Rượu Chivas 12: Giá Bao Nhiêu, Cách Uống Chuẩn

Ngày đăng: 27/10/2023Đặng Thu
Giới thiệu về thành phần, xuất xứ và thành phần, cách phân biệt, giá tiền của rượu Chivas 12 mà có thể bạn chưa biết

Chivas là hãng rượu nổi tiếng thế giới bởi hương vị đậm đà và lôi cuốn. Nhắc đến Chivas không thể nào bỏ lỡ được chai rượu đã làm nên tên tuổi của hãng đó chính là Chivas 12, nếu bạn là một trong những người yêu thích rượu thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích hơn về Chivas 12 đó !

Rượu Chivas 12 là kết quả của sự phối trộn sành điệu từ bàn tay của những người nghệ nhân làm rượu, mùi hương lôi cuốn cùng hương vị đậm đà sẽ làm bạn không thể quên từ những giọt rượu đầu tiên.

Rượu Chivas 12 được xuất xứ từ đất nước nào và có bao nhiêu độ ?

Chivas 12 là một trong những chai rượu nổi tiếng nhất của hãng rượu Chivas và được xuất xứ từ đất nước Scotland xinh đẹp. Đây là dòng Whisky được những người thợ tỉ mỉ điều chế từ những loại ngũ cốc tốt nhất và được ủ trong vòng 12 năm. Rượu có nồng độ khá cao rơi vào khoảng 40%, điều này đã góp nên làm cho hương vị của rượu trở nên khác biệt và ấn tượng trong lòng người mê rượu.

Rượu Chivas Regal Gold 12 Năm
Rượu Chivas Regal Gold 12 Năm

Giá của một chai rượu Chivas 12 khoảng bao nhiêu ?

Mỗi chai Chivas 12 sẽ có đa dạng các loại khác nhau và tùy vào từng cơ sở bán rượu sẽ cung cấp mỗi giá cả khác nhau nhưng trung bình giá của mỗi chai Chivas 12 sẽ dao động từ 650.000 – 1.200.000 đồng / mỗi chai.

Rượu Chivas 12 có mấy loại ?

Trên thị trường hiện nay rất ưa chuộng hai loại Chivas 12 đó chính là : Chivas 12 Regal Nhật Mizunara và Chivas 12 Regal Gold.

  • Chivas 12 Regal Nhật Mizunara – đây là phiên bản đặc biệt được hãng rượu sản xuất riêng cho thị trường Nhật Bản, được phối trộn theo một cách đặc biệt đã làm nên tên tuổi hương vị của chai rượu này.
Chivas 12 Regal Nhật Mizunara
Chivas 12 Regal Nhật Mizunara
  • Chivas 12 Regal Gold – là hỗn hợp các loại rượu Whisky có độ trưởng thành 12 năm trong thùng gỗ sồi, sở hữu hương thơm quyến rũ lan tỏa của Thảo mộc hoang dã, cây thạch nam, Mật ong và Trái cây vườn thơm mát đã làm người uống không thể quên từ những giọt rượu đầu tiên.
Chivas 12 Regal Gold
Chivas 12 Regal Gold

Những cách uống rượu Chivas 12 ngon mà bạn nên thử

Rượu Chivas 12 có đa dạng các cách khác nhau để thưởng thức hương vị một cách trọn vẹn nhất như :

  • Dùng kiểu truyền thống – uống rượu nguyên chất không pha với bất kỳ gia vị gì sẽ giúp bạn cảm nhận được hương vị của rượu một cách trọn vẹn nhất.
  • Uống kết hợp cùng với đá – cách uống này sẽ giúp cho rượu giảm bớt nó hăng nồng, giúp những ai không quen cảm giác sẽ khó uống nhưng khi kết hợp với đá sẽ làm dịu lại hương vị và vô cùng dễ uống.
  • Ướp lạnh – đem lại cảm giác sảng khoái từng ngụm rượu, vừa cảm nhận được hết hương vị rượu không bị pha loãng mà vừa uống một cách mát lạnh dễ chịu.
  • Pha chế cocktail – rượu chivas là một trong những loại rượu nền được nhiều nhà pha chế chọn để tạo nên linh hồn của một ly cocktail thơm ngon bởi hương vị mạnh mẽ lôi cuốn sẽ làm bạn ấn tượng mãi không quên.

Kiểm tra rượu Chivas 12 thật và giả như thế nào ?

Để nhận biết một chai rượu Chivas 12 thật hay giả bạn có thể áp dụng những cách dưới đây :

Tem chống hàng giả : được tích hợp bằng công nghệ tiên tiến riêng biệt, đây là loại tem vỡ nên không thể tái sử dụng lại được. Khi là tem của hàng thiệt, khi nhúng nước sau khi khô tem sẽ chuyển lại trạng thái ban đầu.

Qua mức nước trên chai : rượu được sản xuất dây chuyền nên mức nước trong chai sẽ được đóng đều nhau, khi các người làm giả rượu sẽ bằng quy trình thủ công nên sẽ không tương ứng như rượu thiệt.

Kiểm tra thật giả qua màu sắc : đây là một trong những cách khó vì phải đòi hỏi người xem có kinh nghiệm dày dặn và yếu tố từ ánh sáng. Sự chênh lệch màu sắc sẽ giúp bạn phân biệt được rượu thật hay giả.

Kiểm tra rượu thật hay giả qua bọt khí : bọt khí cũng là một trong những phương pháp dễ để nhận biết được rượu thật hay giả, bởi vì trong chai rượu thật bọt khí rất mịn và đều màu, các bọt khí lớn sẽ bay lên chậm và đều.

Hạn sử dụng của chai rượu Chivas 12 dễ dàng mà có thể bạn chưa biết

Đây có lẽ là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất, theo thông báo chính thức từ hãng rượu các chai rượu Chivas từ 10 đến 25 độ trong môi trường mát mẻ và thoáng đãng để tránh rượu bị oxi hóa và làm mất đi vị đậm đà vốn có.

Nơi uy tín mua rượu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Chivas là một trong những chai rượu được săn đón nhiều nhất trên thị trường rượu hiện nay nên vô cùng khan hiếm. Để sở hữu ngay một chai rượu Chivas thơm ngon, uy tín về chất lượng và đa dạng các mẫu mã khác nhau thì tại Thành Phố Hồ Chí Minh shop rượu Cái Thùng Gỗ sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên tham khảo.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0903 50 47 – 0888 01 77 88 – 0823 579 369

Tham khảo các sản phẩm Rượu Chivas chất lượng tại Rượu Thương Hiệu