Rượu Dom Perignon: Nhãn Hiệu Champagne Cao Cấp Và Đắt Đỏ

Ngày đăng: 29/07/2019Đặng Thu
Có thể có những nhãn hiệu Champagne cao cấp và đắt đỏ hơn, quý tộc hơn nhưng không thương hiệu nào có thể sánh bằng Dom Perignon về mức độ phổ biến, số lượng bán ra và sự yêu thích của giới thượng lưu giành cho nó.
Dom Perignon

Có thể có những nhãn hiệu Champagne cao cấp và đắt đỏ hơn, quý tộc hơn nhưng không thương hiệu nào có thể sánh bằng Dom Perignon về mức độ phổ biến, số lượng bán ra và sự yêu thích của giới thượng lưu dành cho nó.

Với mong muốn tạo nên thương hiệu rượu Champagne ngon nhất thế giới, Dom Pierre Perignon, cellar master của Benedictine Abbey đã dành hơn 40 năm để thực hiện tham vọng của mình và thực sự ông đã rất thành công.

Có một điều đặc biệt khi nhà Moet & Chandon làm những chai Dom Perignon là tất cả đều là những chai có Vintage. Chính vì thế mà mỗi một chai Champagne Dom Perignon sẽ có những cá tính riêng biệt khiến cho bạn rung động khó quên. Dom Perignon là sự kết hợp hài hòa hai giống nho Pinot Noir và Chardonnay, hai giống nho điển hình của vùng Champagne. Những quả nho làm nên Dom Perignon là những quả nho tốt nhất đến từ mười bảy Grand Crus của vùng Champagne và premier crus của Hautvillers, Hautvillers cũng là một tiểu vùng của Champagne và cũng là quê hương của Dom Perignon.

Tuy nhiên đặc biệt nhất của các Vintage là năm 2004, được nhà Perignon coi như là cột mốc lịch sữ của mình. 2004 là năm thiên nhiên hào phóng ban tặng cho vùng Champagne nói chung và những vườn nho của nhà Moet & Chandon nói riêng, một năm với những tháng ôn hòa, tháng tám đột nhiên trở lạnh và nóng ấm vài tuần trước khi bước vào vụ thu hoạch. Đây là kiểu thời tiết cực kỳ phù hợp cho sự phát triển của cây nho và sẽ tạo ra những quả nho chất lượng tốt nhất và đồng thời cũng tạo ra một chai Dom Perignon thượng hạng. Một vẻ đẹp long lanh khi bạn rót Do Vintage 2004 ra ly tulip, bọt dày và mịn màng liên tục tạo thành dòng trong ly với hương thơm của hạnh nhân, hạt coca, trái cây như lê, táo, chanh xanh… và thoang thoảng hương hoa khô…dư vị ngọt ngào, quyến rũ lưu luyến mãi không thôi…Bạn cần một chai Dom Perignon để đãi khách, ký những hợp đồng quan trọng ? Hãy gọi Cái Thùng Gỗ và chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi với giá cạnh tranh nhất tại Việt Nam.

Nơi uy tín mua rượu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Một trong những lí do khiến một bữa tiệc trở nên hấp dẫn là những chai rượu thơm ngon, nếu bạn là đối tượng đang tìm kiếm một nơi uy tín chuyên cung cấp đa dạng các mẫu rượu khác nhau ở Thành Phố Hồ Chí Minh thì địa chỉ bên dưới là nơi bạn nên ghé để tham khảo những mẫu rượu mới nhất.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0903 50 47 – 0888 01 77 88 – 0823 579 369

Tham khảo các sản phẩm Rượu Champagne chất lượng tại Rượu Thương Hiệu