Rượu Bombay: Giá Bao Nhiêu, Pha Với Gì Uống Ngon

Ngày đăng: 03/10/2023Đặng Thu
Giới thiệu về thành phần, xuất xứ và thành phần của rượu Bombay mà có thể bạn chưa biết

Rượu Gin nổi tiếng là một trong những dòng rượu mạnh, là linh hồn của những ly cocktail thơm ngon. Để nhắc đến rượu Gin, thương hiệu rượu Bombay là một thương hiệu không nên bỏ qua, nếu bạn là người yêu thích hãng rượu này thì hãy cùng mình khám phá thêm những điều thú vị về rượu Bombay qua bài viết dưới đây nhé !

Rượu Bombay còn được biết là rượu nền để pha chế ra được những ly cocktail thơm ngon và hấp dẫn, là nguyên liệu không thể thiếu của những nhà pha chế chuyên nghiệp.

Rượu Bombay là rượu gì ?

Một trong những thương hiệu thuộc dòng rượu Gin không thể không nói tới đó chính là rượu Bombay, là dòng rượu không màu, trong, không mùi và có mùi hương đặc trưng của từng loại. Đây cũng là một trong những dòng rượu mạnh còn được biết đến là linh hồn của những ly cocktail thơm ngon và hấp dẫn.

Giá của một chai rượu Bombay khoảng bao nhiêu ?

Dòng rượu Bombay có rất nhiều các mẫu mã khác nhau, mỗi dòng sẽ có những đặc điểm riêng nhưng giá cho mỗi chai sẽ dao động từ 500.000 – 1.000.000 đồng tùy vào dung tích, phân loại và cơ sở cung cấp rượu khác nhau.

Các cách pha rượu Bombay ngon mà bạn nên thử

Mỗi dòng rượu đều có những cách pha chế khác nhau để làm nổi bật nên hương vị vốn có của rượu, có nhiều công thức ta có thể dễ dàng pha chế tại nhà, sau đây là 2 công thức pha cocktail từ rượu Bombay ngon mà bạn nên thử :

Bombay Sapphire Martini Cocktail – đây là loại cocktail tượng trưng nhất của rượu Gin, giống như một bức tranh hoàng hôn nhẹ nhàng khi thưởng thức Bombay Sapphire Martini Cocktail bạn cần nhấp nhấp từ từ để cảm nhận được hương vị lôi cuốn mà ly cocktail mang lại.

Gin Tonic – đây là một ly cocktail đơn giản, dễ dàng thưởng thức bởi phần rượu được làm diệu lại hòa quyện cùng những nguyên liệu khác tạo nên một hương vị đặc biệt gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người uống.

Các chai rượu Bombay ngon mà bạn nên thử

1 : Gin Bombay Sapphire

Đây là dòng rượu pha chế được sử dụng phổ biến nhất trên khắp thế giới, lấy hình tượng ‘ nữ hoàng Anh ‘ để làm hình đại diện tượng trưng cho sự quyền lực, sang trọng. Về hương vị của rượu, mang hương thơm của quýt chín , chanh, hạnh nhân, cam thảo cho ta cảm nhận hương vị của thiên nhiên. Vị rượu nhẹ dịu và sảng khoái đan xen của quýt chín, dầu Hạt điều cùng các hương vị độc đáo đã tạo nên vị ngọt ngào khó cưỡng.

Rượu Gin Bombay Sapphire - hương vị lôi cuốn dễ uống
Rượu Gin Bombay Sapphire – hương vị lôi cuốn dễ uống

2 : Gin Star Of Bombay

Chai rượu được đôi tay của những người thợ lâu năm chỉnh chu tạo nên qua từng công đoạn, quá trình hấp hơi diễn ra từ từ và kéo dài thời gian chưng cất. Điều đó đảm bảo mang đến nhiều hương thơm và hương vị đậm đà hơn cho sản phẩm. Được thiết kế với phong cách hiện đại đem đến cho người sở hữu một cảm giác sang trọng khi cầm trên tay.

Rượu Gin Star Of Bombay - hương vị ngọt ngào khó cưỡng
Rượu Gin Star Of Bombay – hương vị ngọt ngào khó cưỡng

3 : Gin Bombay Bramble

Rượu chưng cất từ dịch của hai loại quả mâm xôi đen và quả phúc bồn tử để làm phong phú hơn dòng rượu Bombay, ngoài ra rượu có màu đỏ ruby đậm trông giống như những giọt mật chín của hoa quả. Khi uống ta sẽ cảm nhận được vị của cây bách xù & cam quýt, với vị mọng đỏ thơm và gia vị cam thảo và kết thúc

Rượu Gin Bombay Bramble
Rượu Gin Bombay Bramble

4 : Bombay Sapphire East

Chai rượu với nồng độ khá cao sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới, hương vị rượu mạnh mẽ, độc đáo. Lấy cảm hứng từ hương vị của Phương đông như sả từ Thái Lan, tiêu đen Việt Nam hay cảm thảo từ Trung Quốc sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Rượu Bombay Sapphire East
Rượu Bombay Sapphire East

Nơi uy tín mua rượu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Ở trên thị trường hiện nay, rượu nhái có trôi nổi, nếu mua phải rượu giả sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm cũng như sức khỏe của bản thân và những người cung quanh. Vì vậy, ở Thành Phố Hồ Chí Min shop rượu Cái Thùng Gỗ sẽ là địa điểm bạn nên ghé thăm nếu đang muốn mua cho mình một chai rượu có chất lượng uy tín, giá cả phải chăng và đa dạng các mẫu mã khác nhau.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0903 50 47 – 0888 01 77 88 – 0823 579 369

Tham khảo các sản phẩm Rượu Boombay chất lượng tại Rượu Thương Hiệu