Rượu Remy Martin: Các Loại, Giá Bao Nhiêu, Cách Uống

Ngày đăng: 17/08/2023Đặng Thu
Tìm hiểu chi tiết về tác dụng, thành phần, xuất xứ, giá cả chất lượng và các loại rượu Remy Martin

Bạn đã từng nghe đến thương hiệu rượu đại diện cho sự sang trọng và tinh tế Remy Martin chưa ? Dòng rượu mạnh có hương vị lôi cuốn khiến ai cũng phải say đắm từ lần đầu tiên thưởng thức. Nếu bạn là một người yêu thích dòng rượu Remy Martin thì bạn hãy khám phá thêm những thông tin thú vị về dòng rượu này qua bài viết dưới đây nhé !

Rượu Remy Martin từ lâu đã khẳng định vị thế của mình trên đấu trường rượu, dùng hương vị và mùi hương lôi cuốn đã khiến những người sành rượu khó tính nhất phải đắm say bởi sự mạnh mẽ và đặc biệt mà dòng rượu này mang lại.

Rượu Remy Martin là rượu gì ?

Rượu Remy Martin là một dòng rượu Cognac được chưng cất từ nước nho lên men, dòng rượu này được gọi là Cognac thì nhà sản xuất phải tuân theo những quy định nghiêm ngặt trong quá trình hình thành nên rượu. Rượu sẽ được ủ trong vòng ít nhất 3 năm và muốn xuất khẩu thì rượu cần được ủ ít nhất 5 năm.

Xuất xứ của rượu Remy Martin

Được xuất xứ là dòng rượu quý tộc, thượng hạng, hương vị được chau chuốt kĩ càng do đó, chúng không như những dòng rượu cơ bản. Dòng rượu mạnh Remy Martin được sản xuất tại vùng Grand Champagne và vùng Petite Champagne của nước Pháp và rượu chỉ được công nhận là Fine Champagne Cognac chỉ khi rượu được làm từ nho đến từ 2 vùng đất này.

Giá tiền của một chai rượu Remy Martin khoảng bao nhiêu ?

Tùy vào từng phiên bản của rượu, mỗi dòng đều có hương vị và giá trị khác nhau đã tạo nên sự ấn tượng của chai rượu Remy Martin. Để sở hữu chai rượu tinh tế này mức giá bạn phải bỏ ra dao động từ 1.200.000 – 75.000.000 và có thể hơn cho mỗi chai rượu.

Các loại rượu Remy Martin mà có thể bạn chưa biết

Rượu sở hữu rất nhiều loại khác nhau như: XO, CLUB, VSOP,… với kiểu dáng thiết kế và dung tích đa dạng. Mỗi dòng sẽ có hương vị riêng, phù hợp với từng sở thích thưởng thức rượu khác nhau của khách hàng.

Remy Martin VSOP – đây là dòng rượu được ủ lâu trong thùng gỗ sồi, khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được hương vị của trái cây chín, đặc biệt là mùi mơ và đào chín, hương vị mượt mà và sẽ để lại cho bạn một ấn tượng khó quên khi thưởng thức.

Remy Martin Club – khi nhắc đến dòng rượu này, ấn tượng đầu tiên hiện lên là hương vị của quả mơ khô, cùng hoa nhài kết kết hợp mùi quế, hạnh nhân của thùng gỗ sồi vô cùng cuốn hút.

Remy Martin XO – được đánh giá là một thiết kế hoàn hảo từ hình thức đến hương vị, chai rượu sẽ đánh gục những ai khó chiều bởi sở hữu mùi hương êm dịu, ngọt ngào của vô số loài hoa và gia vị hòa trộn.

Remy Martin Coupe Shanghai – hương vị mạnh liệt đã tạo nên tên tuổi bất diệt cho dòng rượu này, sở hữu màu hổ phách đậm đà, sau khi thưởng thức để lại hậu vị thoảng thoảng hương hạnh nhân khó cưỡng.

Các chai rượu Bourbon mà bạn nên thưởng thức

1 : Rượu Pha Chế Liqueur Cointreau

Rượu Cointreau là dòng rượu mùi hương cam. Nguyên liệu chính của Cointreau là cam ngọt từ khắp nơi trên thế giới, thường là của Tây Ban Nha, Brazil, Haiti và Macedonia. Khi thưởng thức hương vị của sẽ để lại vị ngọt, có thể uống trực tiếp hoặc pha trộn với nhiều nguyên liệu khác nhau.

Rượu Pha Chế Liqueur Cointreau
Rượu Pha Chế Liqueur Cointreau

2 : Remy Martin Club 70 Cl Rượu Cognac Pháp

Rượu sở hữu màu hổ phách, hương vị trái cây, mơ thơm ngát. Không chỉ để lại ấn tượng bởi hình thức đặc biệt, mà khiến người uống lưu luyến bởi hương vị đậm đà đặc biệt, được trộn lẫn bởi nhiều hương vị khác nhau, đây là mùi hương dành cho tầng lớp thượng lưu thưởng thức.

Remy Martin Club 70 Cl Rượu Cognac Pháp
Remy Martin Club 70 Cl Rượu Cognac Pháp

3 : Remy Martin Vsop

Được điều chế bởi bàn tay điêu luyện của người thợ, rượu được ủ lâu trong thùng gỗ sồi Pháp Limousin, với hương vị vani nồng nàn hòa quyện cùng mùi hương của quả mơ chín, táo nướng và hương hoa thanh lịch. Sự hài hòa đặc biệt giữa đặc tính của trái cây chín và hương cam thảo tinh tế, mang đến sự phức hợp tuyệt vời của hương thơm thanh lịch và mạnh mẽ.

Remy Martin Vsop
Remy Martin Vsop

4 : Rượu Cognac Remy Martin Xo Hộp Quà

Là một món quà ý nghĩa để dành tặng những người thân yêu vào những dịp lễ đặc biệt, với hương vị đậm đà, nồng nàn. Quá trình chưng cất trải qua vô cùng khó khăn để cho ra những giọt rượu chất lượng nhất, chai rượu sẽ làm bạn ấn tượng từ những lần thưởng thức đầu tiên.

Rượu Cognac Remy Martin Xo Hộp Quà
Rượu Cognac Remy Martin Xo Hộp Quà

Địa chỉ mua rượu Remy Martin uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Một địa điểm ở Thành Phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp dòng rượu Remy Martin nói chung và các dòng rượu ngoại nói riêng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đa dạng mẫu mã, chất lượng uy tín và giá cả phải chăng. Thì địa chỉ dưới đây sẽ là nơi bạn nên ghé đến mọi khi có nhu cầu sở hữu những chai rượu thơm ngon cho riêng mình.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0823 579 369 – 0903504745

Tham khảo các sản phẩm Rượu Remy Martin chất lượng tại Rượu Thương Hiệu