Rượu Chivas 25: Giá, Các Loại, Phân Biệt Thật Giả

Ngày đăng: 29/10/2023Đặng Thu
Giới thiệu về thành phần, xuất xứ và thành phần, cách phân biệt, giá tiền của rượu Chivas 25 mà có thể bạn chưa biết

Một chai rượu ngon sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm và góc nhìn khác nhau, nổi tiếng trong giới rượu về độ hiếm có và giá trị mà Chivas 25 mang lại. Đây có lẽ là chai rượu mà ai cũng mong muốn được một lần thưởng thức trong đời.

Chivas 25 đã thành công khi tạo được dấu ấn riêng về hương vị lẫn mùi hương của chính mình, điều này đã giúp cho hãng rượu ngày càng phát triển và gần gũi hơn với người mê rượu.

Rượu Chivas 25 là rượu gì và có bao nhiêu độ ?

Chivas 25 là một dòng rượu Whisky được ủ ít nhất trong vòng 25n năm, với thiết kế sang trọng, quý phái từ vỏ chai không cầu kì nhưng lại toát lên một vẻ thanh lịch vô cùng. Rượu được bao bọc quanh một lớp thủy tinh dày dặn, giữ cho hương vị được điều hòa tốt nhất sau khi mở nắp, nói về hương vị của rượu là mùi của caramel và các loại hạt ngọt sẽ đánh thức vị giác của bạn. Nhiều hương vị khác nhau từ trái cây hòa quyện vào nhau đem lại cảm giác khó quên.

Rượu Chivas Regal 25 Năm
Rượu Chivas Regal 25 Năm

Giá của một chai rượu Chivas 25 khoảng bao nhiêu ?

Chivas 25 là một trong những dòng rượu quý hiếm và được nhiều người săn lùng nhất, hiện nay trên thị trường tùy vào cơ sở kinh doanh rượu sẽ có giá khác nhau những trung bình để sở hữu một chai rượu Chivas 25 ta sẽ phải bỏ ra từ 9.500.000 – 10.600.000 đồng cho mỗi chai.

Rượu Chivas 25 có mấy loại ?

Được biết Chivas 25 có 2 dạng cơ bản đang được ưa chuộng nhất trên thị trường đó chính là : Chivas Regal 25 Năm và Royal Salute 25 Years Old

Chivas Regal 25 Năm : một trong những chai rượu được thiết kế bởi công thức riêng biệt, có hương vị vô cùng độc đáo, khi uống bạn sẽ cảm nhận được vị đắng của socola đen cùng với vị ngọt ngào của trái cây tươi tràn ngập trong khoang họng.

Royal Salute 25 Years Old : đây là một trong những dòng Whisky hiếm được pha trộn từ nhiều nguyên liệu hảo hạng bậc nhất để cho ra được hương vị ấn tượng khó mà quên được.

Những cách uống rượu Chivas 25 ngon mà bạn nên thử

Rượu Chivas nổi tiếng là một trong những hãng rượu được săn đón bậc nhất. Vì vậy, rượu có rất nhiều cách uống khác nhau để tăng thêm hương vị thơm ngon của loại thức uống có cồn này :

Uống nguyên chất – uống rượu nguyên chất sẽ giúp bạn cảm nhận được hương vị một cách tinh tế nhất, sự đậm đà trong từng giọt rượu sẽ làm bạn ấn tượng khó quên bởi dư vị mà rượu đem lại.

Uống kết hợp cùng với đá – khi uống bằng cách này, rượu sẽ được pha loãng ra và dễ dàng thưởng thức, nhưng nên chú ý lượng đá để rượu không bị mất đi vị đậm đà vốn có.

Pha chế cocktail – Chivas được biết đến là một dòng rượu mạnh rất thích hợp để dùng làm linh hồn cho những ly cocktail thơm ngon và hấp dẫn.

Kiểm tra rượu Chivas 25 thật và giả như thế nào ?

Các cách dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết hơn về rượu Chivas 25 giữa thật và giả :

Nhận biết qua mã số in trên nhãn sau của chai : đây sẽ là một trong những cách phân biệt chính xác nhất, bởi những nhà làm nhái thủ công sẽ không làm được dòng chữ này.

Qua thông qua lớp Guarantee bọc ở nắp chai rượu : Dù tháo cẩn thận đến đâu cũng khó bảo vệ được Guarantee khỏi hư. Do đó, bạn nên quan sát Guarantee một cách kĩ càng để xem có hư hay không mà phân biệt được chai rượu đã từng qua sử dụng hay chưa.

Kiểm tra thật giả qua bọt khí khi lắc chai : khi bạn lắc chai, nếu rượu thật thì bọt khí sẽ mịn , đều và di chuyển chậm còn nếu là rượu giả bọt khí sẽ lớn, tan nhanh và di chuyển về nhiều phía khác nhau.

Nơi uy tín mua rượu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Hiện nay trên thị trường có tràn lan nhiều cơ sở đánh tráo mua bán rượu giả, vì vậy bạn phải là người tiêu dùng thông minh và chọn cho mình những cơ sở uy tín để mua sắm. Tại Thành Phố Hồ Chí Minh, shop rượu Cái Thùng Gỗ sẽ đáp ứng được tất cả các tiêu chí mà bạn đề ra như đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline : 0903 50 47 – 0888 01 77 88 – 0823 579 369

Tham khảo các sản phẩm Rượu Chivas chất lượng tại Rượu Thương Hiệu