Rượu Chateaux Du Levant Cao Cấp Như Thế Nào

Ngày đăng: 22/07/2019Đặng Thu
Hãy thử trải nghiệm tuyệt vời đó cùng với Chateau Du Levant, một chai vang đến từ Sauternes, được mệnh danh là vùng đất ngọt ngào của Bordeaux, nơi sản sinh ra những chai vang ngọt nổi tiếng thế giới.

Kết thúc bữa tối lãng mạn bên người yêu dấu ở một nhà hàng xinh đẹp  bên bờ sông, người phục vụ dọn lên cho bạn một đĩa cheesecake ngọt ngào, có bao giờ bạn phân vân là chai vang nào sẽ phù hợp để ta kết thúc bữa tối tuyệt vời này không nhỉ…

Chateau Du Levant là một chai vang ngọt được làm từ hai giống nho trắng điển hình của Bordeaux là Sauvignon blanc và Semillon. Có một thắc mắc là tại sao chỉ làm từ hai giống nho trắng đơn giản vậy mà giá trị của Chateaux Du Levant lại khá cao…Thực sự để làm nên Chateau Du Levant, người nông dân đã phải chờ đợi một năm để nho sinh trưởng, phát triển và chín nhưng khi chín họ lại phải cất công đợi đến khi những trái nho được một loại nấm có tên là Botrytis ký sinh lên từng quả nho để làm cho lượng nước giảm đi chỉ còn lại đường và hương thơm tinh túy. Từ những quả nho ít ỏi này, các winemaker phải tốn thêm rất nhiều công sức để đem đến cho Chateau Du Levant cấu trúc mạnh mẽ, hương thơm nồng nàn của mơ khô,mật ong, caramel và hậu vị mang đậm trái cây nhiệt đới và thoảng chút vanilla, đem đến cảm giác ngọt ngào say đắm khi thưởng thức.

Không chỉ thích hợp làm một chai rượu uống cùng các loại bánh ngọt, Chateau Du Levant còn là bộ đôi hoàn hảo cho món gan ngỗng, blue cheese cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy thưởng thức và để lại những trải nghiệm tuyệt vời cùng với Chateau Du Levant nhé.

Nơi uy tín mua rượu tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Một trong những lí do khiến một bữa tiệc trở nên hấp dẫn là những chai rượu thơm ngon, nếu bạn là đối tượng đang tìm kiếm một nơi uy tín chuyên cung cấp đa dạng các mẫu rượu khác nhau ở Thành Phố Hồ Chí Minh thì địa chỉ bên dưới là nơi bạn nên ghé để tham khảo những mẫu rượu mới nhất.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline: 0903 50 47 – 0888 01 77 88 – 0823 579 369

Tham khảo các sản phẩm Rượu vang ngọt chất lượng tại Rượu Thương Hiệu