5 Quà Tết Cho Sếp Nam Sang Trọng, Dễ Gây Ấn Tượng

Ngày đăng: 22/09/2023Đặng Thu
Giới thiệu những món quà nên tặng cho sếp nam nhân dịp tết để ghi thêm điểm

Vào những dịp lễ quan trọng, việc lựa chọn những món quà khác nhau sẽ làm tăng thêm thiện cảm với các sếp. Để lựa chọn quà sao cho phù hợp thì bạn hãy cùng mình tham khảo thêm những gợi ý trong bài viết dưới đây nhé !

Việc lựa chọn quà sao cho phù hợp cũng rất quan trọng, chọn những món quà đúng với sở thích và có thể áp dụng được nhiều trường hợp sử dụng sẽ làm bạn tăng điểm hơn trong mắt các sếp nam.

Vì sao nên tặng quà tết cho sếp nam vào những dịp lễ ?

Mỗi vào những dịp lễ quan trọng, những món quà sẽ mang một ý nghĩa đặc biệt đối với người nhận. Đây là trong những văn hóa lâu đời của Việt Nam, nhằm thể hiện sự tinh tế cũng như sự quan tâm đến với người nhận. Do đó, vào những dịp lễ các cấp dưới sẽ thường chọn những món quà để bày tỏ với sếp nhằm cảm ơn những sự giúp đỡ trong năm vừa qua.

Đối với sếp nam thì nên chọn quà tặng như thế nào ?

Đối với sếp nam thì không quá cầu kỳ, chúng ta cần chọn những món quà phù hợp với nhu cầu gần gũi của cuộc sống. Bạn nên bỏ chút thời gian ra để quan sát sếp mình có sở thích gì đẻ lựa chọn món quà cho phù hợp nhất.

Những món quà tết ý nghĩa mà bạn nên tham khảo để tặng cho sếp nam

1 : Đồng hồ đeo tay

Đối với các sếp nam, một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ làm tăng sự khăng khít, sếp có thể vừa đeo thời trang vừa coi giờ mỗi khi cần. Đồng thời, đồng hồ sẽ làm tăng lên vẻ lịch lãm, tinh tế và mang lại vẻ quyền lực, với nhiều mức giá và đa dạng các mẫu mã khác nhau đồng hồ đeo tay sẽ là lựa chọn hợp lý để làm quà tặng cho mỗi dịp Tết về.

Đồng hồ đeo tay là một trong những lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng
Đồng hồ đeo tay là một trong những lựa chọn hàng đầu để làm quà tặng

2 : Rượu vang thượng hạng

Đối với các sếp nam, rượu là một trong những quà tặng hợp lý nhất bởi tượng trưng cho sự mạnh mẽ, tinh tế. Theo quan điểm của người Việt, rượu vang là tượng trưng cho sự may mắn, phát tài và thịnh vượng. Vì vậy vào những dịp Tết đến xuân về rượu vang sẽ là đồ uống được ưa chuộng hàng đầu dùng để làm quà tặng biếu nhằm thể hiện sự tinh tế của người tặng.

Rượu Champagne Charles De Cazanove Brut Tete De Cuvee
Rượu Champagne Charles De Cazanove Brut Tete De Cuvee

3 : Tranh treo tường phong thủy

Đối với người Việt Nam, tranh phong thủy như một vật chứa nhiều may mắn, tài lộc dùng để làm quà tặng rất thích hợp. Ngoài công dụng trang trí, tranh sẽ còn mang rất nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần, phong thủy. Nhân dịp năm mới, các bạn có thể lựa chọn tranh phong thủy để làm quà tặng sếp.

Tranh phong thủy là một trong những món quà ý nghĩa
Tranh phong thủy là một trong những món quà ý nghĩa

4 : Thực phẩm sức khỏe

Đây là một món quà thiết thực khi quan tâm đến sức khỏe của sếp củng thể hiện được thành ý của người tặng, giúp người tặng có thể bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại như nhân sâm, nước yến, sữa hạt,…có hàm lượng khá cao thích hợp để lựa chọn làm quà tặng.

Nhân sâm có hàm lượng khá cao rất tốt cho sức khỏe
Nhân sâm có hàm lượng khá cao rất tốt cho sức khỏe

5. Trà ngon

Tặng sếp một món quà đến từ thiên nhiên như trà sẽ là lựa chọn an toàn cho bạn khi không biết lựa chọn sản phẩm nào để làm quà tặng. Trà là loại thực phẩm không kén người dùng, ai củng có thể sử dụng được và rất yêu thích.

Trà là lựa chọn tuyệt với để làm quà tặng
Trà là lựa chọn tuyệt với để làm quà tặng

Nơi uy tín mua rượu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Một nơi ở Thành Phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp những chai rượu chính hãng với đa dạng các mẫu mã khác nhau, giá cả hợp lí và chất lượng uy tin được đặt lên hàng đầu. Vì vậy shop rượu Cái Thùng Gỗ sẽ là địa điểm thích hợp để bạn ghé đến mỗi khi có nhu cầu mua sắm cho mình những chai rượu ngon.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0903 50 47 – 0888 01 77 88 – 0823 579 369

Tham khảo các sản phẩm Rượu Tết chất lượng tại Rượu Thương Hiệu