Rượu Singleton: Là Gì, Của Nước Nào, Giá Bao Nhiêu

Ngày đăng: 23/07/2023Đặng Thu
Tìm hiểu chi tiết về tác dụng, thành phần, xuất xứ, giá cả chất lượng và các dòng rượu Singleton

Thuộc một trong những dòng rượu mạnh nhất thế giới, Whisky đã để lại ấn tượng vô cùng lớn với những ai mê các loại đồ uống có cồn, sở hữu hương vị mạnh mẽ và mùi hương mượt mà, quyến rũ. Nổi bật trong dòng rượu Whisky, hãng rượu Singleton đã rất thành công khi lột tả hết được hương vị mà Whisky muốn đem lại cho người uống, nếu là một người đam mê rượu Singleton nói riêng và Whisky nói chung, thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích hơn cho dòng rượu này đấy !

Ở những bữa tiệc xa hoa, đẳng cấp không thể nào vắng bóng những chai rượu Singleton. Chai rượu với thiết kế sang trọng cùng hương vị dễ uống đã làm cho những ai mê rượu cũng phải xuýt xoa mỗi khi thưởng thức.

Rượu Singleton là rượu gì ?

Singleton là một thương hiệu sản xuất Whisky đến từ Scotland, hãng rượu đã nổi tiếng từ lâu về chất lượng của rượu về hương vị lẫn mùi hương hấp dẫn người uống, được chế biến thông qua quy trình nghiêm ngặt, giám sát kỹ càng đã cho ra những chai rượu có chất lượng đồng đều về hương vị cân bằng và mùi vị mượt mà.

Giá tiền của một chai rượu Singleton khoảng bao nhiêu ?

Tùy vào từng phiên bản mà rượu có các mức giá khác nhau để mọi người có thể dễ dàng lựa chọn, trung bình một chai rượu Singleton sẽ rơi vào khoảng từ 900.000 – 6.000.000 đồng cho mỗi chai.

Các dòng rượu Singleton mà có thể bạn chưa biết ?

Ở 3 thị trường khác nhau, rượu sẽ được chia làm 3 loại rượu hoàn toàn khác biệt. Đầu tiên là Singleton of Glen Ord dành cho thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, Singleton of Dufftown dành cho Thị trường Châu u và cuối cùng là Singleton of Clendulland dành cho thị trường Châu Mỹ. Mỗi loại có những đặc điểm khác nhau, hương vị sẽ được pha chế để phù hợp với những nhóm khách hàng khác nhau. Nhưng song song đó, dù là phiên bản nào rượu Singleton củng sẽ đem lại cho ta những trải nghiệm ấn tượng khó có thể quên được.

Cách uống rượu Singleton sao cho đúng chuẩn ?

Để thưởng thức rượu Singleton một các trọn vẹn nhất ta có thể sử dụng những cách uống như sau:

Uống rượu nguyên chất – ta có thể uống trực tiếp rượu mà không cần pha thêm với bất kì nguyên liệu nào khác để giữ nguyên độ ngon của rượu. Uống từ ngụm nhỏ lý tưởng nhất là kiểu Tulip.

Uống rượu kết hợp với đá – cho các đá viên vào ly, rồi từ từ rót rượu lên đá rồi thưởng thức, khi thưởng thức kiểu này ly rượu của bạn sẽ trở nên mát mẻ nhưng đồng thời rượu sẽ giảm hương vị và mùi hương sẽ bị pha loãng theo.

Pha trộn cùng các nguyên liệu khác – ta có thể kết hợp rượu cùng soda, chanh, bia, để tạo ra những ly cocktail mới thơm ngon và hấp dẫn. Hương vị mới mẻ sẽ làm bạn có cái nhìn khác hơn về rượu.

Các chai rượu Singleton mà bạn nên thưởng thức

1. Singleton 12 Rượu Single Malt Whisky

Được thiết kế dựa trên phong cách của thế kỷ 19, rượu được đựng trong chai thủy tinh màu xanh với các họa tiết đơn giản mang phong cách cổ truyền, nhưng không kém phần bắt mắt. Hương vị mạnh mẽ của thạch nham đốt, Khói than bùn khô , Phấn hoa ngọt , và hương gắt nhẹ của vỏ cam khô hòa lẫn cùng vị mềm mại của hoa khô, Kẹo toffe tan giòn và vị gắt nhẹ của vỏ cam khô.

Singleton 12 Rượu Single Malt Whisky
Singleton 12 Rượu Single Malt Whisky

2. Singleton 15 Rượu Single Malt Whisky

Singleton 15 năm có màu vàng hổ phách rực rỡ. Đặt trong chai thủy tinh màu xanh lục với các họa tiết đơn giản chỉ có 2 màu Đen và Trắng đặc trưng cho phong cách Hoàng gia của thế kỷ thứ 19. Hương vị quyến rũ cùng với hương thơm đặc trưng đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ với dòng rượu này.

Singleton 15 Rượu Single Malt Whisky
Singleton 15 Rượu Single Malt Whisky

3. Singleton 18 Rượu Single Malt Whisky

Sở hữu màu vàng đậm bắt mắt, hương vị mạnh mẽ với mùi thơm của thạch nam đốt, than bùn khô, phấn hoa ngọt, sáp mềm và hương gắt nhẹ của vỏ cam khô và có ghi chú của Chocola đã làm nên một đặc trưng khó cưỡng của chai rượu,

Singleton 18 Rượu Single Malt Whisky
Singleton 18 Rượu Single Malt Whisky

4. The Singleton Signature Rượu Single Malt Whisky

Rượu Singleton Signature có hương vị tươi trẻ , hiện đại và rất phong phú. Rượu sở hữu hương vị chủ đạo là hương của quả Việt quất và hương thơm của trái cây chín như Cam, Lê, Chuối, Mật ong. Vị ngọt êm dịu của trái cây cùng vị cay nồng của gỗ Sồi. Hương vị độc đáo và cân bằng hoàn hảo nhờ sự kết hợp sáng tạo giữa chất rượu được chưng cất vào mùa hè, cùng với quá trình ủ cân bằng trong nhiều năm.

The Singleton Signature Rượu Single Malt Whisky
The Singleton Signature Rượu Single Malt Whisky

Địa chỉ mua rượu Singleton uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Những chai rượu ngon luôn được săn đón một cách nồng nhiệt, vì vậy đã làm nên sự khan hiếm. Dưới đây là địa điểm chuyên cung cấp rượu uy tín, đa dạng các mẫu mã khác nhau và giá cả hợp lý, nếu bạn đang cần một nơi để mua sắm rượu thì địa điểm này sẽ là một trong những lựa chọn tốt mà bạn nên thử.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0823 579 369 – 0903504745

Tham khảo các sản phẩm Rượu Singleton chất lượng tại Rượu Thương Hiệu