 10 Storm Single Malt Whisky

Là một trong những chai rượu thuộc dòng Whisky sỡ hữu độ khói nhiều nhất từng được sản xuất ở vùng Scotland, các nhà chế tác rượu đã tỉ mỉ làm nên hương vị cay hòa lẫn với vị ngọt nhẹ để lại một hậu vị dài, mềm mại.

Rượu Talisker 10 Storm Single Malt Whisky
Rượu Talisker 10 Storm Single Malt Whisky

3. Rượu Talisker 18 Single Malt Whisky

Talisker 18 được đặt tên là “Rượu whisky mạch nha đơn tốt nhất thế giới” tại “2007 World Whiskey Awards”, sự ngọt ngào pha với một chút khói cay đã làm cho bạn phải ấn tượng từ những giọt rượu đầu tiên. Sau khi thưởng thức, kết thúc trong vòm họng là một hậu vị thoảng thoảng nhưng vô cùng lôi cuốn.

Rượu Talisker 18 Single Malt Whisky
Rượu Talisker 18 Single Malt Whisky

4. Rượu Talisker 25 Single Malt Whisky

Được sản xuất với số lượng giới hạn hàng năm, với hương vị ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng pha lẫn hương vị khói êm ã.

Rượu Talisker 25 Single Malt Whisky
Rượu Talisker 25 Single Malt Whisky

Địa chỉ mua rượu Talisker uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Một trong những dòng rượu được săn đón nhiều nhất thuộc loại rượu Whisky, rượu Talisker được rất nhiều người Việt yêu thích bởi hương vị lẫn ngoại hình sang trọng, tinh tế. Ở Thành Phố Hồ Chí Minh, đây là một trong những địa điểm chuyên cung cấp những chai rượu ngoại khó mua với giả cả phải chăng và chất lượng uy tín thì đây có lẽ là địa điểm bạn nên ghé thăm.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0823 579 369 – 0903504745

Tham khảo các sản phẩm Rượu Talisker chất lượng tại Rượu Thương Hiệu