Rượu Jack Daniels: Các Loại, Cách Uống, Mua Ở Đâu

Ngày đăng: 14/09/2023Đặng Thu
Giới thiệu về thành phần, xuất xứ và thành phần của rượu Jack Daniels

Nếu là một trong những người đam mê rượu, chắc bạn đã không còn xa lạ gì với thương hiệu nổi tiếng Jack Daniel, được các người yêu rượu yêu thích gọi với cái tên ‘ rượu ngon nhất hành tinh ‘. Vậy tại sao hãng rượu này lại được nhiều người săn đón đến như vậy, hãy cùng mình tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn về dòng rượu Jack Daniels qua bài viết dưới đây nhé !

Rượu Jack Daniels sẽ làm cho bạn bất ngờ về hương vị mà rượu đem lại, hãng có rất nhiều các phiên bản kết hợp khác nhau tùy vào sở thích của người uống. Nếu đang tìm một loại rượu sẽ để lại một ấn tượng khó quên với bạn thì Jack Daniels sẽ làm rất tốt việc đó.

Rượu Jack Daniels là rượu gì ?

Jack Daniels được biết đến là một dòng rượu Whiskey Mỹ nổi tiếng trên khắp thế giới, rượu có các mùi vị đặc trưng như : béo, thanh, ngậy rất phù hợp cho những người thích uống shot hoặc kế hợp với đá để tăng thêm hương vị. Nổi tiếng với nhiều phiên bản khác nhau nhưng nhắc đến biểu tượng của rượu Jack Daniels người ta sẽ liên tưởng đến mùi vị mật ong nồng nàn xen lẫn cùng hương trái cây nhẹ nhàng đã để lại một ấn tượng khó quên đối với người uống.

Giá của một chai rượu Jack Daniel bao nhiêu ?

Một chai rượu Jack Daniel có thể dao động từ 500.000 – 1.500.000 đồng cho mỗi chai 750 ml, còn những phiên bản cao cấp hơn của hãng sẽ có giá dao động từ 3.00.000 – 5.000.000 đồng trên mỗi chai 750ml.

Giá rượu có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời điểm mua, cơ sở kinh doanh hoặc các phiên bản giới hạn khác nhau.

Cách uống rượu Jack Daniel đúng chuẩn

Để uống rượu Jack Daniel đúng cách để có thể thưởng thức được hương vị một cách hoàn hảo nhất thì bạn có thể thử một trong những cách dưới đây :

Uổng nguyên chất – uống từng shot rượu nguyên chất sẽ giúp bạn cảm nhận rõ hơn về hương vị của rượu, sự nguyên chất đậm đà sẽ làm bạn như được bùng nổ trong hương vị.

Uống kết hợp với đá – cách uống này bạn chỉ cần cho đá và rót rượu để thưởng thức, sẽ làm rượu thêm cảm giác mát lạnh nhưng cũng sẽ pha loãng rượu và làm mất đi vị đậm đà vốn có nên bạn hãy lưu ý.

Uống rượu kết hợp cùng nguyên liệu khác – dùng rượu khi kết hợp cùng các nguyên liệu khác sẽ giúp bạn khám phá thêm nhiều hương vị khác nhau của đồ uống.

Các chai rượu Jack Daniel ngoan mà bạn nên thử

1 : Rượu Whisky Mỹ Jack Daniels Honey

Rượu được sản xuất với nhiều nồng độ khác nhau : 40, 43 và 45 độ cồn tính theo thể tích, tùy theo thị trường; với thị trường Mỹ đa số là 43% và thị trường Châu u là 40%. Với quá trình toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ hiện nay, rất cần thiết là phải hợp nhất lại sự khác biệt này. Vào năm 2010, độ cồn được thống nhất là 40% cho toàn bộ các thị trường và được ủ trong những thùng gỗ sồi loại mới nhất của Mỹ để tạo nên sự êm dịu tuyệt vời trong từng giọt whiskey.

Rượu Whisky Mỹ Jack Daniels Honey
Rượu Whisky Mỹ Jack Daniels Honey

2 : Rượu Whisky Mỹ Jack Daniels Gentleman

Được mệnh danh là loại whiskey được tỉ mỉ chắt lọc qua 2 lần qua than gỗ, bởi vậy rượu có hương vị bùng phá và gây ấn tượng đột phá trong lòng người uống. Tạo sức hấp dẫn đặc biệt đến người uống.

Rượu Whisky Mỹ Jack Daniels Gentleman
Rượu Whisky Mỹ Jack Daniels Gentleman

3 : Rượu Whisky Mỹ Jack Daniels Single Barrel

Rượu sở hữu màu hổ phách đậm, vị mạnh, vô cùng cuốn hút từ hương lẫn vị, tạo nên sự thách thức đáng mong đợi cho người uống, . Các chai rượu chỉnh chu được các người thợ đóng thủ công bằng tay duy nhất một thùng tại một thời điểm, không bao giờ trộn lẫn với whisky từ các thùng khác với nhau

Rượu Whisky Mỹ Jack Daniels Single Barrel
Rượu Whisky Mỹ Jack Daniels Single Barrel

4 : Rượu Whisky Mỹ Jack Daniel’s Tennessee Fire

Gia vị hòa quyện cay nồng của các hạt tiêu đen, nồng độ cồn khoảng 35% làm hương vị trở nên mạnh mẽ và hấp dẫn. Là một trong những chai rượu hấp dẫn mà bạn nên thử một lần.

Rượu Whisky Mỹ Jack Daniel’s Tennessee Fire
Rượu Whisky Mỹ Jack Daniel’s Tennessee Fire

Nơi uy tín mua rượu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn còn đang phân vân tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những dòng rượu khác nhau, với giá cả phù hợp và chất lượng uy tín thì ở Thành Phố Hồ Chí Minh, Shop rượu Cái Thùng Gỗ sẽ là địa điểm đáp ứng đủ tất cả yêu cầu mà bạn đặt ra.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0903 50 47 – 0888 01 77 88 – 0823 579 369

Tham khảo các sản phẩm Rượu Jack Daniel’s tại Rượu Thương Hiệu