Top 4 Chai Rượu Vang Đỏ Chile Ngon Bạn Nên Thử

Ngày đăng: 29/05/2023Đặng Thu
Giới thiệu khái quát và chi tiết về thành phần, xuất xứ, giá cả và chất lượng các chai rượu Chile ngon nhất

Là một người đam mê rượu ngoại, bạn không thể bỏ quên các dòng rượu đến từ đất nước Chile xinh đẹp. Đã từ rất lâu rượu Chile trở thành lựa chọn hàng đầu của người thưởng rượu mỗi khi nhắc đến rượu vang đỏ.

Rượu vang là loại đồ uống cao cấp, tùy vùng có thể cho ra những loại vang khác nhau và những hương vị khác nhau tạo nên sự khác biệt không hòa lẫn. Rượu vang từ vùng đất Chile đã gây hấp dẫn khiến ng thưởng thức rượu phải trầm trồ vì hương vị quá xuất sắc.

Vùng đất Chile với loại rượu vang đỏ đặc biệt

Rượu vang là thức uống vô cùng đặc biệt không thể thiếu trong những cuộc vui , chúng tạo nên hương vị đặc biệt vốn có. Từng chai rượu của từng vùng đất sẽ sở hữu những vị giác khác nhau tạo nên sự đặc biệt vốn có của rượu vang. Là một người từng sử dụng qua nhiều loại rượu vang đỏ nhưng liệu bạn đã một lần được thưởng thức rượu vang đỏ đến từ vùng đất Chile chưa ?

Trong lĩnh vực sản xuất rượu vang, Chile đứng thứ 7 và đứng 5 về xuất khẩu rượu vang với hơn 250 nhà sản xuất rượu đến từ vùng đất này. Trong suốt thời gian sản xuất rượu vang không ngừng nghỉ, Chile đã có chỗ đứng vững chắc trong ngành sản xuất rượu. Về chất lượng lẫn hương vị, rượu từ vùng đất này được đánh giá rất cao từ các chuyên gia về rượu.

Vì sao rượu vang đỏ Chile ngon và đặc biệt đến vậy ?

Về chất lượng

Nếu đã từng thử qua các loại rượu vang đỏ của từng vùng đất khác nhau. Hương vị rượu đến từ vùng đất Chile có một nét đặc biệt không lẫn với bất kì loại rượu nào bạn đã từng thưởng thức.

Là một vùng đất có khí hậu lẫn vùng đất được thiên nhiên ưu đãi, Chile là nơi lí tưởng để trồng nho làm rượu, vị nho ngọt thanh và đậm đà thích hợp để tạo nên loại vang đỏ đặc biệt

Về giá cả

Một yếu tố quan trọng để giải thích tại sao rượu vang Chile lại được ưa chuộng tại Việt Nam như hiện nay, đó là yếu tố về giá, nhiều người đã ngạc nhiên một cách thích thú vì chai rượu vang Chile quá ngon so với cái giá của nó. Sự thật là muốn sở hữu một chai rượu vang Pháp, Ý, có phẩm chất tương đương người ta phải trả một cái giá rất đắt. Chính vì thế rượu vang Chile ngày càng được ưa chuộng bởi các tín đồ mê rượu trên khắp nơi.

TOP 4 Chai Rượu Vang Đỏ Chile Ngon Nhất Bạn Nên Thử

Top 1 : Rượu Vang Chile Montes Purple Angel Carmenere

Mở đầu danh sách chính là chai rượu vang Vang Chile Montes Purple Angel Carmenere, mang trong mình hương vị của quả mọng đỏ chín xen lẫn socola đã tạo nên một dấu ấn đặc biệt mà không phải chai rượu nào cũng có thể mang lại.

Rượu vang Vang Chile Montes Purple Angel Carmenere - Sự lựa chọn hoàn hảo khi nhắc đến rượu vang Chile
Rượu vang Vang Chile Montes Purple Angel Carmenere – Sự lựa chọn hoàn hảo khi nhắc đến rượu vang Chile

Top 2 : Rượu Vang Chile Aromo Barrel Selection Red Blend

Nổi tiếng là chai rượu nhẹ nhàng với nồng độ khoảng 14 độ, mang trong mình màu xanh dương đặc biệt với hương vị từ những trái nho thanh mát được trồng kĩ lưỡng trên giữa dãy núi Andes và vùng bờ biển Chile nên Maule Valley, thừa hưởng hương vị ngọt ngào khiến ai cũng phải say đắm trong lần đầu thưởng thức.

Rượu Vang Chile Aromo Barrel Selection Red Blend - 1 dòng rượu đến từ đất nước Tây Ban Nha
Rượu Vang Chile Aromo Barrel Selection Red Blend – 1 dòng rượu đến từ đất nước Tây Ban Nha

Top 3 : Rượu Vang Chile Tarapaca Gran Reserve Sauvignon Blanc

Đây là chai rượu được lựa chọn rất nhiều trong những cuộc vui bên gia đình hay bạn bè, khi thưởng thức bạn có thể cảm nhận được hương vị đặc trưng nổi bật của loại rượu này với hương hoa trắng, vị quả ớt xanh, quả đào trắng, xen lẫn mùi trái cây họ cam quýt và mùi sả, khoáng chất tạo nên một hương vị khó cưỡng.

Rượu Vang Chile Tarapaca Gran Reserva Sauvignon Blanc - Lựa Chọn Hàng Đầu Của Những Bữa Tiệc
Rượu Vang Chile Tarapaca Gran Reserva Sauvignon Blanc – Lựa Chọn Hàng Đầu Của Những Bữa Tiệc

Top 4 : Rượu Vang Chile Abtao Gran Cabernet Sauvignon

Chai vang Chile Abtao Gran Cabernet Sauvignon có hương vị đầy đặc biệt đó là vị nho chín ngọt từ vùng đất khắc nghiệt. Nổi tiếng với hương vị thơm ngon, dễ uống, dễ chiều lòng, đã làm cho chai rượu có những đặc tính đủ để chiều lòng tất cả những người mê rượu.

Rượu Vang Chile Abtao Gran Cabernet Sauvignon - một trong những lựa chọn hoàn hảo
Rượu Vang Chile Abtao Gran Cabernet Sauvignon – một trong những lựa chọn hoàn hảo

Bên trên là những thông tin quay xung quanh loại rượu vang đỏ của Chile, hương vị tạo nên sự đặc biệt khó cưỡng chiều lòng được những người mê rượu. Để tìm cho chính mình một nơi mua rượu uy tín, có sẵn và đa dạng mẫu mã, đây là một trong những nơi bạn nên trải nghiệm dịch vụ mà sắm rượu hàng đầu thì có lẽ đây sẽ là một địa chỉ khiến bạn không thất vọng.

Shop rượu Cái Thùng Gỗ ( CN Hai Bà Trưng ) : 369 Hai Bà Trưng, P.VTS Quận 3, HCM
Hotline : 0903 50 47 – 0888 01 77 88 – 0823 579 369

Tham khảo các sản phẩm Rượu Vang Chile chất lượng tại Rượu Thương Hiệu