XU HƯỚNG MUA QUÀ TẾT CHO GIA ĐÌNH KHI MỖI DỊP TẾT ĐẾN XUÂN VỀ

Ngày đăng: 07/12/2018SEO staff

XU HƯỚNG MUA QUÀ TẾT CHO GIA ĐÌNH 2020 KHI MỖI DỊP TẾT ĐẾN XUÂN VỀ

Việc biếu quà là một thông lệ không thể thiếu với mỗi dịp tết đến xuân về của bất kì người con, người cháu nào cho dù ở xa quê hay không. Và nó cũng vô tình trở thành một nỗi đau đầu của họ khi không biết lựa chọn mua quà tết 2020 như thế nào để vừa phù hợp với túi tiền mà vẫn trông đủ đầy, trang trọng và phù hợp với những ngày lễ tết.

Có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho quà tết như:

Trái cây, hoa quả nhập khẩu

Giỏ quà tết trái cây

Trái cây nhập khẩu như dưa hấu không hạt, kiwi, dưa lưới, nho không hạt,… với kiểu dáng đẹp bắt mắt đồng thời tạo hương vị thơm ngon, lạ miệng hơn cho gia đình.

Quần áo, vải vóc, khăn choàng

Quà tết quần áo

Tết đến xuân về ai cũng sắm quần áo mới để trở nên tươm tất, mới mẻ và xinh đẹp sẵn sàng đón 1 năm mới đầy niềm vui và may mắn vì vậy quần áo là một sự lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, vì mặt hàng này đa dạng nên sẽ khó lựa chọn vừa ý nếu không hiểu rõ được sở thích của đối phương.

Đối với đàn ông có thể chọn những áo somi, quần tây, áo vest cà vạt với chất lượng khác nhau tùy thuộc vào giá tiền của mình. Với phụ nữ thì có nhiều sự lựa chọn hơn như váy, đầm, khăn choàng cổ, vải vóc lụa là.

Với những đứa cháu gái trai thì thời tiết se lạnh vào dịp tết thì bạn có thể chọn áo len, mũ len, bao tay,…

 

 

Rượu vang, rượu ngoại, bia:

Giỏ quà tết rượu bia

Với những món quà biếu tết cho gia đình, nhất là ông, bố, dượng, chú,… thì rượu, bia là một trong những món quà được yêu thích, đôi khi còn được khen là tâm lý.

Rượu thì có nhiều loại, nên không thích rượu có nồng độ cao ta có thể chọn rượu vang, rượu vang đỏ, hồng, trắng,… phù hợp với sở thích mỗi người với nhiều hương vị, màu sắc, mùi vị,…nhưng nếu với 1 “bợm nhậu”, thì rượu mạnh và rượu pha chế được ưu tiên hơn.

Nếu không thích rượu, bạn có thể lựa chọn bia làm quà tết. Bia nhập khẩu hiện giờ vô cùng đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền và đầy đủ mùi vị, hình dáng khác nhau.

 

 

 

 

Giỏ quà tết

Mua qua tet 2019

Nhịp sống của xã hội hiện đại khiến bạn cuồng quay vào công việc, mối quan hệ, và hầu như nhiều người không có thời gian cho việc đi lựa chọn quà vì nó tốn rất nhiêu thời gian nhất là thời điểm cuối năm. Chính vì điểu này, giỏ quà tết là lựa chọn được ưu tiên và nhanh gọn nhất, được thiết kế theo yêu cầu của bạn với đầy đủ bánh , kẹo, mứt, rượu vang, … nhìn vô cùng bắt mắt thích hợp để bàn và trưng bày trên bàn thờ.

Đến với Cái Thùng Gỗ, bạn sẽ được tư vấn tận tình về giá cả, phong cách và bạn yên tâm về chất lượng của từng sản phẩm trong Giỏ quà tết.

Nếu ai cần thông tin về rượu hoặc mua  quà tết 2019 các bạn cứ Inbox hoặc Đt Caithunggo nhé – 028.38201758 / 0888 01 77 88  www.caithunggo.com để được tư vấn tận tình.