Phân Biệt Rượu Chivas 12,18,21,25,38 Thật Giả Chính Xác

Ngày đăng: 13/08/2023Đặng Thu
Giới thiệu về các cách dùng để phân biệt giữa rượu Chivas thật và giả rất đơn giản

Vì sự khan hiếm của rượu, mà các nhóm người xấu đã nảy ra ý tưởng làm giả rượu để bán với giá của rượu thiệt. Khi sử dụng rượu giả sẽ có rất nhiều tác hại khó lường, bài viết dưới đây sẽ đưa ra cách đặc điểm để có thể dễ dàng nhận dạng các dòng rượu Chivas thật và giả.

Rượu Chivas là dòng rượu được rất nhiều tín đồ mê rượu săn đón, vì vậy rượu luôn khan hiếm. Bạn hãy hiểu thêm nhiều đặc điểm của rượu để có thể mua được chai rượu chất lượng nhất nhé

Rượu Chivas là rượu gì ?

Rượu Chivas được biết đến là một trong những dòng rượu quốc tế được yêu thích nhất tại Việt Nam, hương vị đậm đà và mùi hương lôi cuốn vì được lên men từ ngũ cốc và mạch nha và được ủ trong vòng nhiều năm liền.

Royal Salute 24 Year Old Blend Whisky - chai rượu rất được nhiều người yêu thích
Royal Salute 24 Year Old Blend Whisky – chai rượu rất được nhiều người yêu thích

Rượu Chivas có những đặc điểm gì ?

Rượu Chivas có những đặc trưng riêng từ ngoại hình đến chất lượng rượu, tạo nên sự đặc biệt khó có thể nhầm lẫn.

Dung tích rượu – nhà sản xuất sẽ làm các dung tích khác nhau để đáp ứng của người tiêu dùng, trong đó 700ml và 1000ml là 2 dung tích đang phổ biến nhất hiện nay.

Bao bì – được đóng trong các chai sành, với đường nét vô cùng tỉ mỉ và công phu, đã làm nổi bật lên vẻ tinh tế của chai rượu.

Hương vị – mỗi chai sẽ có các hương vị khác nhau, nhưng tổng thể đều sẽ để lại cho bạn một ấn tượng đặc biệt khi thưởng thức.

Đa dạng các loại – rượu Chivas nổi tiếng với sự đa dạng các mẫu mã khác nhau đáp ứng đủ các tiêu chí thưởng thức khác nhau của mọi người.

Các cách phân biệt rượu Chivas mà có thể bạn chưa biết

1. Phân biệt rượu Chivas 12 thật và giả

Rượu giả được chia làm 2 phần : rượu giả một phần và rượu giả hoàn toàn.

Giả một phần : Chai rượu thật được các người làm giả thu mua lại, chai rượu và nhãn hiệu là thật và chiết vào đó là rượu giả, đây được gọi là rượu giả 1 phần. Thậm chí còn có thể làm giả rượu bằng cồn, hương liệu và màu.

Rượu giả hoàn toàn : loại rượu này sẽ dễ dàng bị phát hiện ra vì từ những đặc điểm bên ngoài, tem nhãn hay rượu đều đã được làm giả.

Rượu Chivas 12 - chai rượu được rất nhiều người yêu thích
Rượu Chivas 12 – chai rượu được rất nhiều người yêu thích

2. Phân biệt rượu Chivas 18 thật và giả

Dựa vào tem -bởi vì rượu của hãng Chivas luôn được dán tem chống hàng giả và mã số series riêng cho từng chai. Hãng đã sử dụng máy in laser chuyên dụng thay vì dùng mực in trên tem nên rất khó để làm giả. Bạn có thể kiểm tra rượu Chivas 18 có phải chính hãng qua tem nhãn như sau:

Thấm nước – nếu để tem thấm nước nhưng sau một thời gian tem khôi phục lại ban đầu thì đây chính là chai rượu thật, còn nếu mã series lem hoặc bị mờ không quay lại như ban đầu thì đây chính là rượu giả.

Dùng đèn huỳnh quang – khi chiếu đèn huỳnh quang lên tem, ta sẽ thấy được nhãn hiệu Chivas hiện ra.

3. Phân biệt rượu Chivas 21 thật và giả

Một trong những đặc điểm mà ta có thể dựa vào để phân biệt rượu Chivas nửa đó là màu sắc của rượu.

Đây là cách mà đòi hỏi uống rượu phải có kiến thức nhất định về rượu, từng loại rượu sẽ có màu sắc khác nhau. Những bậc chuyên gia về rượu có thể nhận ra đâu là thật và giả khi lướt nhìn ngang màu sắc của rượu.

RƯỢU ROYAL SALUTE 21 - chai rượu đại diện cho vẻ tinh tế và sang trọng
RƯỢU ROYAL SALUTE 21 – chai rượu đại diện cho vẻ tinh tế và sang trọng

4. Phân biệt rượu Chivas 25 thật và giả

Một trong những các dễ dàng nhận ra rượu thật và giả đó chính là dựa vào bọt khí khi lắc chai.

Vì được ủ lâu và được sản xuất theo phương pháp hiện đại mà bọt khí trong rượu cũng sẽ có sự khác biệt, những chai rượu chính hãng sẽ có bọt khí nhỏ, khi lắc sẽ tạo bọt khí nhỏ và không di chuyển thẳng đứng. Còn nếu là rượu giả, bọt sẽ bự, tan nhanh và di chuyển theo phương thẳng đứng.

Rượu Chivas 25 - một dòng rượu hiếm
Rượu Chivas 25 – một dòng rượu hiếm

5. Phân biệt rượu Chivas 38 thật và giả

Đối với rượu Chivas 38, đây là một dòng rượu khan hiếm của nhà Chivas, nếu có người chào bán bạn với giá rẻ thì cần cân nhắc lại, bởi vì đây là một dòng rượu hiếm được rất nhiều săn đón vì vậy giá rất cao.

Rượu Chivas 38
Rượu Chivas 38

Nơi uy tín mua rượu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên bán rượu chính hãng ở Thành Phố Chí Minh với giá cả hợp lý và chất lượng uy tín thì địa chỉ dưới đây là nơi bạn nên tham khảo mỗi khi có nhu cầu mua sắm rượu để thưởng thức.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0903 50 47 – 0888 01 77 88 – 0823 579 369

Tham khảo các sản phẩm Rượu Chivas chất lượng tại Rượu Thương Hiệu