5 Cách Phân Biệt Rượu Jagermeister Thật Giả Chuẩn Nhất

Ngày đăng: 06/09/2023Đặng Thu
Hướng dẫn các cách dùng để phân biệt rượu Jagermeister thât giả dễ dàng nhận biết nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở đã sử dụng những chai rượu giả để bán với giá của những chai rượu thật. Nếu là một người hâm mộ của dòng rượu thảo mộc Jagermeister nổi tiếng, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn biết thêm những cách phân biệt rượu thật và giả dễ dàng nhận biết.

Rượu không những sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm đối với rượu mà còn ảnh hưởng trực tiếp cực kỳ xấu đến sức khỏe của người uống. Vì vậy, ta cần phải biết thêm những cách để phân biệt rượu thật và giả để dễ dàng nhận biết.

Rượu Jagermeister có gì đặc biệt ?

Rượu Jagermeister là rượu gì ?

Rượu thảo mộc Đức hay còn được biết đến với cái tên rượu Jagermeister, được hòa trộn từ 56 loại thảo mộc khác nhau để cho ra loại đồ uống có cồn với hương vị đặc biệt. Rượu được ra đời từ Đức và là một trong những dòng rượu ưa chuộng của giới trẻ thế giới nói chung và giới trẻ Việt Nam nói riêng.

Rượu Jagermeister
Rượu Jagermeister

Hương vị của rượu Jagermeister sẽ như thế nào ?

Vì có thành phần chính là 56 vị thảo mộc khác nhau nên hương vị của rượu sẽ là một hỗn hợp các mùi hương đan xen của thảo mộc, rễ cây, nhân sâm và các gia vị hòa trộn thêm. Sau các công đoạn làm sạch, rượu sẽ được ủ cùng với đường, caramel và rượu cất để cho ra thành phẩm. Khi thưởng thức, hương vị điển hình mà bạn sẽ cảm nhận dược là vị ngọt tự nhiên không phải của đường hay mật ong mà do vị ngọt của các vị thảo mộc hòa quyện với nhau. Hương vị đặc biệt này đã làm cho rượu Jagermeister chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng người uống mà không bị hòa lẫn với bất kì dòng rượu thảo mộc nào khác.

Những cách phân biệt rượu Jagermeister thật và giả mà có thể bạn chưa biết

1 : Vỏ chai

Vỏ chai của hãng được biết đến là làm từ thủy tinh, có hình dáng vuông, hai vai rộng và hơi lõm vào trong có in dòng tên ‘ Jagermeister ‘ của hãng, chai có màu xanh lá tượng trưng của hãng và được in một cách tỉ xảo, sẽ không lồi lõm hay có bất kỳ vết xước nào trên vỏ chai.

Vỏ chai rượu Jagermeister sắc nét
Vỏ chai rượu Jagermeister sắc nét

2 : Nắp chai

Nắp chai của rượu sẽ được thiết kế có những răng cưa và được in trên đó dòng chữ ký của Curt Mast, kèm năm thành lập hãng: 1878 và sở hữu màu xanh đậm hơn thân chai vô cùng bắt mắt. Nếu phần nắp chai không có chữ ký hay không được in một cách sắc nét thì khả năng cao bạn đã mua trúng một chai rượu giả.

Những đặc điểm của nắp chai rượu Jagermeister chuẩn
Những đặc điểm của nắp chai rượu Jagermeister chuẩn

3 : Nhãn chính của hãng

Nhãn chính của hãng sẽ sở hữu những đặc điểm sau : Trên vị trí chính là logo hình chú nai có cây thánh giá trên đầu, kế bên dưới là dòng chữ thương hiệu Jagermeister màu cam, được viền xung quanh là những câu thơ Oskar von Riesenthal. Khi xem xét một chai rượu Jagermeister nếu thiếu những đặc điểm trên thì ta cần phải xem xét lại.

4 : Màu sắc của rượu

Rượu thiệt sẽ có màu nâu sẫm bắt mắt, nhìn vào sẽ cảm nhận được cái riêng của thảo mộc. Khi rót rượu ra ly, bạn sẽ cảm nhận được độ sánh của rượu và khi khô sẽ hơi kẹo lại. Nên vậy những chai rượu giả sẽ thường có màu rượu vàng và nhạt, độ rượu lỏng và mùi vị sẽ không được đậm đặc.

Màu sắc của rượu Jagermeister chính hãng
Màu sắc của rượu Jagermeister chính hãng

5 : Hương vị của rượu

Đối với rượu thảo mộc, hương vị sẽ pha chút cay nồng cùng với hương thơm khó cưỡng, Khi uống ta sẽ cảm nhận mùi hương của hồi, cam bưởi, đinh hương, nhụy hoa nghệ tây, một cách mạnh mẽ và choáng ngợp, kèm theo đó sẽ là một vị ngọt đặc hữu hơi vượt trội hơn chút so với các loại rượu thảo mộc khác.

Hương vị thảo mộc đậm đà của rượu
Hương vị thảo mộc đậm đà của rượu

Nơi uy tín mua rượu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Ở Việt Nam có rất nhiều chỗ bán rượu nhưng để kiếm một nơi uy tín để trao niềm tin chúng ta phải sẵn sàng lựa chọn những nơi đặt chữ tín lên hàng đầu, nếu lỡ mua phải rượu giả sẽ khiến trải nghiệm về rượu của bạn trở nên rất tồi tệ. Sau đây là một trong những địa điểm mua rượu uy tín được các tín đồ yêu rượu tin tưởng trao niềm tin.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0903 50 47 – 0888 01 77 88 – 0823 579 369

Tham khảo các sản phẩm Rượu Jagermeister chính hãng chất lượng tại Rượu Thương Hiệu