Rượu Bacardi: Là Gì, Giá, Các Loại, Mua Ở Đâu

Ngày đăng: 07/08/2023Đặng Thu
Tìm hiểu chi tiết về tác dụng, thành phần, xuất xứ, giá cả chất lượng và các loại rượu Bacardi

Trong thế giới rượu mạnh, rượu Rum được biết đến như một hòn ngọc sáng, được các nhà pha chế khai thác và sáng tạo ra nhiều loại cocktail thơm ngon khác nhau. Nói đến rượu Rum, thương hiệu Bacardi đã làm tốt khi lột tả được hết hương vị đặc biệt mà rượu Rum muốn mang đến. Nếu bạn đang tìm hiểu về rượu Bacardi thì bài vài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích đấy !

Rượu Bacardi đã để lại một dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người mê rượu bởi hương vị đậm đà nhưng không kém phần mượt mà và lôi cuốn.

Rượu Bacardi là rượu gì ?

Bacardi là một trong những thương hiệu rượu Rum nổi tiếng được thành lập từ những năm 1862 tại Cuba, rượu được làm từ mật, hoặc trực tiếp từ nước mía, bằng một quá trình lên men và chưng cất. Rượu chưng cất được, một chất lỏng trong suốt, sau đó thường được ủ trong thùng gỗ sồi. Rượu được sản xuất theo các nồng độ khác nhau để dễ dàng ứng dụng trong pha chế hay nấu ăn.

Xuất xứ của rượu Bacardi

Đây là một dòng rượu có xuất xứ từ đất nước Cuba, nơi mà Don Facundo Bacardi Massó đã thành lập nhà máy chưng cất rượu vào năm 1862. Vào những ngày đầu tiên, rượu Rum Bacardi đã tạo nên một tiếng vang vô cùng lớn trong thế giới rượu về hương vị lẫn mùi hương đặc biệt. Về sau, nhãn hiệu ngày càng được nhiều người biết đến và nổi tiếng trên khắp thế giới.

Giá tiền của một chai rượu Bacardi khoảng bao nhiêu ?

Rượu Bacardi có sự đa dạng về thành phần và hương vị khác nhau, vì vậy mỗi chai rượu đều có giá trị khác nhau. Trung bình một chai rượu Bacardi dao động từ 400.000 – 1.500.000 đồng / chai.

Các loại rượu Bacardi

Dựa vào các đặc điểm về mùi vị, hương thơm, màu sắc mà rượu Ballantine được chia thành nhiều loại khác nhau:

Rượu rum trắng, có hương vị nhẹ nhàng và tinh khiết, dễ thưởng thức và tiếp cận được với nhiều tầng lớp khác nhau.

Rượu rum vàng, với một chút hương vị caramen và một cái gì đó ngọt ngào, lôi cuốn nhưng không kém phần hấp dẫn.

Rượu rum đen, có hương vị cồn nồng và phong cách cổ điển, đã để lại một hậu vị tròn, mượt mà.

Ngoài ra, Bacardi cũng thường cho ra mắt các phiên bản đặc biệt và có số lượng rất ít.

Các chai rượu Bacardi mà bạn nên thưởng thức

1. Bacardi Superior Rượu Pha Chế Thông Dụng

Được sử dụng bằng phương pháp lọc bằng than gỗ, sau quá trình chưng cất rượu được ủ trong các thùng gỗ. Sau khi các quá trình được hoàn thiện, cho ra loại rượu thanh, tươi mát, mùi dịu nhẹ khiến người uống phải bất ngờ bởi hương vị vô cùng ấn tượng.

Bacardi Superior Rượu Pha Chế Thông Dụng
Bacardi Superior Rượu Pha Chế Thông Dụng

2. Bacardi Gold Rượu Pha Chế Thông Dụng

Đây là một trong những dòng rượu Rum ở Cuba bán chạy toàn cầu với hơn 170 nước. Rượu được pha trộn từ 14 loại rum được ủ trong thùng gỗ sồi 3-5 năm. Chính vì vậy mà hương vị phong phú hơn, êm mượt, tròn vị.

Bacardi Gold Rượu Pha Chế Thông Dụng
Bacardi Gold Rượu Pha Chế Thông Dụng

3.  Rượu Bacardi Carta Negra Black

Đây là dòng rượu có hương vị phong phú, sở hữu màu vàng hổ phách đậm, hương thơm ngọt ngào của mật mía, caramel và mùi trái cây nhiệt đới. Nổi bật là những nốt hương của cam thảo và vani. Hương vị beo béo của caramel, vị ngọt ngọt của trái cây hòa quyện cùng mùi gỗ sồi bị nướng cháy đen. Tất cả hòa quyện đã tạo nên hương vị đậm đà cho rượu Bacardi Carta Negra Superior Black Rum.

Rượu Bacardi Carta Negra Black
Rượu Bacardi Carta Negra Black

4. Rượu Bacardi Anejo Cuatro 4 Năm

Rượu được pha trộn các thùng ủ rượu có độ tuổi thấp nhất là 4 năm dưới cái nắng cái gió của vùng Caribe (Caribbean). Vì vậy, đã làm nổi bật lên hương vị mạnh mẽ, hấp dẫn mà dòng rượu này mang lại.

Rượu Bacardi Anejo Cuatro 4 Năm
Rượu Bacardi Anejo Cuatro 4 Năm

Địa chỉ mua rượu Bacardi uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chuyên cung cấp những chai rượu Bacardi hiếm, khó tìm, với chất lượng của sản phẩm được đặt lên hàng đầu và quan trọng giá cả phải chăng, hợp túi tiền. Thì địa chỉ bên dưới chính là một trong những nơi bạn nên ghé thử mỗi khi muốn mua một chai rượu cho riêng mình nhé !

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0823 579 369 – 0903504745

Tham khảo các sản phẩm Rượu Bacardi chất lượng tại Rượu Thương Hiệu