Rượu Nikka: Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu

Ngày đăng: 02/10/2023Đặng Thu
Giới thiệu về thành phần, xuất xứ và thành phần của rượu Nikka mà có thể bạn chưa biết

Nhật bản nổi tiếng khi được biết đến là đất nước tạo ra được loại Whisky riêng biệt, không bị hòa trộn với bất kỳ loại nào khác trên thế giới. Nhắc đến Whisky của xứ sở hoa anh đào, ta không thể nào bỏ qua hãng rượu nổi tiếng Nikka. Nếu bạn là một người yêu thích dòng rượu Nikka này, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hơn về dòng rượu này đó !

Rượu Nikka là một dòng rượu Whisky nổi tiếng đến từ Nhật Bản mà bạn nên thưởng thức một lần trong đời bởi hương vị ấn tượng và mùi hương lôi cuốn.

Rượu Nikka là rượu gì ?

Một trong những siêu phẩm đến từ đất nước hoa anh đào đó chính là rượu whisky, Nikka lã nhãn hiệu rượu Whisky đạt chuẩn của Nhật Bản. Để cho ra thành phẩm, rượu đã phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau vô cùng khắt khe và kết hợp với khâu sản xuất hiện đại đã cho ra hương vị gây ấn tượng mạnh với người thưởng thức.

Giá của một chai rượu Nikka khoảng bao nhiêu ?

Rượu Nikka có nhiều phiên bản khác nhau, tùy vào phiên bản, dung tích và ở mỗi nơi cung cấp rượu Nikka sẽ có giá khác nhau. Những mỗi chai rượu Nikka sẽ có giá trung bình từ 500.000 – 8.000.000 đồng cho mỗi chai.

Cách uống ngon mà bạn nên thử

Mỗi dòng rượu đều có những cách thưởng thức khác nhau để ta có thể cảm nhận hương vị riêng mà rượu mang lại.

Rượu Nikka có nồng độ cồn rơi vào khoảng 37% nên bạn có thể thưởng thức trực tiếp hoặc pha đá để dễ dàng thưởng thức hơn.

Nhưng lưu ý không nên pha quá nhiều đá sẽ làm loãng đi rượu nguyên chất.

Các chai rượu Nikka ngon mà bạn nên thử

1 : Nikka Coffey Grain Whisky

Rượu được tạo nên từ hương vani giống trong rượu bourbon cùng với hương bắp và một chút hương thảo mộc từ hoa cúc La mã. Pha lẫn từ vị ngọt từ quả dưa, bưởi và siro đậm, cân bằng bởi vị bánh quy giòn và vani tươi đã làm cho rượu Nikka để lại một dấu ấn khó quên trong lòng người uống.

Nikka Coffey Grain Whisky - hương vị lôi cuốn dễ uống
Nikka Coffey Grain Whisky – hương vị lôi cuốn dễ uống

2 : Nikka Whisky Pure Malt

Chai rượu được tạo nên từ hương vị mạch nha nhẹ nhàng của nó, kết trái và hương vị cực kỳ cân bằng tốt làm cho nó một điểm vào hoàn hảo vào thế giới của Nikka. Rượu mang đến một trải nghiệm mới từ hương vị và làm hài lòng người uống từ khâu sản xuất đến khâu đóng gói thành phẩm vô cùng chỉnh chu.

Rượu Nikka Whisky Pure Malt - hương vị ngọt ngào khó cưỡng
Rượu Nikka Whisky Pure Malt – hương vị ngọt ngào khó cưỡng

3 : Nikka Coffey Malt Whisky

Rượu được làm tỉ mỉ từ bàn tay cùng những người thợ khéo tay, rượu có hương vị bỏng ngô bơ cứng, với cam quýt và trái cây nhiệt đới hòa quyện cùng hương thơm của sự ngọt ngào và trái cây với gia vị ngọt, xoài, đu đủ và vỏ cam đã tạo nên một chai rượu ấn tượng trong lòng người mê rượu.

Rượu Nikka Coffey Malt Whisky
Rượu Nikka Coffey Malt Whisky

4 : Nikka 12yo Whisky

Chai rượu được thiết kế với ngoại hình đặc biệt là hình ảnh của một võ sĩ Samurai – Niềm tự hào của người Nhật Bản .Rượu được lên men trong thùng gỗ Sồi và là một hỗn hợp hoàn hảo của rượu Whisky theo phong vị Nhật bản , với màu vàng trong , hương thơm đầu tiên là của hoa , của quả , gia vị từ vỏ cam khô và mơ rừng . Vị ở giữa là quả sồi đang chín và vị caramen trái cây . Vị cuối là hương vị quả chín được kết hợp với cây vani mềm.

RƯỢU NIKKA 12YO WHISKY
Rượu Nikka 12yo Whisky

Nơi uy tín mua rượu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Một chai rượu ngon sẽ đem lại cho bạn một cảm giác trải nghiệm tuyệt vời. Vì vậy hãy lựa chọn cho mình một địa điểm chuyên cung cấp rượu uy tín, đa dạng các mẫu mã khác nhau và giá cả hợp lý. Ở Thành Phố Chí Minh, shop rượu Cái Thùng Gỗ sẽ đáp ứng được hết tất cả yêu cầu mà bạn đưa ra.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0903 50 47 – 0888 01 77 88 – 0823 579 369

Tham khảo các sản phẩm Rượu Nikka chất lượng tại Rượu Thương Hiệu