Quà Tết Tặng Sếp Hợp Phong Thủy

Ngày đăng: 02/01/2019SEO staff
Mỗi dịp tết đến xuân về, ngoài quà tặng cho bố mẹ, bạn bè, khách hàng hai bên ta nên mua quà tết tặng sếp - coi như là một cách thể hiện nét đẹp văn hóa cho sự kính trọng và biết ơn đến sếp của mình.

Mỗi dịp tết đến xuân về, ngoài quà tặng cho bố mẹ, bạn bè, khách hàng hai bên ta nên mua quà tết tặng sếp – coi như là một cách thể hiện nét đẹp văn hóa cho sự kính trọng và biết ơn đến sếp của mình.

Tặng quà tết cho sếp sao cho phù hợp với sở thích của sếp là một điều rất khó, vì mình không tiếp xúc được nhiều với sếp nên rất khó để nắm bắt được sở thích của sếp. Thay vào đó, ta được biết những sếp lớn là những người rất để tâm đến phong thủy, và họ thật sự coi trọng phong thủy khi sử dụng một món đồ, hay mua một mảnh đất, một căn nhà. Tương tự, nhờ đó ta có thể tìm hiểu sếp hợp với phong thủy nào thông qua độ tuổi, giờ sinh, mệnh,… để lựa chọn những món quà tết phù hợp với màu sắc, cung mệnh,…của sếp.

1. Đá phong thủy

 

 

 

 

 

 

Đá phong thủy như cẩm thạch, thạch anh với đủ màu sắc vang, xanh, ánh tím, xám khói,… phù hợp với nhiều mệnh khác nhau, việc tặng đá phong thủy phù hợp với mệnh của sếp sẽ khiến công việc của sếp trở nên thuận lợi, gặp nhiều may mắn, sức khỏe được bảo toàn. Bên cạnh đó việc tặng đá phong thủy giúp sếp chưng bày trên bàn làm việc, trong tủ,..

2. Tranh phong thủy

Tranh phong thủy thực sự là một trong những món quà Tết biếu sếp mà nhiều người cần quan tâm. Bởi nó không chỉ là một vật phẩm thể hiện sự sang trọng, tinh tế mà còn thể hiện được nhiều điều bởi mỗi bức tranh điều mang những ý nghĩa khác nhau.

Quan trọng hơn, việc sử dụng các chất liệu khác nhau sẽ thể hiện giá trị cho mỗi bức tranh khác nhau. Treo tranh phong thủy trong nhà hay văn phòng còn có thể mang lại may mắn và bình an cho người sử dụng nên dùng làm quà tặng sếp dịp Tết là điều nên cân nhắc.

3. Trang sức phong thủy

Nếu sếp của bạn là nữ thì bạn có sự lựa chọn khác là trang sức phong thủy như vòng tay, nhẫn , dây chuyền, đồng hồ, … được làm từ những chất liệu như đá thạch anh, gỗ, … Những trang sức này đem đến may mắn cho những người kinh doanh khi họ hợp với cung mệnh đó đồng thời có niềm tin và sự yêu thích.

Với nhiều sự lựa chọn về quà tết cho sếp, phù hợp với túi tiền của bạn. Tuy nhiên, sự chân thành đối với những món quà bạn tặng quan trọng hơn hết so với những giá trị của nó. Bạn có thể chọn một món quà vừa sức với mình, nhỏ nhắn nhưng với tấm lòng chân thành, sự kính trọng đối với sếp thì một giỏ quà tết đơn giản nhưng tinh tế, tự tay bạn lựa chọn từng hộp bánh, chai rượu, hũ kẹo,… và được gói lại hết sức sang trọng kèm với một tấm thiệp nhỏ nhắn viết tay đôi khi cũng đã đủ. Đến với chúng tôi tại địa chỉ: 369 Hai Bà Trưng, Quận 3, TPHCM. Hotline: 028 38201758 -0903 50 47 45, bạn có thể tự tay lựa chọn nhiều giỏ quà tết vô cùng đủ đầy và sang trọng, tinh tế phù hợp với sở thích cũng như túi tiền của bạn.

Tham khảo các sản phẩm Rượu Tết chất lượng tại Rượu Thương Hiệu