Glenfiddich Single Malt Scotch Whisky Hộp Quà Tết 2022

Ngày đăng: 14/10/2021SEO staff
Một trong những dòng Whisky mạch nha đơn cất đạt được cả về hình thức lẫn chất lượng. Đạt được sự ưa chuộng nhất thế giới với vô số giải thưởng, bằng hương vị độc đáo đặc trưng, Glenfiddich luôn sẵn sàng làm hài lòng những người sành rượu nhất bởi sự tinh tế và tao nhã đầy ấn tượng trong từng chai Whisky.

Glenfiddich – Hộp quà rượu tết Nhâm Dần 2022. Rượu Glenfiddich là dòng whisky Single Malt Scotch ưa chuộng toàn cầu. 

Rượu Glenfiddich 12 năm – Hộp quà rượu tết Nhâm Dần 2022 set hộp quà gồm ly và túi xách đi kèm hộp quà chai Glenfiddich 12 mẫu mới. Glenfiddich 12 năm, vẫn giữ nguyên những giá trị ban đầu của hãng thành lập năm 1887, và là dòng single malt đoạt nhiều giải thưởng nhất trong thế giới whisky.

Dòng Scotch whisky whisky single malt nguyên thủy đặc trưng này được trưởng thành ít nhất 12 năm trong các thùng gỗ sồi Mỹ & Tây Ban Nha (American oak and European oak sherry casks). Chất lượng của những thùng gỗ luôn được quản lý và chọn lựa kỷ, mỗi thùng lại có xu hướng hương vị riêng biệt được làm thủ công bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm tại xưởng đóng thùng nhà Glenfiddich, đảm bảo cho whisky phát triển độ phức hợp, hương vị lịch lãm tròn đầy với hương vị của lê tươi và gỗ sồi tinh tế.

 

Rượu Glenfiddich 15 năm – Hộp quà rượu tết Nhâm Dần 2022, Glenfiddich là dòng whisky Single Malt Scotch ưa chuộng toàn cầu. Ở tuổi 15, mùi  trái cây chín, một chút gia vị đậm đà và mùi mật ong lan tỏa trong loại rượu có phong cách và nhiều  tầng hương vị này. Được làm bằng một quy trình độc đáo và vượt bậc, ngay cả đối với những lò chưng cất rượu whisky ở Scotland. Nó được ủ trong ba loại thùng gỗ sồi, loại Tây Ban Nha, loại truyền thống của Mỹ và loại mới của Mỹ, trước khi được kết hợp trong thùng chứa rượu có một không hai Solera. Thùng chứa Solera này không bao giờ để trống và luôn luôn chứa ít nhất là nửa thùng, tạo ra sự hòa quyện whisky tuyệt vời.

Rượu Glenfiddich 18 năm, là quá trình lao động công phu, những thùng rượu được đánh số và quản lý chặt chẽ. rượu Glenfiddich 18 năm tuổi kết hợp hương vị ngọt nhẹ của trái cây từ thùng gỗ sồi Tây Ban Nha Oloroso và hương gỗ sồi từ thùng gỗ truyền thống của Mỹ (Spanish Oloroso wood and American oak). Sau khi được phối trộn với nhau và ủ ít nhất ba tháng, để cho các thành phần được hòa quyện vào nhau cho hương vị thêm phong phú và êm mượt. Glenfiddich 18 năm là dòng single malt để lại hậu vị trơn mượt và ấm nồng khi thưởng thức.

Glenfiddich xứng đáng là một sự lựa cho một món quà biếu sang trọng.

Tham khảo các sản phẩm Rượu Glenfiddich chất lượng tại Rượu Thương Hiệu