10 Chai Rượu Cognac Đắt Nhất Thế Giới

Ngày đăng: 14/01/2019SEO staff
Cognac là loại rượu đến từ vùng Cognac của Pháp - một trong những loại rượu nổi tiếng và là rượu mạnh trên thế giới được chưng cất từ những loại rượu nhẹ sản sinh trong tiến trình lên men hoa quả, và được ủ men trong thùng gỗ sồi

Cognac là loại rượu đến từ vùng Cognac của Pháp – một trong những loại rượu nổi tiếng và là rượu mạnh trên thế giới được chưng cất từ những loại rượu nhẹ sản sinh trong tiến trình lên men hoa quả, và được ủ men trong thùng gỗ sồi. Rượu Cognac là loại rượu ngoại nhập khẩu được ưu chuông trên các nước khác trên thế giới.

1. Courvoisier L’Espirit Decanter (Giá: 5.000USD)

Được phối chế từ nhiều loại rượu Brandy khác nhau. Có hương vị quế và mơ khô. Lúc đầu bạn uống sẽ cảm thấy nó khá nặng, tuy nhiên càng uống sẽ thấy dịu hơn.

2. Enssen Arcana (Giá: 5.500USD)

Rượu được ủ cẩn thận trong thùng gỗ sồi 98 năm sẽ mang lại cho bạn một hương vị đặc biệt. Được sản xuất với số lượng giới hạn và có giấy chứng nhận kèm theo. Chai pha lê và hộp gỗ được làm thủ công sẽ là một điểm nhấn trong phòng khách của bạn.

3. Hine Triomphe Talent De Thomas Hine Crystal Decanter (Giá: 6.000USD)

Chai rượu pha lê được khắc bức tranh hình con hươu và lá vàng là sản phẩm cao cấp nhất của hãng Hine Cognac. Chiếc hộp được làm thủ công từ cây thuốc lá. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn thưởng thức cùng với một điếu cigar Cuba

4. Frapin Cuvee 1888 (Giá: 6.400USD)

Chai pha lê cùng với chiến nắp được làm bằng vàng 24K. Rượu mang hương vị êm dịu của mật ong và Vanila, rất thích hợp với phụ nữ.

5. Martell Creation Cognac In Hand-carved Baccarat Decanter (Giá: 7.500USD)

Được sản xuất từ loại rượu cognac quý hiếm theo phương pháp của thế kỷ 19. Khi bạn thưởng thức ban đầu sẽ có vị của trái cây khô, sau đó là mùi hương của quả óc chó và gỗ tuyết tùng.

6.Le Voyage de Delamain (Giá: 7.900USD)

Do được sản xuất với số lượng là 500 chai, Le Voyage luôn là đối tượng săn lùng của các nhà sưu tập Cognac. Rượu có hương vị cafe và thuốc lá

7. Hardy Perfection 140 years Cognac (Giá: 12.900USD)

Được biết đến với biệt danh Single Malt Cognac cổ nhất thế giới. Hardy Perfection cũng là đối tượng săn lùng của dân sưu tập do số lượng có 300 chai trên thế giới. Không biết ai đã thưởng thức chưa nhưng nó được miêu tả là có hương vị cafe, chocolate và gỗ sồi.

8. Remy Martin Cognac Black Pearl Louis XIII (Giá: 55.000USD)

Chỉ 786 chai được sản xuất ra trên toàn thế giới. Bình rượu pha lê có màu đen ánh bạc giống viên ngọc trai đen nên được gọi là Black Pearl. Rượu mang hương vị gừng, quế và cigar Cuba. Công ty xuất nhập khẩu rượu mạnh Asahi của Nhật đã nhận được hơn 300 đơn đặt hàng chai rượu này, tuy nhiên chỉ đáp ứng được 120 chai, do đó phải bốc thăm để lựa chọn người được mua.

9. Hennessy Beaute du Siecle Cognac (Giá: 200.000USD)

Được phối chế từ nhiều loại cognac có tuổi từ 47 đến 100 năm. Chai rượu pha lê được đặt trong một chiếc hộp bằng đồng, khi mở ra bạn có cảm giác như đây là một chiếc dương cất giữ viên ngọc quý.

10. Henri IV Dudognon Heritage (Giá: 2.000.000USD)

Đây là chai rượu đang giữ kỷ lục Guinness với danh hiệu đắt nhất thế giới. Vỏ chai nặng khoảng 8kg làm từ vàng 24K, bạch kim và 6.500 viên kim cương. Rượu được ủ trong thùng gỗ sồi sấy khô trong hơn 100 năm, độ cồn là 41%. Hiện trên thế giới mới có 1 chai duy nhất và chưa ai được thực sự thưởng thức nó.