Rượu Hibiki: Thành phần, Xuất Xứ, Các Dòng Rượu

Ngày đăng: 02/06/2023Đặng Thu
Giới thiệu khái quát về thành phần, xuất xứ, hương vị và các dòng rượu Hibiki

Trong thế giới rượu có vô vàn các loại rượu khác nhau, đặc biệt trong đó là dòng rượu whisky. Whisky nổi tiếng với hương vị lôi cuốn người sành rượu với vẻ ngoài sang trọng cũng như sức hút đặc biệt ở đầu lưỡi. Nhắc đến rượu whisky, ta không thể không nhắc đến thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào đó là Hibiki.

Rượu Hibiki là rượu gì ?

Rượu Hibiki không bắt nguồn từ xứ sở Scotland như những dòng Whisky khác mà lại đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Đây là loại rượu được pha trộn hoàn hảo bởi mạch nha cùng với Whisky ngũ cốc mang tới những mùi thơm và hương vị đặc biệt khó hòa lẫn với tất cả dòng whisky khác nhất. Khi thưởng thức rượu này người dùng sẽ có những cảm nhận vô cùng thú vị và khác biệt nên đây là dòng rượu được săn lùng rất nhiều.

Rượu HIbiki - Dòng Whisky đến từ đất nước mặt trời mọc
Rượu HIbiki – Dòng Whisky đến từ đất nước mặt trời mọc

Giá rượu Hibiki khoảng bao nhiêu ?

Mỗi chai hibiki đều có một mức giá khác nhau tùy vào phiên bản nhưng rơi vào trung bình từ 17.000.000 đồng – 145.000.000 đồng trên một chai, tùy vào những phiên bản giới hạn giá của mỗi chai có thể tăng đến chóng mặt.

Các dòng rượu Hibiki nổi bật

1. Hibiki Harmony Whiskey

Hibiki Harmony là dòng rượu trẻ tuổi nhất, sự pha trộn phức tạp từ các thùng ủ rượu lâu năm và các loại rượu trẻ tuổi khác nhau. Chai rượu được ủ trong những chiếc thùng gỗ sherry để mang đến một mùi hương ngọt ngào và êm dịu, phảng phất hương thơm nhẹ nhàng gây ấn tượng khó quên với người thưởng thức.

Hibiki Harmony Whiskey
Hibiki Harmony Whiskey

2. Hibiki 12

Quá trình ủ rượu rất công phu khi được trong những thùng gỗ sồi. Sau quá trình ủ, rượu sẽ được mang đi lọc qua than tre để tạo sự tinh khiết cho rượu. Hibiki 12 năm tuổi có nồng độ cồn là 43%. Khi thưởng thức rượu, bạn sẽ được cảm nhận rõ những hương vị kỳ lạ của hoa lá và trái cây đang hòa quyện vô cùng ngọt ngào.

Hibiki 12 - sự lựa chọn của sự sang trọng
Hibiki 12 – sự lựa chọn của sự sang trọng

3. Hibiki 17

Hibiki 17 năm là một Whisky pha trộn phức tạp nhưng dễ uống với một kết thúc nhẹ nhàng, tinh tế. Rượu có màu vàng óng ánh và có thiết kế chai thủy tinh bắt mắt với 24 đại diện cho 1 ngày và các mùa trong m lịch theo truyền thống của Nhật Bản.

Rượu Hibiki 17 - chai rượu đến từ xứ xở hoa anh đào
Rượu Hibiki 17 – chai rượu đến từ xứ xở hoa anh đào

4. Hibiki 21

Hibiki 21 đóng chai ở 43% độ cồn trong mẫu chai đặc trưng của nhà này. Với 24 cạnh tượng trưng cho 24 mùa trong năm âm lịch của người Nhật.Hibiki 21 được pha trộn phức tạp từ 30 loại Malt whisky. Các whisky được lựa chọn tỉ mỉ để có độ cân bằng hoàn hảo, vị nhẹ ngọt thanh, một sự kết hợp tinh tế.

Hibiki Suntory Whisky 21 Yo
Hibiki Suntory Whisky 21 Yo

5. Hibiki 30

Rượu Hibiki 30 trở thành loại whisky phối trộn cao cấp và được giới sành rượu ưa chuộng. Do là dòng rượu quý nên số lượng Hibiki 30 đều rất giới hạn, không đủ đáp ứng nhu cầu người dùng trên thế giới nên việc tìm mua chúng cũng vô cùng khó khăn và là chai rượu khiến giới thưởng rượu vô cùng săn đón.

Hibiki 30 - một trong những chai rượu được săn đón nhất
Hibiki 30 – một trong những chai rượu được săn đón nhất

Nơi uy tín mua rượu Hibiki uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn cũng là một trong những người yêu thích rượu. Đang lựa chọn một nơi để trao niềm tin thì đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín để tậu ngay những chai rượu chất lượng nhất.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0903 50 47 – 0888 01 77 88 – 0823 579 369

Tham khảo các sản phẩm Rượu Whisky Hibiki Nhật Bản chất lượng tại Rượu Thương Hiệu