Khám Phá Rượu Vang Từ Nho Zinfandel

Ngày đăng: 08/11/2023Đặng Thu
Giới thiệu những chi tiết về thành phần, xuất xứ và các chai rượu vang được làm từ giống nho Zinfandel ngon mà bạn nên thử.

Mỗi chai rượu ngon đều được pha trộn từ những trái nho mọng nước chất lượng, khi nhắc đến nho để làm rượu thì ta không thể quên giống nho Zinfandel thơm ngon. Rượu vang Zinfandel sẽ làm bạn ấn tượng từ những giọt rượu đầu tiên bởi hương vị thơm ngon và mùi hương nhẹ nhàng lôi cuốn.

Giống nho Zinfandel được chăm sóc tỉ mỉ từ bàn tay của những người điều chế rượu tạo nên những chai rượu vang có hương vị mạnh mẽ phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Nho Zinfandel là dòng nho gì ?

Dòng nho Zinfandel là một trong những dòng nho nổi tiếng dùng để làm rượu vang đỏ, nho phát triển mạnh mẽ ở những nơi có khí hậu ấm áp nhưng không được quá nóng, trong thời tiết quá nóng bức nho sẽ bị héo và không phát triển được hết hương vị thơm ngon. Tùy vào các giống nho Zinfandel được trồng ở những vùng có khí hậu khác nhau sẽ có hương vị và mùi thơm và đặc điểm khác nhau.

Nho Zinfandel mong nước và là nguyên liệu chính để tạo nên những chai vang thơm ngon
Nho Zinfandel mong nước và là nguyên liệu chính để tạo nên những chai vang thơm ngon

Rượu vang làm từ nho Zinfandel sẽ có mùi vị như thế nào ?

Các chai rượu vang được làm từ nho Zinfandel sẽ có hương vị chính là mứt, quả việt quất, hạt tiêu đen, anh đào, mận, boysenberry, nam việt quất, và cam thảo. Khi bạn thưởng thức thử rượu Zinfandel, sự bùng nổ trong khoang miệng là hương vị của kẹo trái cây theo sau là gia vị và thường là một kết thúc khói giống như thuốc lá tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí người thưởng thức.

Rượu làm từ nho Zinfandel thường khoảng bao nhiêu ?

Rượu Zinfandel sẽ có các mức giá khác nhau tùy vào hãng rượu, phiên bản, dung tích và nơi bạn lựa chọn để mua rượu mà giá sẽ chênh lệch nhau. Nhưng trung bình giá của một chai rượu Zinfandel mà bạn muốn thưởng thức sẽ dao động từ 500.000 – 10.000.000 cho mỗi chai.

Những chai rượu làm từ giống nho Zinfandel ngon mà bạn nên thử

1.Rượu Vang Đỏ Ironstone Vineyards Zinfandel- Mỹ

Chai rượu sở hữu màu sắc tự nhiên của đỏ rượu, có hương vị ít ngọt, độ dung hòa được cân bằng một cách tinh tế nhất.Có hương vị hạt tiêu tinh tế hòa quyện với hương vị trái cây đậm đặc của dâu đen,mận chín và quả mâm xôi đỏ tươi. Thưởng thức tuyệt vời khi kết hợp với các món từ thịt lợn, thịt bò hoặc mì ống ý với sốt cà chua, hoặc với các loại pho mát ủ lâu năm, đậm đà để tăng thêm sự hấp dẫn cho bữa ăn.

Rượu Vang Đỏ Ironstone Vineyards Zinfandel- Mỹ
Rượu Vang Đỏ Ironstone Vineyards Zinfandel- Mỹ

2. Rượu Vang Đỏ Mỹ Menage A Trois Red Blend

Chai rượu được sử dụng nho trong những cây nho có tuổi đời từ 60 – 80 tuổi, những trái nho này sẽ được thu hoạch một cách tỉ mỉ và được lên men trong những thùng thép không gỉ nhỏ để đạt được độ lên men nhất định. Khi uống loại vang này bạn nên kết hợp cùng các món ăn như thịt quay, hầm. Cũng tuyệt vời khi kết hợp với nhiều loại thịt nướng, thịt gia cầm, thịt chim (chim cút nướng) và pho mát…để tăng thêm độ lôi cuốn để bữa ăn ngon miệng hơn.

Rượu Vang Đỏ Mỹ Menage A Trois Red Blend
Rượu Vang Đỏ Mỹ Menage A Trois Red Blend

3. Rượu Vang Hồng Mỹ Round Hill California White Zinfandel

Chai rượu được lên men tự nhiên từ giống nho Cabernet Sauvignon, Syrah, Zinfandel theo tỷ lệ phần trăm phối hợp hoàn hảo, chúng giữ được hương vị của các giống nho đặc biệt này với cấu trúc tannin vừa phải, độ chua được kết hợp đúng công thức và hương thơm của quả lý chua đen, lá cà chua, gia vị đậm và hương gỗ tuyết tùng đã tạo nên sự khác biệt cho chai rượu.

Rượu Vang Hồng Mỹ Round Hill California White Zinfandel
Rượu Vang Hồng Mỹ Round Hill California White Zinfandel

4. Rượu Vang Đỏ Mỹ Bogle Vineyards Old Vine Zinfandel

Được hòa vị giữa quả mọng đỏ và quả nam việt quất. Được bàn tay người pha chế tỉ mỉ hòa trộn với một chút thảo mộc thơm ngon trong nền, tông màu truyền thống của cây bách xù dẫn đến một kết thúc đầy đủ và chín muồi nhẹ nhàng, trong khi 12 tháng tuổi trong thùng hai năm tuổi bọc rượu trong gỗ sồi cay và một chút vani wafer đã cho ra một hương vị gây ấn tượng mạnh mẽ với người thưởng thức.

Rượu Vang Đỏ Mỹ Bogle Vineyards Old Vine Zinfandel
Rượu Vang Đỏ Mỹ Bogle Vineyards Old Vine Zinfandel

Nơi uy tín mua rượu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Ở Thành Phố Hồ Chí Minh nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chuyên cung cấp các chai rượu ngon, đa dạng mẫu mã khác nhau, giá thành hợp lý và có chất lượng uy tín thì Shop rượu Cái Thùng Gỗ sẽ đáp ứng được tất cả yêu cầu mà bạn đưa ra để có thể mua sắm rượu một cách thoải mái nhất.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0903 50 47 – 0888 01 77 88 – 0823 579 369

Tham khảo các sản phẩm Rượu từ nho Zinfandel chất lượng tại Rượu Thương Hiệu