Rượu Glenfiddich: Là Gì, Của Nước Nào, Giá Bao Nhiêu

Ngày đăng: 27/07/2023Đặng Thu
Tìm hiểu chi tiết về tác dụng, thành phần, xuất xứ, giá cả chất lượng và các loại rượu Glenfiddich

Vào những ngày lễ hay những dịp đặc biệt, gia đình cùng những người đặc biệt sẽ cùng nhau quây quần bên nhau, góp vào không khí ấm cúng đó chính là những ly Whisky thơm ngon. Khi nhắc đến Whisky không thể nào không nói đến thương hiệu rượu Glenfiddich nổi tiếng, rượu là sự dung hòa trọn vẹn của sự đậm đà và mượt mà đem đến sự lôi cuốn khó cưỡng đối với người uống.

Glenfiddich luôn nằm trong top những chai rượu mà phái mạnh luôn mong muốn được bởi sở hữu vẻ ngoài tinh tế cùng hương vị lôi cuốn, luôn khiến những ai đam mê thức uống có cồn cũng phải khao khát có được.

Rượu Glenfiddich là rượu gì ?

Được biết đến là một trong những dòng Whisky đầu tiên, Glenfiddich trong tiếng Gaelic cổ có nghĩa là “Thung lũng hươu” và hình ảnh biểu tượng của hãng cũng chính là “đầu hươu”. Rượu được ủ ít nhất là 12 năm trong các thùng gỗ sồi để hương vị được hình thành theo thời gian, nổi tiếng là một trong những dòng Whisky mạch nha đơn cất bán chạy nhất thế giới bởi rượu đem lại sự ấn tượng về hương vị lẫn ngoại hình.

Giá tiền của một chai rượu Glenfiddich khoảng bao nhiêu ?

Rượu Glenfiddich không chỉ để lại ấn tượng bởi sự đặc biệt về mùi hương mà còn nổi tiếng về sự đắt đỏ, để có thể sở hữu một chai rượu Glenfiddich tùy vào phiên bản và thể loại khác nhau của rượu mà trung bình giá của một chai rơi vào khoảng 1.300.000 – 77.000.000 đồng / trên.

Lịch sử ra đời của rượu Glenfiddich mà có thể bạn chưa biết ?

Vào những năm 1886, William Grant và 9 người con của mình tiến hành xây dựng nhà máy sản xuất rượu ở Speyside, Scotland. Sau 1 năm hoạt động, ông đặt tên cho nhà máy này là Glenfiddich. Nhờ vào tài kinh doanh điêu liệu của ông đã khiến cho thương hiệu ngày càng phát triển và được nhiều người biết đến, sau đó qua thời gian dài rượu Glenfiddich nhanh chóng có mặt tại 180 quốc gia và chiếm 35% doanh số bán rượu mạch nha đơn trên toàn thế giới.

Các loại rượu Glenfiddich trên thế giới

Nổi tiếng là một trong những dòng Whisky danh giá nhất thế giới, rượu còn biết đến với đa dạng các loại để dễ dàng phù hợp với lựa chọn của mỗi người. Tùy thuộc vào độ tuổi mà rượu được chia thành các Glenfiddich 12 năm, Glenfiddich 25 năm, Glenfiddich 18 năm, Glenfiddich 21 năm, Glenfiddich 30 năm và Glenfiddich 40 năm. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm về hương thơm, mùi vị và giá cả khác nhau.

Các chai rượu Glenfiddich đáng thưởng thức mà bạn nên thử

1. Glenfiddich 12 Rượu Single Malt Whisky 700 ML

Đứng đầu trong danh sách Scotch Whisky mạch nha đơn cất nổi bật, Glenfiddich 12 hiện được yêu thích trên thế giới hơn bất kỳ loại Whisky mạch nha đơn cất nào khác. Đây là dòng Whisky mạch nha được trưởng thành trong các thùng gỗ sồi Mỹ và Tây Ban Nha ít nhất 12 năm, hòa quyện cùng hương thơm dễ chịu và thanh mát cùng với vị ngọt nhẹ nhàng của trái cây đã để lại một hậu vị mượt mà, kéo dài.

Glenfiddich 12 Rượu Single Malt Whisky 700 ML
Glenfiddich 12 Rượu Single Malt Whisky 700 ML

2. Glenfiddich 15 Rượu Single Malt

Là sản phẩm đại diện Thương hiệu The Glenfiddich – Dòng Whisky mạch nha đơn cất Glenfiddich 15, hương vị đậm đà hòa quyện cùng mùi vị mật ong và trái lê chín đã làm người uống phải ấn tượng từ những giọt rượu đầu tiên.

Glenfiddich 15 Rượu Single Malt
Glenfiddich 15 Rượu Single Malt

3. Rượu Glenfiddich Single Malt Whisky 18

Glenfiddich 18 năm sở hữu mùi vị êm dịu hòa quyện tạo nên sự trơn mượt đặc biệt , độ sâu hương vị đáng chú ý , cùng các ghi chú của Táo nướng , Quế , Gia vị và hương gỗ Sồi cay nồng mạnh mẽ.Rượu Glenfiddich 18 được sản xuất ra theo từng lô nhỏ mang con số riêng được viết bằng tay trên nhãn chính của mỗi chai rượu.

Rượu Glenfiddich Single Malt Whisky 18
Rượu Glenfiddich Single Malt Whisky 18

4. Rượu Glenfiddich Xx 700ml Scotland

Chai rượu Glenfiddich XX, không lọc lạnh, đóng chai ở 47 độ, rượu mang hương vị của trái cây hoa táo và lê mận. Làm cho hương vị thêm sâu và êm dịu, kéo dài và ngọt nhẹ của gỗ sồi.

Rượu Glenfiddich Xx 700ml Scotland
Rượu Glenfiddich Xx 700ml Scotland

Địa chỉ mua rượu Glenfiddich uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Một trong những địa điểm được nhiều tín đồ mê thức uống có cồn tin tưởng và mua sắm, địa điểm dưới đây là nơi chuyên cung cấp đa dạng các loại rượu khác nhau, giả cả phải chăng và chất lượng uy tín. Nếu bạn là một trong những tín đồ của dòng rượu Glenfiddich thì đây sẽ là nơi cung cấp rượu không khiến bạn thất vọng.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ): 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0823 579 369 – 0903504745

Tham khảo các sản phẩm Rượu Glenfiddich chất lượng tại Rượu Thương Hiệu