Rượu Chivas 18: Có Mấy Loại, Cách Uống, Thật Giả ?

Ngày đăng: 28/10/2023Đặng Thu
Giới thiệu về thành phần, xuất xứ và thành phần của Rượu Chivas 18 mà có thể bạn chưa biết

Rượu Chivas được biết đến là một hãng rượu nổi tiếng đình đám trong thế giới rượu, hương vị mạnh mẽ cùng mùi hương lôi cuốn đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với người thưởng thức. Một trong số đó không thể không nhắc đến Chivas 18 bởi độ mềm mại và tinh tế mà mùi vị của rượu mang lại là không thể bàn cải.

Rượu Chivas 18 luôn làm hài lòng người uống bởi sự chau chuốt đến từ hương vị lẫn mùi hương, để lại ấn tượng khó quên dù là lần đầu thưởng thức.

Rượu Chivas 18 là rượu gì ?

Rượu Chivas 18 là hỗn hợp rượu Whisky được các nhà điều chế làm nên từ các phương pháp thủ công lên men trưởng thành trong thùng gỗ Sồi từ 18 năm trở lên. Chivas 18 năm với dáng chai tròn cổ điển thuôn tròn từ trên xuống dưới phình to, và có màu da cam rực rỡ, Hương vị đậm đà nồng ấm với hương thơm của Chocola, Cam, Chanh và Gia vị và một ít vị khói..và điểm xuyết thêm hương thơm mạnh mẽ gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người uống.

Rượu Chivas 18 Mizunara Nhật Bản
Rượu Chivas 18 Mizunara Nhật Bản

Giá của một chai rượu Chivas 18 khoảng bao nhiêu ?

Chivas 18 có đa dạng nhiều mẫu mã khác nhau và tỳ vào từng cơ sở sẽ có giá khác nhau nhưng giao động từ 2.400.000 – 2.700.000 đồng cho mỗi chai.

Rượu Chivas 18 có mấy loại ?

Hiện nay trên thị trường Chivas có 3 loại chính rất được người sành rượu ưa chuộng đó là : Chivas 18 Gold, Chivas 18 Blue và Chivas 18 Vivienne Westwood Edition.

  • Chivas 18 Gold – có nguồn gốc nhập khẩu từ singapore, được xách tay đến các nước Châu u hay Nhật để bán, hương vị mạnh mẽ và mùi hương lôi cuốn đã khiến Chivas 18 Gold trở thành 1 trong những chai rượu được nhiều người yêu thích nhất.
Rượu Chivas 18 Gold
Rượu Chivas 18 Gold
  • Chivas 18 Blue – đây là sản phẩm mới được tung ra thị trường trong thời gian gần đây, với thiết kế vỏ chai màu xanh bắt mắt đem lại sự sang trọng cho người sở hữu.
Rượu Chivas 18 Blue
Rượu Chivas 18 Blue
  • Chivas 18 Vivienne Westwood – đây là một trong những chai rượu khá hiếm của nhà Chivas được đóng chai với khung sắt khá chắc chắn, gây nên cảm giác khá đẹp và ấn tượng.
Rượu Chivas 18 Vivienne Westwood
Rượu Chivas 18 Vivienne Westwood

Những cách uống rượu Chivas 18 ngon mà bạn nên thử

Có rất nhiều cách để thưởng thức rượu Chivas 18 để giữ nguyên hương vị đậm đà của rượu :

  • Sử dụng ly thủy tinh – ly thủy tinh trong suốt sẽ giúp bạn quan sát được màu sắc của rượu và giúp bạn thưởng thức hương vị của rượu một cách đậm đà nhất mà không bị thất thoát.
  • Thêm một ít nước lọc – thêm một ít nước lọc vào rượu sẽ giúp hương vị trở nên mềm mại và tròn vị nhất. Bạn nên dùng nước lọc tinh khiết để không bị giảm chất lượng của Whisky nhiều nhất.
  • Không sử dụng đá – uống rượu nguyên chất sẽ giúp giữ nguyên hương vị đậm đà vốn có của rượu, nhưng nên uống một lần một ít vì rượu có nồng độ cao.

Kiểm tra rượu Chivas 18 thật và giả như thế nào ?

Để nhận biết một chai rượu Chivas 18 thật hay giả bạn có thể áp dụng những cách dưới đây :

Chai rượu giả 1 phần – đây là cách nói dí dỏm khi các người làm giả sử dụng những vỏ chai rượu thật nhưng rượu trong chai đã được thay thế bằng rượu giả, không đậm đà và loãng hơn rất nhiều so với rượu thật. Rượu giả này có thể là một hỗn hợp giữa nước và cồn, có rất nhiều trường hợp đã ghi nhận khi mua rượu chính hãng nhưng đã bị đánh tráo rượu thật bên trong.

Chai rượu giả toàn phần – rượu này sẽ dễ nhận biết hơn rượu giả 1 phần, nếu bạn có kinh nghiệm trong việc quan sát thân chai rượu cũng như những chi tiết trên chai rượu bạn sẽ phát hiện ra được nhiều điểm bất thường mà không sử dụng chai rượu giả này.

Cách mở chai rượu Chivas 18 dễ dàng mà có thể bạn chưa biết

Xung quanh nút phía trên cổ chai có mấy cái khe nhỏ, bạn chỉ cần vặn mạnh, mở ra là xong, nắp sẽ tách rời khỏi phần dưới ( nhìn ở trên xuống nắp, vặn ngược chiều kim đồng hồ ), rót rượu và sau đó thưởng thức.

Nơi uy tín mua rượu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Rượu ngon sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời và bảo vệ sức khỏe của bạn, vì vậy để mua được những chai rượu uy tín thì bạn cần tìm cho mình những cơ sở bán rượu chất lượng. Một trong số đó tại Thành Phố Hồ Chí Minh, shop rượu Cái Thùng Gỗ sẽ làm hài lòng bạn bởi ở đây cung cấp đa dạng mẫu mã rượu khác nhau với giả cả phải chăng và chất lượng uy tín.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0903 50 47 – 0888 01 77 88 – 0823 579 369

Tham khảo các sản phẩm Rượu Chivas chất lượng tại Rượu Thương Hiệu