Gợi Ý Quà Tết Cho Sếp Nữ Tinh Tế, Ý Nghĩa Đặc Biệt

Ngày đăng: 14/09/2023Đặng Thu
Giới thiệu những món quà nên tặng cho sếp nữ nhân dịp tết để ghi điểm

Vào những dịp lễ quan trọng, nhất là những dịp tết ấm cúng. Để thể hiện sự tinh tế và chu đáo cho các sếp nữ, việc lựa chọn các món quà sẽ làm tăng thêm sự gần gũi. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn thêm nhiều món quà có thể dùng để làm quà biếu tết cho các sếp nữ mà bạn nên tham khảo.

Rượu vang ngọt sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn ghi điểm trong mắt các sếp nữ bởi hương vị dễ uống, thiết kế bao bì đẹp mặt đầy tinh tế và sang trọng.

Vì sao chọn những chai rượu vang ngọt để dùng làm quà tặng cho sếp nữ ?

Rượu vang ngọt là loại rượu có hương vị đặc trưng, vô cùng dễ uống và phù hợp với phái yếu. Rượu sở hữu một lượng đường nhất định làm nên hương vị ngọt ngào, nồng độ thấp tạo nên một hương vị hấp dẫn rất dễ uống.

Những lý do nên dùng rượu vang ngọt để làm quà tặng Tết cho sếp nữ

  • Tinh tế và sang trọng: Rượu vang ngọt thường có ngoại hình chỉnh chu và sang trọng, đối với các sếp nữ sẽ chú trọng nhiều hơn về ngoại hình của rượu. Việc chọn những chai rượu vang ngọt sẽ là một điểm cộng với sếp.
  • Khẩu vị : Rượu vang ngọt thường có nồng độ thấp và đúng như cái tên, hương vị ngọt ngào dễ uống đối với các chị em phụ nữ.
  • Sự đa dạng: Rượu vang ngọt có sự đa dạng về giá cả, khẩu vị và có nhiều lựa chọn về chất lượng. Vì vậy, đây là một trong những lựa chọn thích hợp dùng để làm quà tặng cho các sếp để tỏ ra sự tinh tế.

Những chai rượu vang ngọt ngon mà bạn nên tham khảo

1 : Rượu Vang Hồng SPARKING TOSTI 1820 PINK MOSCATO

Chinh phục các chị em từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc ngọt ngào, đại diện cho những cánh hoa hồng tươi, đây là một trong những chai rượu nhẹ, thích hợp để làm rượu khai vị trước những bữa tiệc nhằm kích thích vị giác giúp bữa ăn trở nên ngon miệng hơn. Độ cồn và độ thơm được cân bằng một cách hoàn hảo, trong từng dư vị mà rượu để lại ta có thể cảm nhận rõ nét về mùi thơm của nho và hương mâm xôi và anh đào đen.

Rượu Vang Hồng SPARKING TOSTI 1820 PINK MOSCATO
Rượu Vang Hồng SPARKING TOSTI 1820 PINK MOSCATO

2 : Rượu Vang Trắng RANDOM MOSCATO

Chai rượu đã chinh phục người uống bởi giá thành phải chăng nhưng chất lượng lại vượt quá sức tưởng tượng, hương thơm là sự pha trộn cuốn hút từ những quả nho vỏ vàng, vani và vỏ cam quýt đã làm nền tạo nên sự đậm đà khó cưỡng khó cưỡng.

Rượu Vang Trắng RANDOM MOSCATO
Rượu Vang Trắng RANDOM MOSCATO

3 : Rượu Vang Trắng Mancura Etnia Moscato – Chile

Khi mở nắp rượu ra bạn sẽ cảm nhận được một mùi hương đặc biệt xộc thẳng lên mũi vô cùng dễ chịu, rượu sẽ để lại vị giác của bạn một sự pha trộn thần kì giữa vị ngọt dịu và chát nhẹ nhưng đừng nhầm lẫn rằng chúng có độ ngọt đậm mà thực ra chỉ là vị ngọt dịu nhẹ được dung hòa.

Rượu Vang Trắng MANCURA ETNIA MOSCATO – CHILE
Rượu Vang Trắng MANCURA ETNIA MOSCATO – CHILE

4 : Rượu Vang Trắng Pháp DOMAINES SCHLUMBERGER RIESLING GRAND CRU

Chai rượu sẽ đem đến một trải nghiệm vô cùng mới cho bạn, được đánh dấu bằng độ mặn tinh tế và nốt sủi nhẹ. Hương thơm trầm lắng hơn, đầu tiên được chi phối bởi khoáng chất, sau đó là trái cây họ cam quýt, hoa trắng và gia vị (gừng). Có một vị đắng từ khoáng chất, nếu không cảm nhận rõ bạn sẽ không nhận thấy được hương vị này.

Rượu Vang Trắng Pháp DOMAINES SCHLUMBERGER RIESLING GRAND CRU
Rượu Vang Trắng Pháp DOMAINES SCHLUMBERGER RIESLING GRAND CRU

Nơi uy tín mua rượu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Để lựa chọn những chai rượu ngon, ta cần phải tìm kiếm những nơi cung cấp rượu uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang phân vân không biết mua rượu ở đâu, thì tại Thành Phố Hồ Chí Minh địa điểm dưới đây sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn về một chai rượu có giá cả phải chăng, chất lượng uy tín và đa dạng các mẫu mã.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0903 50 47 – 0888 01 77 88 – 0823 579 369

Tham khảo các sản phẩm Rượu dễ uống cho nữ tại Rượu Thương Hiệu