Rượu Chivas 38: Giá, Các Loại, Cách Phân Biệt Thật Giả

Ngày đăng: 30/10/2023Đặng Thu
Giới thiệu về thành phần, xuất xứ và thành phần, cách phân biệt, giá tiền của rượu Chivas 38 mà có thể bạn chưa biết

Chai rượu nổi tiếng với sự hiếm có và được nhiều người săn lùng đó chính là Chivas 35. Thành công với điểm nhấn của hương vị mạnh mẽ hà quyện cùng hương thơm lôi cuốn đã để lại một dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người mê rượu.

Chivas 35 đã chinh phục người uống bởi cá tính riêng mà khó có chai rượu nào có thể so sánh được, làm cho những ai mê rượu luôn luôn săn đón mỗi khi ra mắt.

Rượu Chivas 38 là rượu gì và có bao nhiêu độ ?

Chivas 38 là chai rượu được đặt tên từ cảm hứng theo hòn đá định mệnh huyền thoại, là biểu tượng mạnh mẽ qua nhiều thế kỷ. Rượu được pha trộn từ nhiều loại Whisky quý hiếm khác nhau có độ tuổi ít nhất là 38 năm. Nhờ sự pha trộn đó mà hương vị của rượu đậm đà, lôi cuốn và vô cùng hấp dẫn người uống, Khi thưởng thức Chivas 38, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chưa bao giờ trải qua, khác hoàn toàn với tất cả trải nghiệm mà bạn từng uống rượu, đem lại một cảm giác đậm đà khó quên.

Rượu Chivas Royal Salute 38 Năm
Rượu Chivas Royal Salute 38 Năm

Giá của một chai rượu Chivas 38 khoảng bao nhiêu ?

Vì Chivas 38 là một trong những chai rượu hiếm được rất nhiều người mê rượu săn lùng trên thị trường nên giá rất cao, tùy vào thời điểm và cơ sở bạn mua mà rượu có giá dao động từ 30.000.000 – 35.000.000 đồng cho 1 chai.

Rượu Chivas 38 có mấy loại ?

Dòng rượu này chỉ có duy nhất một loại và được phân chia theo từng dung tích để người mua có thể dễ dàng lựa chọn. Hiện nay, Chivas 38 được sản xuất theo 3 dung tích khác nhau đó là 500ml, 700ml, 750ml và 750ml đang là dung tích phổ biến nhất trên thị trường.

Những cách uống rượu Chivas 38 ngon mà bạn nên thử

Rượu Chivas 38 có rất nhiều cách để thưởng thức, bởi đây là một trong những chai rượu có hương vị đậm đà, hấp dẫn nên sẽ có nhiều cách uống khác nhau như :

  • Uống trực tiếp – đổ rượu nguyên chất ra ly rồi nhâm nhi từng chút một sẽ khiến bạn cảm nhận được hết hương vị vốn có của rượu, để lại một ấn tượng sâu sắc về mùi hương thoang thoảng và chinh phục bạn bằng sự hấp dẫn từ hương vị.
  • Uống kết hợp cùng với đá – uống bằng cách này, hương vị của rượu sẽ dịu lại và phù hợp với những ai không uống nguyên chất được. Nhưng lưu ý nên bỏ lượng đá phù hợp để rượu vẫn giữ nguyên được hương vị vốn có.
  • Pha chế cocktail – mỗi ly cocktail thơm ngon đều phải có rượu nền hấp dẫn, rượu Chivas được biết đến là dòng rượu mạnh và rất phù hợp để làm rượu nền cho những ly cocktail.

Cách để nhận biết rượu Chivas 38 thật và giả

Các cách dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết hơn về rượu Chivas 38 giữa thật và giả :

  • Nhận biết qua lớp nilon bọc xung quanh hộp. Lớp nilon này được ép rất sát cái thành hộp bằng công nghệ hiện đại, chống làm giả, một chai Chivas thiệt sẽ có lớp này phẳng phiu không nhăn nhúm.
  • Chốt khóa – khác với những dòng Chivas khác Chivas 38 có chốt theo khóa dọc, bạn gạt ngang chốt khóa hộp qua bên phải rồi kéo nắp hộp theo chiều thẳng đứng lên trên. Sẽ có một tờ giấy có khoảng trống, bạn có thể điền các thông số của rượu vào rồi gửi lại cho hãng, nếu Chivas gửi cho bạn một đoạn code thì chai rượu của bạn là thật.
  • Kiểm tra thật giả qua mã code – thông thường mã code của Chivas không những được dán vào nhãn mà còn được gắn ở phần tem hoặc cổ chai, bạn có thể kiểm tra mã code để nhận biết được chai rượu mình sở hữu là thật hay giả.

Nơi uy tín mua rượu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Một nơi ở Thành Phố Hồ Chí Minh có đa dạng các mẫu mã khác nhau, chất lượng và giá cả phải chăng, đây sẽ là nơi bạn có thể mua sắm những chai Chivas thơm ngon mà không sợ mua phải hàng giả. Đó chính là shop rượu Cái Thùng Gỗ sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu mà bạn đưa ra.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0903 50 47 – 0888 01 77 88 – 0823 579 369

Tham khảo các sản phẩm Rượu Chivas chất lượng tại Rượu Thương Hiệu