Rượu Sữa Baileys: Là Gì, Giá, Các Vị, Cách Pha Chế

Ngày đăng: 09/08/2023Đặng Thu
Tìm hiểu chi tiết về tác dụng, thành phần, xuất xứ, giá cả chất lượng và các loại rượu Baileys

Một trong những dòng rượu đang được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích bởi hương vị ngọt ngào dễ uống kết hợp cùng hương thơm hấp dẫn. Baileys sẽ để lại ấn tượng từ những giọt rượu đầu tiên, nếu bạn đang tìm hiểu thêm về dòng rượu này, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hơn về rượu sữa Baileys.

Rượu Baileys kích thích vị giác người uống với hương vị beo béo, ngọt ngào và để lại hậu vị mượt mà. Khi uống nguyên chất hay pha trộn rượu đều đem lại một ấn tượng khó quên.

Rượu Baileys là rượu gì ?

Rượu sữa hay rượu sữa Baileys là một dòng rượu Whisky sữa. Được ra mắt vào năm 1974 và người ta biết đến nó là một dòng rượu sữa lừng danh từ Ailen. Rượu sữa có nồng độ khá hoàn hảo khoảng 17% có vị ngọt, thơm, phù hợp với nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Đứng đầu trong danh sách hàng rượu kem sữa hiện nay và là top 6 trong 10 nhãn hiệu rượu có uy tín nhất toàn cầu.

Rượu Sữa Baileys The Original Irish Cream
Rượu Sữa Baileys The Original Irish Cream

Giá tiền của một chai rượu Baileys khoảng bao nhiêu ?

Để sở hữu một chai rượu Baileys thơm ngon, tùy vào loại rượu Baileys bạn chọn sẽ có giá khác nhau, nhưng giá của một chai rượu sữa dao động từ 450.000 – 500.000 đồng tùy phiên bản khác nhau của rượu.

Hạn sử dụng và cách bảo quản rượu sữa Baileys như thế nào ?

Vì rượu được cam kết không chứa chất bảo quản hay phụ gia, kể từ ngày sản xuất rượu có hạn sử dụng trong vòng 24 tháng. Nhưng chúng ta nên thưởng thức sớm nhất để giữ nguyên được hương vị thơm ngon vốn có của rượu.

Để mùi vị củng như hương thơm có thể giữ được lâu, rượu sữa được bảo quản trong nhiệt độ thích hợp trong tủ lạnh để tránh các phản ứng hóa học xảy ra, làm quá trình oxy diễn ra chậm hơn

Độ đa dạng của rượu Baileys

Có bao nhiêu vị rượu Baileys ?

Baileys Original Irish Cream: được sản xuất và đóng chai độc quyền từ Ailen, làm nên từ những nguyên liệu hảo hạng nhất.

Baileys with a hint of coffee flavour: sự kết hợp hoàn hảo giữa rượu sữa baileys original irish cream với cà phê rang xay đậm đặc.

Baileys orange truffle: kết hợp giữa rượu sữa baileys và kẹo cam, thích hợp dùng làm thức uống tráng miệng sau bữa tối.

Cách uống và pha chế của rượu Baileys

Vì rượu có nồng độ thấp, hương vị nhẹ nhàng nên rượu dễ dàng tiếp cận với nhiều người, khi uống rượu trực tiếp có đá hay không đều tôn lên hương vị thơm ngon khó cưỡng, rượu sữa Baileys còn được biết đến là nguyên liệu chính để pha trộn cocktail. Sau đây, là vài công thức pha cocktail với nguyên liệu chính là rượu sữa Baileys.

Cocktail B52

Nguyên liệu: 10ml Kahlua – rượu mùi hương cà phê; 10ml Baileys – rượu mùi kem chocolate; 10ml Grand Marnier – rượu mùi hương cam; hột quẹt; ống hút

Thực hiện: dùng ly Shooter hoặc ly Sherry. Rót rượu Kahlua vào trước, tiếp đến rót thật chậm Baileys vào đằng sau một chiếc thìa nhỏ được giữ lạnh. Trên cùng rót rượu Grand Marnier cũng theo cách trên. Dùng hộp quẹt đốt phần rượu trên cùng, rồi lấy ống hút uống một lượt.

Cocktail B52 - cách uống độc đáo từ rượu sữa Baileys
Cocktail B52 – cách uống độc đáo từ rượu sữa Baileys

Cocktail I Love You

Nguyên liệu: 20ml Kahlua; 20ml Amaretto – rượu mùi hương hạnh nhân; 20ml Baileys; 20ml kem sữa tươi

Thực hiện: cho tất cả nguyên liệu vào bình lắc, lắc kỹ với đá viên, rót thức uống ra ly cocktail đã ướp lạnh. Trang trí bột sô-cô-la lên mặt thức uống và thưởng thức hương vị hấp dẫn.

Cocktail I Love You - 1 cách pha chế kahcs từ rượu sữa Baileys
Cocktail I Love You – 1 cách pha chế kahcs từ rượu sữa Baileys

Địa chỉ mua rượu Baileys uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm bán rượu Baileys chính hãng ở Thành Phố Hồ Chí Minh thì địa chỉ dưới đây sẽ đáp ứng được tất cả yêu cầu mà bạn đưa ra về chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý và đa dạng các mẫu mã khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM

Hotline: 0823 579 369 – 0903504745

Tham khảo các sản phẩm Rượu Sữa chất lượng tại Rượu Thương Hiệu