Khám Phá Rượu Vang Từ Nho Blend

Ngày đăng: 10/11/2023Đặng Thu
Giới thiệu những chi tiết về thành phần, xuất xứ của những chai rượu vang được làm từ giống nho Blend ngon mà bạn nên thưởng thức một lần.

Trong thế giới rượu vang, một chai rượu không những được tạo nên từ một loại nho mà còn có thể tạo nên từ nhiều loại nho khác nhau tạo nên sự ấn tượng và loại nho đó chính nho Blend. Rượu vang Blend luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với người uống từ hương vị và mùi hương lôi cuốn khó quên.

Giống nho Blend đã được các nhà điều chế rượu sáng tạo và phối hợp một cách hoàn hảo để tạo nên những chai vang thơm ngon và có sức hút lôi cuốn.

Nho Blend là dòng nho gì ?

Giống nho Blend là sự pha trộn khéo, tỉ mỉ giữa các dòng nho khác nhau như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah… Nho Blend phần lớn sẽ có màu đỏ, một lượng khá ít sẽ có màu hồng hoặc là màu tím rất đẹp mắt và lôi cuốn hấp dẫn. Đây là giống nho đã tạo ra nhiều chai vang nổi tiếng nhất trên thế giới mang phong cách riêng biệt và là lựa chọn tuyệt hảo cho những ai đam mê rượu vang bằng hương vị mạnh mẽ và mùi hương lôi cuốn nhẹ nhàng.

Nho Blend là linh hồn để tạo nên những chai vang thơm ngon và hấp dẫn

Nho Blend là linh hồn để tạo nên những chai vang thơm ngon và hấp dẫn
Nho Blend là linh hồn để tạo nên những chai vang thơm ngon và hấp dẫn

Rượu vang làm từ nho Blend sẽ có mùi vị như thế nào ?

Giống nho Blend có mùi vị phong phú đa dạng, tùy thuộc vào tỉ lệ pha trộn mà rượu sẽ có mùi vị khác nhau. Rượu vang được làm từ giống nho Blend có thể có hương vị trái cây, hoa, gia vị, khoáng chất, gỗ sồi, vani, chocolate, bơ hoặc thuốc lá. Hương vị của rượu vang cũng có thể thay đổi theo thời gian, ủ rượu trong một thời gian dài sẽ cho ra hương vị và mùi hương khác nhau. Một số rượu vang giống nho Blend có thể ủ được hàng năm hoặc hàng chục năm trước khi uống.

Rượu làm từ nho Blend thường khoảng bao nhiêu ?

Mỗi chai rượu Blend sẽ có đa dạng mẫu mã, thương hiệu và hương vị, dung tích khác nhau vì vậy sẽ có giá cả chênh lệch nhau từ 500.000 – 10.000.000 đồng cho mỗi chai tùy vào các chai rượu bạn chọn và nơi cung cấp rượu mà bạn mua.

Những chai rượu làm từ giống nho Blend ngon mà bạn nên thử

1.Rượu Vang Pháp Chateau Meillier Bordeaux Superieur

Chai rượu sở hữu màu đỏ sang trọng sở hữu hương thơm quyến rũ, gây ấn tượng với hương của các loại quả đỏ như dâu tây, phúc bồn tử. Ngoài ra còn có mùi anh đào cùng hương gỗ sồi, hạt tiêu đen, hoa hồng khô rất thú vị và phức tạp. Khi uống rượu sẽ có hương vị tập trung và bùng nổ cùng một tannin mượt mà, cân đối. Hậu vị rượu kéo dài, mượt mà, đậm vị trái cây và chút cay nồng, chát ở cuối.

Rượu Vang Pháp Chateau Meillier Bordeaux Superieur
Rượu Vang Pháp Chateau Meillier Bordeaux Superieur

2. Rượu Vang Chateau Belles Eaux Languedoc Pezenas Vieilles Vignes

Chai rượu được các nhà điều chế tinh tế sáng tạo ra sở hữu một màu đỏ tím đầy lôi cuốn. Hương thơm đặc trưng của rượu có hương vị vani, quả mọng đỏ và bánh mì nướng. Khi thưởng thức trong miệng ta có thể cảm nhận được vị đậm trái cây tươi cùng với cấu trúc chặt chẽ, lớp tannin mượt mà tạo nên một kết thúc nồng ấm với hương gỗ sồi rất rõ đậm đà.

Rượu Vang Chateau Belles Eaux Languedoc Pezenas Vieilles Vignes
Rượu Vang Chateau Belles Eaux Languedoc Pezenas Vieilles Vignes

3. Rượu Vang Arrogant Frog Grande Reserve Pezenas

Chai rượu là sự pha trộn của hai giống nho Pháp: Cabernet Sauvignon và Merlot, sau những quá trình xử lý tỉ mỉ, các nhà pha chế đã hòa trộn và ủ nho trong một thời gian nhất định để làm nên hương vị mạnh mẽ, mùi hương nhẹ nhàng lôi cuốn gây ấn tượng sâu đậm trong lòng người thưởng thức từ những giọt rượu đầu tiên.

Rượu Vang Arrogant Frog Grande Reserve Pezenas
Rượu Vang Arrogant Frog Grande Reserve Pezenas

4. Buglioni Amarone Riserva Teste Dure

Nhờ vào công chăm sóc của những người chăm sóc nho, nho được chăm sóc một cách kĩ càng đã cho ra hương vị đậm đà, mạnh mẽ tạo nên chai rượu mang một màu đỏ ruby đậm đà ánh nâu. Đậm mùi hương thanh lịch của quả anh đào, hoa quả chín và gia vị, cùng một chút hương vani, sợi thuốc lá và cam thảo. Bao trùm cả khoang miệng là sự đầy đặn và mượt mà, mềm mại của chai rượu.

Buglioni Amarone Riserva Teste Dure
Buglioni Amarone Riserva Teste Dure

Nơi uy tín mua rượu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chuyên bán những chai rượu Blend thơm ngon, đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng và chất lượng uy tín được đặt lên hàng đầu thì tại Thành Phố Hồ Chí Minh shop rượu Cái Thùng Gỗ sẽ đáp ứng được tất cả các tiêu chí mà bạn đặt ra.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0903 50 47 – 0888 01 77 88 – 0823 579 369

Tham khảo các sản phẩm Rượu từ nho Blend chất lượng tại Rượu Thương Hiệu